x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mỹ nhân Vbiz xuất thân nghèo khó: Lý Nhã Kỳ phải chà toilet

Hoa Le 16:45 - 28/11/2021

Trong nhiều năm tôi quan sát, tôi cảm thấy hành trình trở thành những ngôi sao Vbiz đình đám, giàu nứt đố đổ vách chẳng hề dễ dàng, nhất là khi các nghệ sĩ có xuất thân nghèo khó. Nhiều mỹ nhân Việt đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều để có thể chứng minh tài năng, được khán giả đón nhận và gây dựng được vị thế vững chắc trong Vbiz. Dĩ nhiên tôi rất ngưỡng mộ cho những cố gắng ấy của họ và càng không khỏi bất ngờ khi có những người có xuất phát điểm là gia đình khó khăn.

Lý Nhã Kỳ 

Chắc bạn sẽ chẳng thể tin được “nữ hoàng hột xoàn”, “bà chúa sổ đỏ” Lý Nhã Kỳ lại từng có tuổi thơ đẫm nước mắt. Cô sinh ra trong một gia đình kinh tế ở mức trung bình. Năm Lý Nhã Kỳ lên 8, bố cô ra đi. Nhưng trước đó cả gia đình đã chạy vạy tiền chữa bệnh cho ông khiến gia sản tiêu tan. 

Cuộc sống của gia đình Lý Nhã Kỳ đã túng thiếu giờ càng thêm bế tắc, khiến chị em cô phải lao ra đời kiếm sống từ rất sớm. Đến năm 17 tuổi, cô theo họ hàng sang Đức và nhận công việc bưng bê, rửa bát, phục vụ thậm chí là cọ toilet để kiếm thêm thu nhập. 

Nhưng đời đâu ai biết được, Lý Nhã Kỳ giờ đây đã trở thành bà hoàng giàu có, sở hữu khối tài sản kếch xù bao người ao ước. Dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng tôi thấy thông qua công việc kinh doanh mà cô nhanh chóng trở nên giàu có, tậu đồ hiệu, xe sang, biệt thự liên tục và nắm trong tay vô số bất động sản có giá trị khủng. Tôi cho rằng đây chính là động lực lớn để cho mọi người, không riêng gì phái đẹp đâu, cố gắng từng ngày để làm việc, bước qua nghịch cảnh.

Thủy Tiên

Trong một chương trình truyền hình, tôi có nghe ca sĩ Thủy Tiên từng trải lòng về quãng thời gian ấu thơ đầy tủi hờn, khó khăn. Ba mất sớm khiến mẹ con cô bị gia đình hai bên nội ngoại ghẻ lạnh. Cô sẽ chẳng bao giờ quên được những cái Tết cơm chan nước mắt vì bị họ hàng ruồng rẫy.

Nhưng may mắn đã mỉm cười với Thủy Tiên khi cô gặp được nhạc sĩ Quốc Bảo sau khi trúng tuyển khoa Thanh nhạc trường Cao Đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Nhờ sự giúp đỡ của vị nhạc sĩ này mà con đường tiến thân vào Vbiz của cô cũng thuận lợi hơn. 

Giờ đây, sau nhiều năm cố gắng, giờ đây Thủy Tiên không chỉ có gia đình hạnh phúc viên mãn cùng với cựu cầu thủ Công Vinh mà còn sở hữu hàng loạt tài sản giá trị khủng như biệt thự, xế hộp. Tôi thấy mừng thay cho cô ấy, dĩ nhiên cũng có nhiều ồn ào bủa vây vì hoạt động trong showbiz mà, nhưng ít ra tôi nghĩ, cô ấy đã có cuộc sống sung túc hơn tuổi thơ rất nhiều rồi đấy.

Hồ Quỳnh Hương

Hồi bé, vào cái lứa tuổi mà những đứa trẻ khác đang được vui chơi thỏa thích thì Hồ Quỳnh Hương đã phải đi thu gom đồng nát về để bán lấy tiền. Nhà cô từng rất nghèo, đến nỗi thèm một cây kem cũng không có tiền để mua. Cả gia đình cô sống trong căn nhà tạm bợ, mỗi khi trời mưa là dột rồi cột nhà cũng xiêu vẹo nhưng chẳng có tiền để sửa. 

Cô từng có thời gian Nam tiến để phát triển sự nghiệp nhưng lại phải trở về Bắc vì không chịu nổi áp lực. Nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê với âm nhạc và giờ đây, Hồ Quỳnh Hương đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều sân khấu lớn và là giảng viên thanh nhạc cho biết bao thế hệ học trò. 

Cùng với sự nghiệp nở hoa, nữ ca sĩ cũng sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước. À mà tôi cũng thấy Hồ Quỳnh Hương ăn chay trường để tịnh tâm, thêm vào đó giúp cơ thể khoẻ mạnh, thanh lọc cả tâm hồn lẫn thể chất. Có lẽ vì vậy mà tôi cảm thấy cô ấy trẻ đẹp mãi theo thời gian ấy nhỉ.

  >>> Xem thêm: Thương Tín và loạt diễn viên cả đời cống hiến giờ nghèo khó, bệnh tật

Vy Oanh 

Vy Oanh đang là nữ ca sĩ ít comeback nhạc đàn nhưng vẫn nổi tiếng trong thời gian qua vì câu chuyện chồng con và cả lùm xùm với một nhân vật nữ ngoài showbiz. Tôi nghĩ khi nhìn thấy cô ấy sống trong nhung lụa nhà cao cửa rộng như bây giờ, hẳn các bạn cũng không ngờ rằng Vy Oanh sinh ra và lớn lên trong gia đình có 5 anh chị em nhưng lại lắm vất vả nhỉ. 

Tôi nhớ Vy Oanh từng chia sẻ rằng bố mẹ từng gửi cô vào tu viện để nhờ sơ nuôi dạy vì hoàn cảnh quá khó khăn. Chính vì thế, nữ ca sĩ cũng sớm lao ra đời để kiếm sống. Cô từng làm đủ thứ nghề ngoài giờ học từ làm MC, hát ở các quán cà phê cho tới đi hát đám cưới với mức cát-xê chỉ vỏn vẹn 20.000 - 50.000 VNĐ. 

Để được đi học, Vy Oanh đã cố gắng học thật giỏi để nhận học bổng khuyến học từ nhà trường, sách thì đi mượn anh trị lớp trên, vở thì là đồ được thưởng, quần áo cũng là hàng xóm cho. Nhưng bằng sự cố gắng, miệt mài, Vy Oanh đã chứng minh tài năng của bản thân. 

Cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn, một bước thành bà hoàng sau khi kết hôn với ông xã là doanh nhân Việt kiều. Cô được chồng cưng chiều hết mực, chẳng những tặng xe sang mà còn mua hẳn biệt thự xa hoa ở khu nhà giàu quận 2 TP.HCM cho cô.

 >>> Xem thêm: Thương Tín sống trong bế tắc khi vừa qua cơn đột quỵ thì vợ con bỏ đi

Vượt qua muôn vàn khó khăn, tủi hờn của hoàn cảnh, các mỹ nhân Vbiz dù xuất thân nghèo khó nhưng vẫn có thể thành công và có cuộc sống trong mơ, khiến bao người ngưỡng mộ. Cuộc sống hiện tại là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ của các người đẹp Việt, giúp tôi và các fan của họ có thêm động lực để cố gắng từng ngày ấy chứ. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".