x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

“Thái Tử Phi” Địch Lệ Nhiệt Ba nũng nịu trong hậu trường An Lạc Truyện

Nguỵ Anh Lạc Đà 06:01 - 18/08/2021

Đối với ai là mọt phim Hoa ngữ hay là một trong những fan hâm mộ của sao Hoa ngữ thì hầu như họ sẽ không chịu đựng nổi khi phải bỏ xót những tin tức xoay quanh các ngôi sao tại đất nước tỷ dân. Cho dù đó chỉ là những tin tức chưa được xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt dành sự quan tâm đặc biệt và trở thành đề tài được đông đảo cư dân mạng bàn tán trên các diễn đàn. Giờ hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu xem những ngày gần đây showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Tiêu Chiến bị fan phản đối gay gắt đóng cặp cùng đàn chị Triệu Lệ Dĩnh trong Dữ Phụng Hành

Mới đây, Nguỵ Anh Lạc Đà lướt Weibo và hay tin có blogger đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã xác nhận sẽ tham gia vào phim truyền hình mới mang tên Dữ Phụng Hành (Bổn Vương Ở Đây). Đây là bộ phim tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương.

Ngoài ra, theo thông tin được tiết lộ, nhà sản xuất cũng đang tiếp xúc với minh tinh Tiêu Chiến cho vai nam chính. Nếu tin này là thật, Dữ Phụng Hành sẽ là tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần đầu của cặp đôi chị em hơn nhau 4 tuổi này. Tuy nhiên, điều này lại khiến các fan của Tiêu Chiến không hài lòng, thậm chí không ít người hâm mộ lên tiếng phảm đối kịch liệt nếu cặp đôi sẽ hợp tác.

Dữ Phụng Hành là tác phẩm xoay quanh chuyện tình ngược tâm của Thẩm Ly - đệ tử Ma quân và và Hành Chỉ - Vị thần duy nhất còn sống sót trong thời cổ đại. Thẩm Ly được xưng danh là Bích Thương Vương, từ khi sinh ra đã ngậm thìa vàng, địa vị tôn quý, tính tình mạnh mẽ, quật cường trong Ma giới. 

Thẩm Ly gian nan trên chặng đường chạy trốn khỏi ma giới, lưu lạc nhân gian để thoát khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt, trên hành trình đầy khó khăn ấy, Thẩm Ly may mán được Hành Vân (tên gọi Hành Chỉ ở nhân gian) ra tay cứu giúp. Trong lúc cả hai sống cùng nhau, tình cả dần nảy sinh lúc nào cũng chẳng hay. Hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc chưa đực bao lâu, một thời gian sau, cả hai đành phải chia ly vì Thẩm Ly phải trở về Ma giới làm Bích Thương Vương, còn Hành Vân cũng phải trải qua sinh lão bệnh tử của một người phàm.

Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Chiến đều là những tiểu sinh, tiểu hoa nổi tiếng đồng thời cả hai đều sở hữu giá trị nhan sắc đỉnh cao nên khả năng Dữ Phụng Hành sẽ trở thành tác phẩm gây bão sau khi lên sóng là đều hiển nhiên. Tuy nhiên, điều này lại khiến các fan của Tiêu Chiến không hài lòng, thậm chí không ít người hâm mộ lên tiếng phản đối “kịch liệt” nếu cặp đôi sẽ hợp tác.

Lý giải cho sự phản đối của Netizen khi hay tin Tiêu Chiến sẽ đóng cặp với Triệu Lệ Dĩnh bởi lẽ trong quá khứ, tác phẩm Hữu Phỉ của Triệu Lệ Dĩnh khi hợp tác với đàn em Vương Nhất Bác vào cuối năm 2020 đã nhận lại không ít ý kiến trái chiều. 

Bằng chứng là vào thời điểm phim lên sóng, bộ phim Hữu phỉ dù nhận được nhiều sự quan tâm từ các fan của Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh nhưng dường như không để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy rằng chuyện tình của cặp chị em hơn kém nhau 9 tuổi bị khán giả mang ra bàn tán với chủ đích tiêu cực vì không có cảm giác couple. 

