x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cung Tuấn có đang sao chép Tiêu Chiến?

Anna Cao 18:42 - 17/08/2021

Mới đây, Cung Tuấn đã đăng một video lên một ứng dụng "Vì sao đuổi bắt em". App này biến anh thành chú gấu tay ngắn, chân ngắn. Cung Tuấn còn thể hiện một khuôn mặt sinh động để phù hợp với cảnh tượng này!

Cung Tuấn quả thật trông thật thà và hài hước. Vốn dĩ Anna đã thấy quá nhiều hình ảnh một Cung Tuấn đẹp trai của ngày thường, nên khi nhìn thấy một anh chàng ngốc nghếch như thế này, Anna không khỏi nghĩ đó phải là một diễn viên hài. Thậm chí, fan còn tưởng rằng đó là tài khoản bị hack.

Sau khi xem video hiệu ứng đặc biệt này của Cung Tuấn, nhiều người sẽ thấy hơi quen thuộc. Mới hai tháng trước, Tiêu Chiến cũng đã tung ra một video sử dụng hiệu ứng đặc biệt này. Anh đã dùng những biểu cảm sinh động để giải thích hoàn hảo nhãn hàng của mình "Tâm hồn thú vị”đã làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi của cư dân mạng vào thời điểm đó và nhận được hơn 3 triệu lượt khen ngợi.

Tiêu Chiến và Cung Tuấn đều là những diễn viên đều rất nổi tiếng trong phim đam mỹ, không thể tránh khỏi việc bị mọi người bắt gặp “dùng chung” cái gì đó. Để so sánh, nhiều người còn cho rằng Cung Tuấn đang cố tình bắt chước Tiêu Chiến.

Nhiều người cho rằng hiệu ứng đặc biệt này tuy bây giờ không phổ biến nhưng nó đã xuất hiện từ lâu, nếu không phát hiện ra nó thì nếu Cung Tuấn đột ngột tung ra một đoạn video như vậy, khó ai có thể nghĩ rằng anh đang cố tình copy. 

Tuy nhiên, một số người cho rằng đây là một hiệu ứng đặc biệt được công khai trên APP video, ngoài Tiêu Chiến đã có hơn 20 triệu người sử dụng thì không có lý do gì để nói rằng sau khi Tiêu Chiến đã sử dụng thì các ngôi sao khác không thể. Rốt cuộc, Tiêu Chiến không phải là người tạo ra hiệu ứng đặc biệt, cũng không phải là người đăng ký bằng sáng chế cho hiệu ứng đặc biệt.

>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh

Ngoài việc sử dụng các hiệu ứng đặc biệt giống hệt lần này, Cung Tuấn còn có rất nhiều hành vi được cho là bắt chước Tiêu Chiến, bao gồm cả cách nói năng, mặc quần áo, ... và có rất nhiều lượt tìm kiếm trên mạng về việc Cung Tuấn muốn làm giàu và hình nền, ốp lưng điện thoại của anh là hình Thần tài, điều này đã gây ra rất nhiều tranh cãi vào thời điểm đó.

>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV : Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Mỗi người đều có điểm chung nhất định, một người làm được điều này không có nghĩa là người khác không thể làm lại, chỉ là hiện tại cả hai đều đang ở đỉnh cao nên nhận được sự chú ý. Suy cho cùng thì thiết kế của con người cũng là thiết kế của con người. Thời gian là bằng chứng tốt nhất.

Dĩ nhiên, Tiêu Chiến nổi tiếng nhờ Trần Tình Lệnh còn Cung Tuấn thành danh từ phim Sơn Hà Lệnh. Vào thời điểm Cung Tuấn - Trương Triết Hạn chiếm sóng, Anna thấy nhiều người liên tục so sánh 2 bộ phim, so sánh 2 couple và cho rằng phim sau đang “sao chép” cách thức thành công của phim trước rồi chỉ trích họ. Anna cảm thấy thật làm áp lực cho người diễn viên, nếu phim thất bại thì bị chê cười còn lúc thắng to thì lại bị soi xét, hà khắc một cách quá đáng.

Thành thật mà nói, Anna rất thất vọng khi đọc các bình luận lần này. Các hiệu ứng đặc biệt trong app chụp ảnh quay phim có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người và cả rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Ai sẽ chú ý đến những cái gọi là video ngắn ngoại trừ người hâm mộ của họ? 

Fan cuồng luôn có thể tìm lý do bằng cách lôi kéo nhiều người vào trong vòng kết nối của mình. Đó là vì người hâm mộ quá nhàn rỗi. Chúng ta hãy xem xét rõ ràng chứ đừng nên quá áp đặt nghệ sĩ bằng những soi mói của mình, chỉ khiến họ trở nên áp lực và mệt mỏi.

Để tránh những trường hợp tương tự xảy ra, Anna đọc thấy trên mạng xã hội có những bình luận khuyên là, trước khi Cung Tuấn làm gì đó có thể gây ra hiểu lầm, anh phải lưu trữ những hành động nổi bật của các sao nam và  sao nữ nổi tiếng khác để đề phòng “sấm sét”. Ui chào nếu mà làm như thế thì hẳn các nghệ sĩ phải có nhiều người theo sát mình, kiểm tra từng câu chữ, từng hình ảnh đăng lên, đi soi thật kỹ xem có vô tình trùng với người khác đã từng sử dụng trước đó không. 

Thậm chí, nếu fan của đối thủ đã muốn soi mói thì kể cả việc ăn món gì, mặc đồ ra sao hay concept chụp ảnh thế nào cũng bị chỉ trích vì trót… giống thần tượng của họ. Có đợt Anna còn thấy nhiều bạn đi chỉ trích Cung Tuấn vì nhận đại ngôn cho nhãn hiệu tương tự với Tiêu Chiến. Cá nhân mình cảm thấy, Cung Tuấn có bắt chước Tiêu Chiến hay không cũng không quan trọng, nếu là bắt chước thì Tiêu Chiến cũng không sợ và anh đủ tài năng để có thể tỏa sáng hơn “bản sao”.

 >> Xem thêm: Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến cầm ô, fan lại nhớ đến Ngụy Anh

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".