x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

6 thần tượng thế hệ 4 gây say đắm với visual đỉnh cao như tiên tử

Tanpopo 17:02 - 19/01/2022

Kpop càng phát triển, công nghệ làm đẹp cho các idol nữ càng được nâng cao. Những nữ thần tượng KPop thế hệ thứ tư sau đây luôn là tâm điểm chú ý nhờ nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng cực chuẩn. Dù chỉ mới ra mắt trong vài năm gần đây nhưng họ đã xây dựng được tên tuổi của mình. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhan sắc làm say đắm lòng người của 6 mỹ nhân dưới đây nhé!

1. Wonyoung (I'VE)
 

 Wonyoung được mệnh danh là IT Girl kể từ khi ra mắt. Sau khi trở thành center của Iz*One vào năm 2018, cô hiện là thành viên của nhóm nhạc nữ mới nhất của Starship Entertainment I'VE. Wonyoung sở hữu gương mặt mỹ nhân giúp cô nổi bật ở bất cứ sân khấu nào dù đứng cạnh nhiều sao Kpop khác.

 Không những thế, khả năng biểu diễn của Wonyoung cũng xuất sắc, biểu cảm khuôn mặt luôn luôn ổn cho dù đang thể hiện bài hát nào. Chiều cao 1m7 dù chỉ mới 17 tuổi làm Tanpopo choáng váng vì quá là cực phẩm. Có ai xứng đáng trở thành visual của gen 4 Kpop hơn là Wonyoung?

2. Karina (aespa)

 Khi mới ra mắt, nhiều fan gọi Karina là AI (Artifical Intelligence) đời thực bởi gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét. Khi nhắc đến những ngôi sao đang lên trong các cuộc trò chuyện trực tuyến, Karina luôn là tâm điểm của sự chú ý.

 Mới đây Karina đã diện trang phục đến từ một thương hiệu của Việt Nam. Với thân hình chuẩn, Karina thực sự đã thổi một làn gió mới cho thiết kế độc đáo. Với concept hướng tới tương lai như SM định ra cho aespa, mình thấy thực sự Karina như từ máy tính bước ra vậy.

3. Winter (aespa)

 Ngoài Karina, nhóm nhạc nữ mới nhà SM Entertainment còn có Winter sở hữu gương mặt cực kỳ thu hút. Dù cái tên gợi nhớ đến mùa đông nhưng Tanpopo chẳng thấy cô nàng lạnh lùng chút nào mà trái lại còn ấm áp như mùa xuân vậy ấy!

 Gương mặt Winter dễ gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên với đôi mắt to, mũi cao và khuôn miệng chúm chím. Nếu như Karina như AI thì mình nghĩ Winter như nhân vật truyện tranh Nhật Bản bước ra.

4. Seeun (STAYC)

 Seeun của STAYC ngay lập tức trở thành chủ đề nóng khi cô ra mắt với tư cách là visual của nhóm. Cho đến tận ngày hôm nay, cô nàng vẫn tiếp tục khiến Tanpopo phải kinh ngạc vì độ lộng lẫy của mình.

 Các đặc điểm của cô chính xác là những gì bạn nghĩ đến khi ai đó nói từ “xinh đẹp”. Bất kể Seeun mặc gì hay đang thử concept gì, cô luôn trông rất đẹp! Thú thật Tanpopo chẳng thể rời mắt khỏi Seeun khi thấy cô biểu diễn trên sân khấu.

5. Yoon (STAYC)

 STAYC được mệnh danh là nhóm nhạc toàn visual bởi ai cũng xinh đẹp, hút mắt hết cả. Với kiểu tóc đa sắc màu kết hợp với phần mái ngang đặc trưng, Yoon của STAYC luôn lọt vào danh sách idol nữ gen 4 đẹp nhất của Kpop.

 Tạo hình thanh lịch của cô gợi đến cảm giác “giàu có và không thể chạm tới” nhưng ngoài đời, Yoon lại vô cùng ấm áp và dễ gần. 

6. Soojin (Weekly)

 Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, Soojin của nhóm nhạc nữ Weekly đã nổi tiếng nhờ vẻ đẹp của mình kể từ khi cô ấy tham gia MIXNINE. Giữa một rừng “hoa”, Soojin lại trông vô cùng nổi bật. 

 Soojin có một vẻ ngoài ngọt ngào và ngây thơ, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người dù cô ấy đi đâu. Lâu lắm rồi Tanpopo mới thấy Kpop có một idol sở hữu vẻ thanh thuần như vậy mọi người ạ.

Ai trong danh sách kể trên cũng xinh đẹp và tài năng hết cả. Với visual đỉnh của chóp như vậy, Tanpopo tin là 6 cô nàng sẽ còn khuấy động làng nhạc Kpop hơn nữa trong tương lai. Hãy cùng đón chờ nhé!

>> Xem thêm: Song Ji A - YouTuber đang hot rần rần qua show Single's Inferno là ai?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.