x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân mặc xấu nhất màn ảnh Hàn gọi tên Kwon Nara của Bulgasal

Tanpopo 13:14 - 29/01/2022

Kwon Nara ban đầu ra mắt khán giả với tư cách ca sĩ của nhóm nhạc Hello Venus. Cô hoạt động cùng girl group này đến 2019 thì dừng hẳn để chuyển sang tập trung cho diễn xuất. Bộ phim đầu tiên mà Kwon Nara gây ấn tượng cho Tanpopo chính là Itaewon Class với vai phụ Oh Soo Ah. 

 Sở hữu gương mặt như búp bê cùng chiều cao chuẩn, ở thời điểm Itaewon Class được công chiếu, nhiều khán giả đã so sánh Kwon Nara với nữ chính Kim Da Mi, cho rằng nữ phụ xứng đáng có được tình yêu của nam chính hơn. Nhân vật Soo Ah cũng khoác lên người nhiều bộ cánh tôn dáng, viral trên nhiều mạng xã hội.

 Đáng tiếc qua đóng nữ chính ở Bulgasal: Immortal Soul, gu thời trang của Kwon Nara lại tụt dốc không phanh. Về cơ bản, nội dung của tác phẩm khá ổn khi nói về linh hồn bất tử và quái vật nhưng Tanpopo chẳng hiểu sao khâu tạo hình nhân vật lại vô cùng có vấn đề.

 Ở Bulgasal: Immortal Soul, Kwon Nara vào vai Min Sang Woon, một bulgasal. Sau khi hút linh hồn của Hwal, “thực thể này” đã trở lại thành người. Cô cứ lặp lại sự tái sinh suốt 600 năm, chồng chất trí nhớ về tất cả những kiếp trước. 

Phải chăng vì có số phận như vậy nên nhan vật Min Sang Woon này chẳng chịu bắt trend trang phục hiện đại mà “cố” diện mãi sơ mi bà thím quê mùa?

Theo Tanpopo, phân đoạn thời quá khứ của Min Sang Woon có lẽ là tạo hình đẹp nhất mà Kwon Nara có được trong Bulgasal: Immortal Soul khi người đẹp khoác trang phục truyền thống màu đỏ sẫm, tóc xõa và gương mặt trang điểm nhạt.

 Ở tập 7 được Dan Hwal cứu, Min Sang Woon diện áo sơ mi với họa tiết xanh lá cây nền đen vô cùng khó hiểu, trông cực khó coi so với vẻ bảnh bao của nam chính. 

 Tanpopo lắc đầu ngán ngẩm khi stylist cho Kwon Nara mặc layer đến tận 3 lớp với 3 item chẳng liên quan gì nhau: áo thun màu be, váy ngủ màu tím cổ tim và áo sơ mi xộc xệch. 

 Vẫn biết là nhân vật Min Sang Woon sống lẩn trốn nhưng stylist làm ơn đừng phá hoại thời trang và nhan sắc của Kwon Nara được không?

 Một bộ cánh layer nhiều lớp không có logic của nhân vật này với váy sơ mi dài chấm đất khoác ngoài cardigan xám mù mịt như chính tương lai của Min Sang Woon trong phim vậy. 

 Tanpopo đoán rằng Min Sang Woon có vài chục sơ mi họa tiết hoa như thế này trong tủ đồ bởi mỗi tập mới lại thấy cô vớ đại chiếc nào đó để chiến đấu với Dan Hwal cũng như trốn chạy số phận của mình.  

 Mái tóc xõa bù xù cộng với outfit như vừa mới ngủ dậy, nhan sắc Kwon Nara về âm điểm trong cảnh quay này.  

 Chưa dừng lại ở đó, Kwon Nara còn sưu tầm cho mình chiếc ghi lê len “bà ngoại” với màu xanh quê mùa, mặc ngoài sơ mi bà thím hoa hoét trông vô cùng nhức mắt. 

 Tanpopo vẫn chán ghét sơ mi của nhân vật Min Sang Woon nhưng lần này cô phối không còn tầng tầng lớp lớp như những bộ trước và biết tiết chế bằng áo thun trơn bên trong.

 Nếu cô em giản dị như thế nào thì cô chị Min Sang Woon lại màu mè hoa lá hẹ càng nhiều càng tốt. Chạy trốn mà mặc đồ rực rỡ như này trước sau gì cũng bị bắt thôi!

 Bulgasal: Immortal Soul là bộ phim kỷ niệm của đài tvN với kinh phí đầu tư lên đến 40 tỉ won (gần 800 tỉ đồng). Tanpopo khá hoang mang khi không biết số tiền này đã đi về đâu hay đổ hết vào kỹ xảo các kiểu mà nữ chính lại ăn mặc như bà thím như vậy.

 Cá nhân Tanpopo nhận xét rằng Kwon Nara vẫn còn rất yếu ở mảng diễn xuất nên nếu nhận những dự án có tạo hình đẹp, có lẽ cô sẽ trở nên nổi tiếng hơn. Thực sự ở Bulgasal: Immortal Soul, gương mặt xinh đẹp của Kwon Nara “gánh còng lưng” gu thời trang nhưng rating vẫn không khá hơn chút nào.

>> Xem thêm: 6 thần tượng thế hệ 4 gây say đắm với visual đỉnh cao như tiên tử

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.