Nguỵ Anh Lạc Đà còn nhớ rất rõ, khi Hữu Phỉ lên sóng được nửa chặng đường, đông đảo người hâm mộ của Vương Nhất Bác cho rằng dù là nam chính trong phim nhưng nhân vật của anh chàng có ít đất diễn, rõ ràng Triệu Lệ Dĩnh đóng nhất phiên, chẳng khác nào làm nền cho nữ chính. Trong khi đó, Vương Nhất Bác cũng là một trong những nam minh tinh hàng đầu của ngành giải trí Hoa ngữ, sánh ngang hàng với Tiêu Chiến nhưng lại bị đối xử như vậy thì tương lai Tiêu Chiến đi vào “vết xe đổ” của đồng nghiệp là điều khó tránh khỏi.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Ahn Hyo Seop - Kim Yoo Jung "phát đường" cực ngọt

Không chỉ lên tiếng bất mãn về câu chuyện “vai chính, vai phụ”, fan còn cho rằng Triệu Lệ Dĩnh đã quá già, không hợp đóng cặp với đàn em kém tuổi, hai người như chị em chứ không có cảm giác couple. Do đó, fan Vương Nhất Bác chẳng mong muốn sự tái hợp tác sẽ diễn ra một lần nữa. 

Hiện tại, Tiêu Chiến đã hoàn thành xong vai diễn trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều. Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều công bố lịch phát sóng vào ngày 8/9 tới.

Quay trở lại với dự án Dữ Phụng Hoàng, nếu xét về độ tuổi thì Tiêu Chiến cũng thua Triệu Lệ Dĩnh 4 tuổi rồi còn vấn đề với một kịch bản nữ cường như thế nên không tránh khỏi việc fan Tiêu Chiến lo lắng cho thần tượng sẽ bị nữ diễn viên sẽ lấn át đất diễn. Chưa kể, vai Thần Quan trong Ngọc Cốt Dao hợp tác với Nhậm Mẫn sắp sửa lên sóng khá giống với tạo hình của nhân vật Hành Chỉ của Dữ Phụng Hành nên fan mong muốn rằng nam diễn viên sẽ sớm lên tiếng “từ chối khéo” vai diễn lần này.

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, sau thành công của bom tấn Hữu Phỉ hợp tác cùng đàn em Vương Nhất Bác, người hâm mộ vẫn chưa có dịp gặp được nữ diễn viên trên màn ảnh nhỏ. Được biết, tác phẩm truyền hình Hạnh Phúc Đến Vạn Nhà vẫn đang chờ ngày lên sóng.

Tuy nhiên, người hâm mộ khắp nơi lại khấp khởi đồn đoán về khả năng sẽ có chuyện tình chị em chênh lệch nhau 4 tuổi trên màn ảnh nhỏ. Ngoài đời thực,  riệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, còn Tiêu Chiến thì sinh năm 1991.

Nhiệt Ba khí chất ngút ngàng, nũng nịu siêu đáng yêu cùng Cung Tuấn tại phim trường An Lạc Truyện

Theo như Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu và “hóng” tin tức trên các diễn đàn mạng xứ Trung, bom tấn cổ trang An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đang trong quá trình ghi hình. Vì khâu sản xuất của bộ phim đang trong tình hình gấp rút, các diễn viên thường phải ở lại đoàn xuyên đêm suốt sáng. 

Mới đây, mình phát hiện những hình ảnh hậu trường được lan truyền trên mạng cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đang quay một đại cảnh vào lúc khoảng 4 đến 5 giờ sáng. Tại hậu trường An Lạc Truyện cho thấy quá trình quay phim thật sự vất vả nhưng tâm trạng của Cung Tuấn - Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Đáng chú ý nhất là loạt khoảnh khắc của mỹ nhân Tân cương, lúc đầu cô nàng tỏ vẻ "mè nheo" vô cùng đáng yêu với tạo hình mái tóc buộc gọn kết hợp cài trâm hoa trên đầu trông ra dáng một tiểu thư con nhà quyền quý. 

