x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần sắc dàn mỹ nhân Hàn làm đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm cao cấp

Hồng Trà Sữa 15:50 - 06/09/2022

Tại làng giải trí Hàn Quốc thì việc được trở thành đại sứ - đại diện cho những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp là một vinh dự và sự tự hào của bất cứ một ngôi sao nào. Tài nguyên này phần nào đã chứng minh được sự nổi tiếng cũng như đẳng cấp mà họ đang có trong ngành của mình. Vậy nên hầu hết những gương mặt này đều là các ngôi sao đình đám của làng giải trí xứ sở kim chi và hãy cùng tôi chiêm ngưỡng xem thần sắc họ trông ra sao khi chụp quảng cáo cho loạt thương hiệu này nhé. 

Lee Young Ae 

Với một “quốc bảo nhan sắc” như Lee Young Ae thì chỉ có những thương hiệu nội địa cao cấp như The history of Whoo mới đủ đẳng cấp để hợp tác với cô thôi. Sự nổi tiếng, vị thế và vẻ đẹp sang trọng, đài các của Lee Young Ae vô cùng phù hợp với định hướng cũng như tệp khách hàng các mẹ, các dì của thương hiệu đắt tiền này. 

Lee Young Ae đã quá nổi tiếng vì nhan sắc đỉnh cao của mình rồi nhưng cô vẫn luôn khiến khán giả bất ngờ với khí chất thượng lưu trong ảnh quảng cáo cho The history of Whoo. Nhắc đến thương hiệu này thì tuyệt nhiên người ta sẽ luôn nhớ tới Lee Young Ae đầu tiên. 

Jun Ji Hyun 

Một chiếc khí chất thượng lưu nữa phải kể đến chính là Jun Ji Hyun, khi đại mỹ nhân này đồng hành cùng thương hiệu SU:M37 - một thương hiệu nội địa cũng có đẳng cấp cao như của Lee Young Ae vậy đấy. 

Khí chất sang chảnh thì luôn luôn tồn tại trong người Jun Ji Hyun rồi, cơ mà trông cô có phần tươi trẻ và rực rỡ hơn trong những bộ ảnh quảng cáo thế này. Cũng là khí chất thượng lưu nhưng ở Jun Ji Hyun vẫn có những điểm khác biệt riêng làm tôi thấy gần gũi và dễ cảm hơn Lee Young Ae. 

Kim Tae Ri 

Ngôi sao của Twenty Five Twenty One cũng kịp gia nhập hội gương mặt đại diện cao cấp với danh xưng đại sứ cho thương hiệu O Hui. Kim Tae Ri là một nữ diễn viên có thể biến hóa đa dạng theo nhiều hình tượng và thần sắc khác nhau. Thế nên cô vẫn trở nên vô cùng xinh đẹp, cao quý và xuất sắc khi quảng cáo cùng các sản phẩm của thương hiệu này. 

So với hai đàn chị ở trên thì tôi thấy Kim Tae Ri còn thua chút xíu về khoảng sang chảnh đó, cơ mà tôi nghĩ khi có thêm nhiều kinh nghiệm sống và trau dồi bằng vai diễn trên màn ảnh thì mỹ nhân sinh năm 1990 này sẽ hoàn thiện hơn nhanh thôi. 

>> Bạn có biết: Dàn sao nữ nổi danh gây ấn tượng trên màn ảnh rộng xứ Hàn 2022

Kim Yoo Jung 

Nếu tôi nhớ không nhầm thì sau khi hết hợp đồng với Song Hye Kyo, thương hiệu Laneige đã hợp tác với sao nhí đình đám Kim Yoo Jung và đồng hành cho đến tận bây giờ. Vì Kim Yoo Jung mới chỉ ngoài đôi mươi mà thôi nên cô đã xuất hiện với một hình ảnh hết sức tươi trẻ và căng tràn sức sống. Tôi nhìn mà cảm thấy mát rười rượi trong người mình luôn đấy chứ. 

