x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn nam chính xịn sò hơn hẳn dàn nữ trong phim Hàn tháng 10

Hồng Trà Sữa 15:20 - 23/09/2022

Thật khá là may khi trên màn ảnh nhỏ tháng 10 này, dàn nam chính đã phần nào vớt vát được sự nhàm chán và có phần mờ nhạt của những đồng nghiệp nữ. Tuy không có những tên tuổi kỳ cựu như Kim Hye Soo hay Kim Sun Ah của dàn nữ, cơ mà mặt bằng chung thì tôi hứng thú với dàn nam chính tháng 10 hơn hẳn so với dàn nữ chính luôn nha. Cùng khám phá với tôi thông qua bài viết này để hiểu vì sao tôi lại hứng thú đến như vậy nè. 

Bae In Hyuk - Cheer Up

Bộ phim Cheer Up của nhà đài SBS lần này là tác phẩm hội tụ cặp đôi lần đầu tiên đảm nhiệm vai chính trung tâm trên màn ảnh nhỏ. Nếu nữ chính là Han Ji Hyun thì vai nam chính được giao cho Bae In Hyuk - mỹ nam GenZ được chú ý qua My Roomate Is A Gumiho hay gần đây nhất là Why Her

Lần đầu lên nam chính 1 nên tôi khá là lo lắng không biết liệu Bae In Hyuk có làm tốt được như những vai phụ, vai thứ mà anh đã thể hiện trước đây hay không. Thật tâm thì tất nhiên là trong lòng tôi nói có rồi, vì Bae In Hyuk mà có diễn xuất ổn thì sẽ rất dễ nhận được nhiều cơ hội mới khi đã sở hữu ngoại hình sáng chói thế này. À mà ngoài vai chính trong Cheer Up ra thì Bae In Hyuk còn thủ một vai phụ nhỏ trong The Queen's Umbrella của Kim Hye Soo cũng lên sóng vào tháng 10 nữa đó nha. 

Yook Sung Jae - The Golden Spoon

Sau Mystic Pop Up Bar vào năm 2020 thì Yook Sung Jae đã trở lại cùng tư cách diễn viên với bộ phim mới The Golden Spoon trên sóng MBC khung giờ cuối tuần rồi đây. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì The Golden Spoon còn là dự án phim ảnh đầu tiên của Yook Sung Jae sau khi anh chàng này xuất ngũ nữa nè. 

Nội dung của The Golden Spoon theo tôi tìm hiểu thì có vẻ khá tương đồng với Little Women, khi Yook Sung Jae sẽ vào vai một chàng trai nhà nghèo có cơ hội đổi đời nhưng phải đánh đổi bằng gia đình yêu thương của mình. Không hy vọng quá nhiều nhưng tôi cũng khá mong đợi và chờ xem Yook Sung Jae liệu sẽ có màn tái xuất sau xuất ngũ ấn tượng như nam chính tiền nhiệm Lee Jong Suk không nha. 

>> Bạn có biết: Dàn sao trẻ đối đầu với 2 "chị đại" trên màn ảnh nhỏ tháng 10

Namgoong Min - One Dollar Lawyer

Đài SBS trong tháng 10 này sẽ có cơ hội lấy lại những gì đã mất với bộ phim cuối tuần mới mang tên One Dollar Lawyer với sự tham gia đóng chính của Namgoong Min - một sao nam bảo chứng diễn xuất và chất lượng kịch bản trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Namgoong Min cũng là nam chính tôi thấy có nhiều ưu thế nhất trong tháng 10 này luôn. 

Tác phẩm gần nhất Namgoong Min đóng cho đài SBS là Hot Stove League không chỉ có thành tích thương mại cao mà còn giúp anh có Grand Prize - Daesang đầu tiên trong sự nghiệp nữa. “Gáy sớm” thường “xu cà na” cơ mà với rất nhiều tín hiệu may mắn và thành công trong quá khứ nên tôi vẫn đặt cược là Namgoong Min sẽ lấy lại vị thế cho đài SBS với One Dollar Lawyer đó nhé. 