Nhưng không biết vì lí do gì mà ngay sau đó, cũng phân cảnh trên nhưng tạo hình của nữ chính được thay đổi 180 độ. Bộ y phục trên người vẫn được giữ nguyên nhưng mái tóc được xoả xuống hoàn toàn chứ không búi gọn lên như trước đó, biểu cảm gương mặt toả lên khí chất ngút ngàn, thể hiện uy phong của một cô nàng chính trực. Với tạo hình và khí chất “soái ca” như vầy thì chị em phụ nữ chạy đâu cho thoát. 

Về phía Cung Tuấn, Anh chàng mặc trang phục trắng, búi tóc cao, tỏ rõ uy nghi của vị thái tử. So với tạo hình trước đó, nam diễn viên có phần sắc sảo và lạnh lùng hơn trong loạt ảnh hậu trường lần này.

Nguỵ Anh Lạc Đà cho rằng dù mới bứt phá trong sự nghiệp sau Sơn Hà Lệnh, song Cung Tuấn được các nhà phê bình cũng như khán giả đánh giá là một trong những mỹ nam cổ trang thế hệ mới. Với tạo hình và khí chất ngút ngàng , chắc chắn anh chàng sẽ không bị "khập khiễng" khi đứng cạnh người đẹp Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Đế Hoàng Thư, An Lạc Truyện xoay quanh câu chuyện về Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba), một cô nàng chính trực, có tấm lòng quả cảm hết mình vì dân tộc. Đồng thời cô cũng là người cuối cùng còn sống sót sau họa diệt môn của gia tộc.  

Trong quá trình lưu lạc nhân gian để điều tra sự thật, cô quen được Hàn Diệp (Cung Tuấn) - thái tử nước Đại Tĩnh, bề ngoài ôn nhu nhưng bên trong lại giỏi suy tính mưu kế. Với sự giúp đỡ của Hàn Diệp, Nhậm An Lạc cũng rửa sạch mối oan cho gia tộc và có được hạnh phúc của riêng mình. 

An Lạc Truyện đang trong quá trình ghi hình và chưa có lịch chiếu chính thức.

Qua những hình ảnh hậu trường trên, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy Nhiệt Ba tuy có lạnh lùng nhưng lại có nét vô cùng đáng yêu, kiểu này mà ai không yêu cho được. Càng xem qua những khoảnh khắc đáng yêu của cô nàng cũng như Cung Tuấn, mình lại mong ngóng phim sẽ sớm hoàn thành quá trình quay để sớm ngày được gặp Ba "béo" trên màn ảnh nhỏ.

Cúc Tịnh Y tung loạt tạo hình trong phim mới như tự mình huỷ nhan sắc vì mắc lỗi kẻ lông mày như đi diễn tuồng

Cúc Tịnh Y vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, được ví như “mỹ nhân 4000 năm” trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, netizen lại lấy làm tiếc khi mỹ nhân này lại cứ thích “tự hủy” nhan sắc vì lỗi kẻ lông mày mất cân đối khiến gương mặt mất đi sự hài hoà.

Bằng chứng là mới đây, những hình ảnh của Cúc Tịnh Y trên phim trường Hoa Nhung vừa được hé lộ. Một lần nữa, nhan sắc của mỹ nhân này lại trở thành chủ đề được dân tình mang ra bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội.

>>>Có thể bạn quan tâm: G-Dragon đến thăm Jennie sau nửa năm bị Dispatch "khui" hẹn hò

Ngoài ra kiểu lông này ngang cũng có phần lỗi mốt và không phù hợp với tạo hình cổ trang mà cô hướng đến. Thậm chí, khi nhìn sang lên phần phấn mắt của cô được đánh hồng rất dày, tạo cảm giác như cô nàng sắp đi diễn kinh kịch.

Trong thực tế, ở ngoài đời, khi Cúc Tịnh Y chỉ cần kẻ lông mày cong nhẹ nhàng là đã đủ tôn lên nhan sắc hiền dịu, nữ tính.