Một số hình ảnh quảng cáo của Kim Yoo Jung cho Laneige cũng đã ít nhiều viral do vẻ đẹp quá mướt mắt và dễ chịu của mỹ nhân trẻ tuổi này. 

Yoona

Càng hoạt động trong làng giải trí thì nữ thần Yoona lại càng xinh đẹp và đẳng cấp hơn, vậy nên một thương hiệu đình đám như Estee Lauder là quá phù hợp để “bắt tay” cùng cô rồi. Bước qua tuổi tam tuần thì nét đẹp của Yoona đã chuyển qua kiểu đẹp sang, đẹp xịn và nó được thể hiện rõ nét hơn thông qua hình ảnh của cô được chăm chút bởi thương hiệu tên tuổi này. 

Năm 2022, Yoona đã được khen ngợi rất nhiều về nhan sắc khi cô tăng lên vài cân và tôi thật sự muốn chiêm ngưỡng vẻ ngoài đó của nữ thần Big Mouth với chiến dịch quảng cáo mới nhất cho Estee Lauder đó nha. 

Suzy

Nếu Yoona đẹp sang xịn cùng Estee Lauder thì Suzy mang lại cho tôi cảm giác đẹp thời thượng khi cô làm đại sứ thương hiệu cho Lancome. Mỹ nhân Anna sinh năm 1994 này luôn xuất hiện với một vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng rất sành điệu theo kiểu cách riêng và làm cho khán giả cảm nhận được nét đẹp hiện đại thông qua thần sắc của cô. 

Mỗi lần Lancome tung ra ảnh quảng cáo mới của Suzy là khán giả lại được phen trầm trộ và thích thú ca ngợi hết lợi vẻ đẹp cực phẩm của cô nàng “tình đầu quốc dân” này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Sự nghiệp của nữ thần Yoona thăng hoa trọn vẹn ở năm thứ 15

Jennie 

Với việc trở thành đại sứ cho Hera thì Jennie có thể được xem là nữ thần tượng đầu tiên của Kpop có cơ hội đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm nội địa cao cấp tại xứ sở kim chi đó. Việc Jennie hợp tác cùng Hera cũng đã thổi một làn gió mới vào tinh thần của thương hiệu nổi danh này. 

Trông thành viên của BLACKPINK giống như tiểu thư nhà tài phiệt hay con gái gia đình thượng lưu trong ảnh quảng cáo cho thương hiệu này vậy đó. Nói chung là tuyệt vời đỉnh của chóp, không thể chê được điểm nào luôn nha. 

Rosé

Sau khi đại mỹ nhân Song Hye Kyo không còn đi chung với Sulwhasoo nữa thì giọng ca chính của BLACKPINK là Rosé đã trở thành người đồng hành mới cho thương hiệu đình đám này. Ngay lập tức thì mỹ nhân sinh năm 1997 cũng đã gây ấn tượng liền cho khán giả bởi vẻ đẹp tinh khôi không tỳ vết của mình. 

Theo như tôi tìm hiểu thì Sulwhasoo đang muốn tiếp cận những tệp khách hàng trẻ trung hơn nên đó là lý do vì sao họ chọn Rosé làm đại sứ mới đó. Chờ xem trong quãng hành trình sắp tới, Rosé liệu sẽ có được nhiều hình ảnh xinh đẹp để đời như người tiền nhiệm Song Hye Kyo đã có không nhé. 

>> Xem thêm: Những lần sao Hàn khoe dáng gây sốt tại miền Trung Việt Nam

Nếu phải lựa chọn Top 3 tôi yêu thích nhất từ 8 gương mặt này thì sự lựa chọn của tôi sẽ là Jun Ji Hyun, Yoona và Suzy đấy nha. Gu của tôi nhìn chung là như vậy nên mọi người cũng dễ dàng có thể thấy thần sắc của 3 sao nữ đình đám này khi quảng cáo mỹ phẩm có sự hao hao nhau nè. Cơ mà chọn thì chọn vậy thôi chứ ai tôi cũng đều cảm thấy thích và đều có thần sắc hết sức đáng ngợi khen đấy nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Yoona, Suzy cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".