x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Nam chính Shang-Chi hé lộ sẽ trở lại trong phase 5 và 6 của MCU

SEIZEDIX 08:35 - 07/08/2022

SDCC 2022 có thể đã kết thúc, nhưng theo Marvel Studios chia sẻ, sẽ còn rất nhiều tin tức về các dự án của hãng được tung ra trong thời gian tới. Sau hàng loạt những thông tin chính thức liên quan tới giai đoạn 4, 5 và 6, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã tiếp tục khiến tôi bất ngờ khi xác nhận đạo diễn của Shang-Chi - Destin Daniel Cretton sẽ chỉ đạo sản xuất siêu bom tấn Avengers: The Kang Dynasty

Ấy thế mà đến thời điểm hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến Shang-Chi 2 được tiết lộ và tôi tự hỏi liệu bao giờ nhân vật này sẽ trở lại trong MC? Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings với sự tham gia của Simu Liu Awkwafina là bộ phim thứ hai thuộc giai đoạn 4 và là dự án đầu tiên chỉ phát hành tại rạp của MCU. Dù nhân vật chính là gương mặt hoàn toàn mới, bộ phim vẫn thu về thành công rực rỡ ở ngoài phòng vé và được người hâm mộ cũng như giới phê bình đón nhận nồng nhiệt. 

Mặc dù Shang-Chi 2 không xuất hiện tại SDCC 2022, thế nhưng rất có thể dự án này sẽ được giới thiệu tại sự kiện D23 tới.

Simu Liu nói về tương lai của Shang-Chi trong giai đoạn 5 của MCU

Trong một cuộc phỏng vấn, ngôi sao của Shang-Chi - Simu Liu đã tiết lộ nhân vật của anh sẽ có vai trò như thế nào trong giai đoạn 5 của MCU: “Các bạn có xem màn giới thiệu của Marvel ngày hôm qua không?… Tôi đã xem trên Twitter và phải thốt lên rằng: Tôi sẽ bận rộn. Tôi sẽ bận rộn trong vài năm tới." 

Theo kế hoạch hiện tại, giai đoạn 5 của MCU sẽ kéo dài từ đầu năm 2023 đến giữa năm 2024, bao gồm 7 loạt phim trên sóng Disney + và 6 bộ phim chiếu rạp. Như vậy, Shang-Chi 2 rất có thể sẽ không phải là một trong những bộ phim thuộc giai đoạn 5 của MCU.

Shang-Chi sẽ xuất hiện nhiều trong MCU

Shang-Chi thu hút rất nhiều khán giả trở lại rạp, thế nên chắc chắn rằng nhân vật này sẽ có vai trò quan trọng trong tương lai của MCU. Mặc dù phần tiếp theo của anh cũng như phần ngoại truyện trên Disney+ của em gái anh không thuộc phase 5 khiến mình vô cùng ngạc nhiên, thế nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ vắng mặt trong mọi bộ phim và series sắp tới của Marvel.

Trên thực tế, Shang-Chi có thể là một trong những nhân vật gắn kết nhiều nhất với MCU ở thời điểm hiện tại. Ngoài mối quan hệ của anh với Ta-Lo, Ten Rings cũng có kết nối trực tiếp với vòng đeo tay của Ms. Marvel. Ngoài ra, trong cảnh post-credit của Shang-Chi, anh và Katy đã gặp Bruce Banner và Captain Marvel, hứa hẹn một tương lai vô cùng thú vị cho ba nhân vật này. 

Tại thời điểm này, Shang-Chi có thể xuất hiện ở bất cứ bộ phim nào của MCU. Và mình mong rằng sẽ sớm được thấy anh trở lại, dù đóng vai chính hay phụ.

>>> Xem thêm: Marvel xác nhận Thập Nhẫn của Shang-Chi mạnh ngang Đá Vô Cực

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Shang-Chi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.