Theo Nguỵ Anh lạc Đà đánh giá về nhan sắc của mỹ nhân 4000 năm, dù Cúc Tịnh Y vẫn rất xinh đẹp, vốn có đường nét gương mặt nhỏ nhắn, thanh tú nhưng hàng lông mày dài khiến gương mặt của Cúc Tịnh Y trở nên mất cân đối. Chưa kể, trước đó trong bộ phim Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y cũng mắc lỗi kẻ lông mày tương tự với hàng lông mày dài và sắc thiếu cân đối.

Địch Lệ Nhiệt Ba biến hóa hoàn hảo, đẹp ma mị trên bìa tạp chí Thuỵ Lệ số tháng 9/2021

Gần đây, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba lại lên trang bìa của tạp chí Thuỵ Lệ số tháng 9/2021 cực kỳ” thời thượng. Nếu bạn đã quen với phong cách “nhí nhảnh” của Địch Lệ Nhiệt Ba, hãy cùng chiêm ngưỡng sắc đẹp của nàng Ba “béo” với một phong cách khác trong loạt ảnh mới dưới đây nào!

Địch Lệ Nhiệt Ba biến hóa hoàn hảo, đẹp ma mị trên bìa tạp chí Thuỵ Lệ số tháng 9/2021
Dù ở bất kỳ phong cách nào, từ trẻ trung, hiện đại đến thanh lịch, thời thượng, ngôi sao Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đều toát lên sự cuốn hút khó tả.

Dù là xuất hiện ở phong cách nào, mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đều khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước vẻ đẹp không tì vết này.

Bối cảnh không cầu kỳ, trang phục thời thượng, nàng Ba "Béo" vẫn tạo cho người xem một cảm giác "ma mị" không thể tả được. Tất cả từ đôi mắt, bờ môi, khi thì hờ hững, khi thì cuốn hút, những chi tiết trên cũng đủ khiến người xem "trào máu".

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Penthouse 3 tăng vọt rating ở tập 10; Ji Sung gây sốt

Trong lần tái xuất này, mỹ nhân Tân Cương khoe nhan sắc không tì vết với nhiều biến hoá phong cách khác nhau.

Trong số những người đẹp đến từ Tân Cương của làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là gương mặt được săn đón nhất.

Dù ở bất kỳ phong cách nào, từ trẻ trung, hiện đại đến thanh lịch, thời thượng, ngôi sao Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đều toát lên sự cuốn hút khó tả.

Trong số những người đẹp đến từ Tân Cương của làng giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là gương mặt được săn đón nhất. Bối cảnh không cầu kỳ, trang phục thời thượng, nàng Ba "Béo" vẫn tạo cho người xem một cảm giác "ma mị" không thể tả được. Tất cả từ đôi mắt, bờ môi, khi thì hờ hững, khi thì cuốn hút, những chi tiết trên cũng đủ khiến người xem "trào máu".

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có sự tham gia diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đã kết thúc lên sóng sau hơn hai tuần qua và nhận được phản hồi khá tốt từ khán giả, rating phim cao ngất ngưỡng ngay cả đoàn phim cũng không thể ngờ tới thành tích mà bộ phim mang lại. 

Trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai Kiều Tinh Tinh – một nữ minh tinh hạng A trong giới và cực kỳ nổi tiếng. Nội dung của bộ phim này chủ yếu xoay quanh chuyện tình của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ (Dương Dương đóng). 

Qua hơn 30 tập phim, Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận khả năng diễn xuất của nàng Lệ Cơ càng ngày càng trưởng thành hơn. Đặc biệt, mỹ nhân Tân cương còn nhận được "cơn mua lời khen" từ đông đảo mọt phim Hoa ngữ khi lối diễn xuất ngày càng tăng hạng. Tuy không phải là fan ruột của mỹ nhân sinh năm 1992 nhưng Nguỵ Anh Lạc Đà cảm thấy vui lây vì sự nổ lực trên con đường diễn xuất của cô nàng. Hy vọng bộ phim An Lạc Truyện sẽ sớm lên sóng trong năm 2021 để các bạn gặp lại cô nàng Địch Lệ Nhiệt Ba.

>>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Thi Thi, Lý Thấm: Ai đỉnh nhất khi đại chiến tạp chí tháng 8

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.