D.O (Do Kyung Soo) - Bad Prosecutor

Một nam chính khác mà tôi nghĩ cũng có khả năng làm nên chuyện trong tháng 10 này chính là anh chàng tài năng D.O hay còn được gọi là Do Kyung Soo khi hoạt động trong làng phim ảnh. Cũng giống với Yook Sung Jae thì lần tái xuất này là lần trở lại trên màn ảnh đầu tiên của Do Kyung Soo sau khi hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự. 

Bad Prosecutor là một bộ phim xoay quanh nam chính là một công tố viên tài năng, cá tính và có phần khác biệt so với những công tố viên khác. Diễn xuất của Do Kyung Soo đã được công nhận từ lâu và đây còn là bộ phim truyền hình trở lại của anh sau 4 năm kể từ 100 Days My Prince nữa, thế nên tôi nghĩ là Bad Prosecutor cũng sẽ được mong chờ để đón xem nhiều lắm đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bộ sậu loạt phim Reply đình đám cùng nhau tái xuất năm 2022

Go Kyung Pyo - Love In Contract

Trong danh sách này thì bộ phim Love In Contract của Go Kyung Pyo đã lên sóng được những tập đầu tiên rồi và anh sẽ là người cạnh tranh cùng Do Kyung Soo ở khung giờ phim giữa tuần vào tháng 10 này đó. Có thể mọi người chưa biết chứ Love In Contract đã là bộ phim thứ 5 trong năm 2022 này mà Go Kyung Pyo tham gia diễn xuất rồi đấy nha. 

Các bộ phim trước là trên màn ảnh rộng còn Love In Contract là trên màn ảnh nhỏ nè. Dẫu đây là một bộ phim nữ chủ với spotlight sẽ dành cho nữ chính Park Min Young nhiều hơn, nhưng với năng lực của Go Kyung Pyo thì tôi nghĩ anh vẫn sẽ tìm được đất để tỏa sáng thôi. Còn chuyện thành tích thương mại có tốt hay không thì hên xui nha, thành bại nằm trong tay khán giả xứ Hàn. 

Choi Si Won - Love Is For Suckers

Cũng xuất hiện vào khung giờ giữa tuần, cũng đóng chính trong phim có tiêu đề bắt đầu bằng từ Love nhưng Love của Choi Si Won là Love Is For Suckers chứ không phải Love In Contract nha. Đây là bộ phim đươc phát sóng trên nhà đài ENA và tiếp nối tác phẩm Good Job do Jung Il Woo cùng Kwon Yuri thủ vai chính. 

Vì là phim của một nhà đài mới như ENA nên tôi thấy áp lực dành cho Choi Si Won nói riêng hay Love Is For Suckers nói chung không quá nhiều. Thành công rực rỡ như Extraordinary Attorney Woo thì ngon lành mà không thì đạt rating cao nhất trên 5% tôi nghĩ đã là một thành tựu cho Choi Si Won cùng bộ phim này rồi nha. 

>> Xem thêm: Năm 2022 khá thuận lợi của các ngôi sao quốc dân Hàn

Ngoại trừ Bae In Hyuk xem như “tân binh vai chính” ra thì 5 cái tên còn lại đều có diễn xuất được đánh giá nằm trên mức khá ổn và cũng đều đã có những tác phẩm phim ảnh thành công cho riêng mình trước đây. Namgoong Min vẫn là người tôi nghĩ chiếm ưu thế và dễ thành công nhất tháng 10 này, tiếp đến là Do Kyung Soo, còn các gương mặt kia thì cơ hội sẽ chia đều. Cùng xem sự dự đoán của tôi sẽ đúng được bao nhiêu phần trăm khi cuộc chiến phim ảnh tháng 10 của dàn nam chính này chính thức được bắt đầu nhé. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Namgoong Min, Do Kyung Soo cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.