x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Điểm danh loạt anh hùng không có siêu sức mạnh (P3)

SEIZEDIX 08:00 - 01/07/2022

Không thể phủ nhận một điều rằng vũ trụ Marvel và DC sở hữu rất nhiều siêu anh hùng tài năng và có một trái tim dũng cảm, sẵn sàng đối đầu với kẻ xấu. Bên cạnh những nhân vật sở hữu sức mạnh siêu phàm, cũng có rất nhiều siêu anh hùng có xuất phát điểm là con người, chỉ tận dụng kỹ năng và thiết bị công nghệ để chiến đấu. Dù không có bất kỳ sức mạnh riêng nào, họ vẫn là những nhân vật mà mình vô cùng yêu thích và ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu xem họ là ai nhé.

>>>Xem thêm: Anh hùng không có siêu năng lực vẫn bá đạo: Star Lord, Rocket giỏi teamwork (P2)

Shang-Chi

Ngay từ khi còn nhỏ, Shang-Chi đã được cha mình là Fu Manchu kỳ vọng sẽ trở thành người một sát thủ. Thế nhưng khi biết được ý định đen tối của cha, anh quyết tâm trở thành gián điệp và đây cũng là lúc anh được rèn luyện những kỹ năng giúp anh trở nên cực kỳ nguy hiểm. Mặc dù vũ trụ Marvel có rất nhiều võ sĩ đáng gờm, thế nhưng mình tin Shang-Chi chắc chắn là một trong những người giỏi nhất. Anh chủ yếu tập trung vào võ thuật xứ Hoa và từng là vận động viên thể dục dụng cụ. Shang-Chi cũng có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù bất chấp chúng có sức mạnh ghê gớm đến mức nào vì anh có kỹ năng chiến đấu đỉnh cao. Dù không có sức mạnh phi thường, việc pha trộn giữa kiến ​​thức và kỹ năng giúp anh trở thành một đối thủ đáng gờm.

Batwoman

Giống như tên gọi, Batwoman được Batman huấn luyện sau khi anh giải cứu cô và đây cũng là lúc cô quyết tâm trở thành siêu anh hùng. Kate Kane được đào tạo tại West Point - nơi cô trau dồi kỹ năng chiến binh của bản thân. Ngoài việc là một võ sư lão luyện, Batwoman còn có khả năng đặc biệt là phân tích phong cách chiến đấu và chiến thuật của đối thủ và tận dụng nó trong trận chiến. Kỹ năng đặc biệt này giúp cô trở thành một đối thủ đáng gờm, dễ dàng đối đầu với một số nhân vật phản diện khét tiếng nhất của DC.

Nick Fury

Nick Fury - thủ lĩnh của SHIELD có thể không mạnh mẽ bằng những siêu anh hùng khác, nhưng anh chắc chắn xứng đáng có một vị trí trong danh sách này. Anh cứng rắn như đinh đóng cột và cực kỳ mạnh mẽ. Anh có sự nghiệp thành công, từng chinh chiến ở nhiều nơi trên thế giới. Khả năng xây dựng chiến lược giúp anh trở thành người đứng đầu SHIELD - nơi anh bảo vệ toàn thế giới khỏi vô số thảm họa và mối đe dọa. Điều giúp Nick Fury trở thành một trong những siêu anh hùng tuyệt vời nhất dù không có siêu năng lực là vì thế lực sau lưng anh. Tuy nhiên, với kỹ năng thiện xạ hạng A và khả năng chiến đấu cùng với những thiết bị công nghệ hiện đại, Nick Fury chắc chắn có thể tham chiến dù không có đội đi cùng.

Hawkeye

Hawkeye bắt đầu sự nghiệp với tư cách là phản diện, kết hợp với Black Widow để hạ gục những siêu anh hùng của Marvel. Nhưng sau cùng, anh đã hoàn lương và trở thành một thành viên quan trọng của Avengers. Dù không có siêu năng lực hay khả năng phi thường nào, nhưng Hawkeye vẫn có kỹ năng bắn cung đáng kinh ngạc. Anh đã phát triển kỹ năng này từ rất sớm và trở thành cung thủ vĩ đại nhất. Hawkeye cũng kết hợp công nghệ vào cung tên của mình để hạ gục kẻ thù.

Bucky Barnes

Bucky Barnes là một chiến binh mạnh mẽ, nhưng có một sự thật là anh không sở hữu bất kỳ siêu năng lực nào. Anh có sức mạnh vượt trội hơn người bình thường nhờ công nghệ và khoa học. Được đào tạo về chiến đấu, gián điệp và ám sát mục tiêu, vũ khí của anh là một cánh tay kim loại - khá bất ngờ đúng không. Mặc dù không có sức mạnh siêu nhiên, nhưng anh chắc chắn là một đối thủ mà bạn khó có thể bắt kịp và anh còn được coi là một trong những người đàn ông nguy hiểm nhất vũ trụ Marvel. Ở trên là những siêu anh hùng đỉnh cao không sở hữu siêu năng lực mà mình yêu thích nhất. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

>>>Xem thêm: Anh hùng không có siêu năng lực vẫn bá đạo: Black Widow, Iron Man nỗ lực bù sức mạnh (P1)

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.