x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao Cbiz không được lòng người qua đường vì "ké fame" tiền bối

Carole 16:05 - 21/03/2022

Bạn nào quan tâm đến showbiz Hoa ngữ thì thấy nhiều người nổi tiếng bị gọi là bản sao của ai đó. Bị gọi là bản sao chẳng phải điều gì đáng để tự hào đâu, tuy nhiên có không ít người lại “bám chặt không buông” cái mác này chỉ vì muốn “ké fame” thôi.

Viên Băng Nghiên – Triệu Lệ Dĩnh

Khoảng thời điểm Viên Băng Nghiên và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác trong Thục Sơn Chiến Kỷ Lão Cửu Môn, chẳng ai thấy họ giống nhau vì mỗi người một phong cách. Cho đến năm 2020 khi bộ phim Lưu Ly lên sóng, dân tình thấy tạo hình của Viên Băng Nghiên trông rất giống với vai Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh. Lúc này đây, hai nữ diễn viên mới bị đem lên bàn cân so sánh với nhau. Việc bị so sánh với một đỉnh lưu như Triệu Lệ Dĩnh giúp nhiệt độ và độ chủ đề của Viên Băng Nghiên tăng lên nhanh chóng.

Thế là từ đó, Viên Băng Nghiên bắt đầu chuỗi hành trình bắt chước Triệu Lệ Dĩnh, từ hướng phát triển cho đến phong cách thời trang, mà cách trang điểm cũng như tạo dáng y chang luôn. Trong nhiều góc chụp, nàng mỹ nhân Lưu Ly trông rất giống đàn chị, thế là từ đó cô được gọi là “tiểu Triệu Lệ Dĩnh”. Mặc dù bị dân mạng mỉa mai chỉ vì bắt chước Triệu Lệ Dĩnh nhưng Viên Băng Nghiên cũng chẳng hề để tâm lắm, bởi những điều này thật sự đã giúp cho cô ấy được chú ý hơn hẳn.

Dương Thái Ngọc – Lưu Diệc Phi

Người giúp đỡ cho Lưu Diệc Phi để cô có được địa vị như ngày hôm nay chính là cha nuôi kiêm tỷ phú Trần Kim Phi. Tuy nhiên, mối quan hệ cha con của họ được cho là đã rạn nứt vào năm 2015 khi Lưu Diệc Phi hẹn hò với Song Seung Hun, sau đó thì Trần Kim Phi cũng qua lại với nữ diễn viên trẻ kém ông 30 tuổi là Dương Thái Ngọc. Dương Thái Ngọc có gương mặt rất giống với Lưu Diệc Phi và nhờ sự trợ giúp của Trần Kim Phi, cô ấy đã “nẫng tay trên” đại ngôn Dior của đàn chị mà chẳng tốn chút sức nào.

Không chỉ cọ nhiệt của Lưu Diệc Phi mà Dương Thái Ngọc còn “lấy” tài nguyên, xe cho đến cả thú cưng của đàn chị nữa.
Dân tình cho rằng trông Dương Thái Ngọc giống mẹ của Lưu Diệc Phi hơn.

Từng có một thời gian, người ta bàn tán rất nhiều về Dương Thái Ngọc và Lưu Diệc Phi. Thậm chí, Dương Thái Ngọc được cho là rất cố gắng “cọ nhiệt” Lưu Diệc Phi, nhưng khác với cách làm của Viên Băng Nghiên thì cô còn “trượt tay” like những bài nói xấu đàn chị. Theo những gì mà Carole biết được thì Dương Thái Ngọc còn tìm đủ mọi cách để ngăn đường phát triển của Lưu Diệc Phi, vì việc này mà cô đã bị công chúng “quay xe”.

Hình Chiêu Lâm – Dương Dương

Khi vừa mới bước chân vào làng giải trí, Hình Chiêu Lâm đã đi bài “Dương Dương 2.0” và anh thật sự đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Lúc này, Hình Chiêu Lâm để kiểu tóc, cách ăn mặc và tạo dáng giống y chang Dương Dương luôn, nhìn họ trông như anh em ruột ấy. 

Khi đó, Hình Chiêu Lâm dùng đủ mọi chiêu thức để đặt tên mình bên cạnh Dương Dương, cọ nhiệt tối đa bởi dù sao đàn anh lúc ấy đang là một trong “tứ đại lưu lượng” đình đám của showbiz Hoa ngữ. Và Hình Chiêu Lâm đã có được nhiệt độ mà anh mong muốn.

Tuy nhiên, việc buộc chặt với Dương Dương như vậy đã khiến Hình Chiêu Lâm nhận về rất nhiều bình luận trái chiều. Có rất nhiều người nói Hình Chiêu Lâm là bản sao lỗi của Dương Dương khi ngoại hình của anh chỉ ở mức tầm trung. Mà trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Song Thế Sủng Phi cho biết anh không dám so sánh với Dương Dương, dân tình nghe xong câu trả lời này đều nói anh thật giả trân. 

Kiểu ké fame như thế này rất thường thấy trong showbiz Hoa ngữ, nhờ đó mà lưu lượng và nhiệt độ của nhiều người bỗng dưng tăng lên đáng kể. Nhưng để được chú ý mà sẵn sàng đi làm bản sao của người khác thì chẳng hay chút nào, tại sao không làm chính bản thân mình đi?

>>> Xem thêm: Hình Chiêu Lâm trả lời thế nào khi bị so sánh với Dương Dương?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.