x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến vẫn nổi tiếng dù từng bị tẩy chay: Nhân cách quyết định

Khải Nguyên 08:48 - 13/08/2021

Gần đây, Khải Nguyên xem qua nhiều bài báo phỏng vấn về Tiêu Chiến, và những lời nói chân thành của anh ấy khiến mọi người cảm nhận được sự trong sáng thuần khiết. Mặc dù làm việc chăm chỉ nhiều năm trong ngành giải trí, nhưng anh vẫn như một chàng trai bước ra từ núi rừng, có ý tưởng riêng, không gian riêng, hiểu rõ hơn về hướng đi tương lai và từng bước đi của mình.

>> Xem thêm: 10 diễn viên - idol Cbiz cuối tháng 7: Dương Dương đánh bại Tiêu Chiến

Có lẽ nhiều người đã có thể cảm nhận được một điều trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình của Tiêu Chiến, đó là tình yêu và sự bền bỉ mà anh dành cho sự nghiệp nghệ thuật. Cho dù trước đó đã trải qua tương đối sóng gió dư luận, nhưng những khó khăn này không đánh gục được Tiêu Chiến mà trở thành nghị lực giúp anh vươn lên. Khi tôi nhìn lại trải nghiệm đó, tôi nghĩ anh sẽ biết ơn, bởi vì đây là cái giá của sự trưởng thành.

 Tất nhiên, chúng ta sẽ không chấp nhận những lời lẽ công kích và gièm pha đó với động cơ xấu, nhưng bây giờ mọi chuyện đã xảy ra, việc giải quyết mọi việc một cách bình tĩnh và mỉm cười là lựa chọn đúng đắn nhất. Do đó, nếu bạn chọn rơi vào tình trạng tụt dốc, bạn sẽ chỉ mất mát nhiều hơn. Tôi tin rằng khi dõi theo Tiêu Chiến và nhìn lại quãng thời gian đó, nhiều người hy vọng rằng có một sức mạnh ấm áp sâu thẳm trong trái tim họ, để đồng hành và tiến về phía trước.

>> Xem thêm: Tuyên Huyên - nữ đại gia vẫn đi khám bệnh bằng tàu điện ngầm

Nhớ lại những lần trả lời phỏng vấn của Tiêu Chiến, ngoài tướng mạo khiến phái nữ động lòng, tôi còn thấy anh là người có tâm hồn tự do. Hơn nữa, lời nói chân thành rất khiêm tốn, có lẽ đây là điều khiến khán giả càng thêm yêu mến nam ngôi sao. Ngay cả trong thế giới giải trí đầy dẫy cạnh tranh và toan tính, anh vẫn tỉnh táo và nội tâm. Có thể giữ được sự trong sáng trong xã hội phức tạp này là điều đáng khen ngợi.

Đoạn phỏng vấn của Tiêu Chiến trong Thập Điểm Nhân Vật Chí vẫn rất ấn tượng. Mặc dù đó chỉ là một cách đối thoại rất bình thường, nhưng từ tất cả các cuộc trò chuyện, Tiêu Chiến vẫn làm rung động lòng người, và có lẽ nhiều người cũng thích anh ấy vì điều đó. Trong những cuộc trò chuyện này, tôi nhận ra:

Dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào, hãy thật tỉnh táo và nội tâm

Từ sự nghiệp của một nhà thiết kế tương lai đến một ngôi sao tỏa sáng trong làng giải trí, sẽ rất hiếm người có thể thử sức với bước nhảy đột phá này. Tuy nhiên, đó không phải là một thử thách quá lớn đối với Tiêu Chiến. Thực tế đúng là như vậy, sau khi tạm biệt các bức vẽ và đường nét phác thảo, anh ấy bắt đầu có chút khó khăn. 

Dù là hát trên sân khấu hay đóng phim, có quá nhiều chỗ để thích nghi. Phải làm việc chăm chỉ và thay đổi chỗ ở, điều này vô hình chung cũng tạo cho anh rất nhiều áp lực.

Sau này, nhiều người biết đến cái tên Tiêu Chiến hơn và bắt đầu theo dõi bước chân anh, ủng hộ và vỗ tay nhiều hơn trong mỗi sân khấu và mỗi vai diễn của anh. Mỹ nam sinh năm 1991 không hề vội vã “làm màu, mắc bệnh ngôi sao” sau khi nổi tiếng trong một thời gian ngắn. Thay vào đó, anh ấy giải quyết mọi thứ bằng sự bình tĩnh của mình.

Mặc dù lúc này vẫn còn một số tranh cãi nhưng Tiêu Chiến cũng bỏ qua, chỉ tập trung xác định mình sẽ làm gì. Dù bạn đang ở trong hoàn cảnh nào, hãy thật tỉnh táo và suy nghĩ thấu đáo.

Tìm lại chính mình, khám phá hành trình chưa biết của cuộc đời

Vì vậy, trong lúc đang thấp thỏm giữa đám đông với những rắc rối trong quá khứ, đạo diễn Vương đã nhìn ra anh và tin rằng Tiêu Chiến có thể thổi hồn vào sân khấu kịch thông qua tác phẩm Như mộng chi mộng. Như dự đoán, Tiêu Chiến đã diễn giải cảm xúc và thể hiện hơn mong đợi trên sân khấu. Cách thể hiện nhân vật rất vô tư khiến mọi người cảm nhận được một cách sắc sảo và sống động.

Tiêu Chiến đam mê diễn xuất, trong quá trình này, anh không ngừng tìm thấy chính mình và khám phá hành trình chưa biết của cuộc đời. Trước những câu hỏi của phóng viên, anh cho biết mình chỉ được 6 điểm về ngoại hình và yêu thích những tâm hồn thú vị. 

Theo anh, một diện mạo đẹp không làm cho hành trình sống trở nên ý nghĩa hơn, nhưng một tâm hồn thú vị có thể đồng hành cùng nhau trong suốt cuộc đời còn lại. Anh không cần phải được săn đón, anh chỉ mong muốn sử dụng những tác phẩm chất lượng của mình để đền đáp tình yêu của khán giả.

Khải Nguyên được biết, Tiêu Chiến đã trở thành chủ đề gây sốt sau khi xuất hiện trong bộ phim Trần Tình Lệnh. Kể từ đó, anh đã trở thành nam nghệ sĩ nổi tiếng nhanh nhất Cbiz, và được đông đảo khán giả ủng hộ chỉ trong thời gian ngắn. Trước làn sóng tán thưởng từ bên ngoài, Tiêu Chiến cũng cho biết không muốn được săn đón nhưng sẽ dùng thêm nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa để đền đáp tình cảm của mọi người.

Đến bây giờ, Tiêu Chiến chỉ hy vọng có thể xuất hiện trước công chúng với hình ảnh đẹp, đồng thời hướng cộng đồng fan tích cực thực hiện trách nhiệm xã hội và trở thành một nguồn năng lượng tích cực trong xã hội hiện nay, đây chính là điểm sáng của anh. Tôi tin rằng dù con đường phía trước có giông bão và chông gai, anh ấy vẫn sẽ tỉnh táo và nội tâm với những dự định ban đầu của mình, và có một sự nghiệp phát triển hớn!

>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ 30 năm sau trông thế nào?

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.