x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Năm 2022 khá thuận lợi của các ngôi sao quốc dân Hàn

Hồng Trà Sữa 11:50 - 15/09/2022

Những ngôi sao được xếp vào hàng quốc dân của làng giải trí Hàn Quốc không hẹn mà gặp đều có nhiều hoạt động mới trong năm 2022. Không chỉ đến từ sự nghiệp mà đời tư của họ cũng nhiều đổi khác trong năm thứ 3 của thập kỷ 2020s này. Thông qua bài viết dưới đây hãy cùng tôi khám phá xem dàn sao quốc dân này đã có được những hoạt động cũng như thành tích ra sao trong năm 2022 nhé. 

“Tình đầu quốc dân” Son Ye Jin 

Sinh năm 1982 có nghĩa là ở năm 2022, “tình đầu quốc dân” của những năm thập niên 2000s - Son Ye Jin đã chính bước qua độ tuổi 40. Với bước ngoặt quan trọng này thì Son Ye Jin cũng đánh dấu nó bằng những điều đáng nhớ ở cả sự nghiệp lẫn đời tư. 

Về sự nghiệp, bộ phim Thirty Nine mà Son Ye Jin đóng chính hiện vẫn đang là tác phẩm ăn khách nhất của đài JTBC trong năm nay với rating cao nhất 8,122%. 

Về đời tư, Son Ye Jin đã thoát cảnh “phòng đơn gối chiếc” khi lên xe hoa cùng nam thần đình đám Hyun Bin hồi cuối tháng 3 năm 2022. Tin vui nối tiếp tin vui khi kết hôn không lâu sau thì Son Ye Jin cũng thông báo đang mang thai em bé đầu lòng. Nói về sự hạnh phúc và thăng hoa thì không ai ở làng giải trí Hàn Quốc năm nay có thể vượt qua được Son Ye Jin rồi nè. 

>> Bạn có biết: Hội họ Jung ở làng phim Hàn: Đa phần thừa tài mà lại thiếu danh tiếng

“Tình đầu quốc dân” Suzy 

Những tưởng năm nay sự nghiệp phim ảnh của “tình đầu quốc dân” thế hệ sau này là Suzy sẽ hơi “trầm tư” một chút khi cô chọn tái xuất bằng một bộ web drama thay vì phim trên truyền hình. Thế nhưng sự lựa chọn này lại vô cùng đúng đắn và giúp năng lực của mỹ nhân sinh năm 1994 được nhìn nhận lại một cách nghiêm túc bởi công chúng. 

Với tác phẩm Anna trên nền tảng Coupang Play, Suzy không chỉ gây ấn tượng bằng việc làm cho bản thân bớt xinh đẹp đi mà còn thể hiện kỹ năng diễn xuất khá chắc tay, thông qua nhiều phân đoạn tâm lý phức tạp của nhân vật nữ chính. Sẽ không quá chút nào khi tôi khẳng định rằng Anna chính là tác phẩm mà Suzy đã có diễn xuất để đời trong sự nghiệp của cô tính đến lúc này. Suzy thông qua Anna đã cho thấy không phải may mắn mà cô đã giữ được danh tiếng cũng như “quốc dân độ” mạnh đến vậy trong suốt hơn 10 năm qua. 

“Em gái quốc dân” IU

Sau khi gặt hái được những thành tựu lớn trong âm nhạc và trên màn ảnh nhỏ, IU - ngôi sao được mệnh danh là “em gái quốc dân” của đất nước củ sâm đã có một bước tiến đáng ngưỡng mộ với tư cách diễn viên, khi ra mắt trên màn ảnh rộng trong tác phẩm rất được mong đợi Broker. Bộ phim này được đạo diễn bởi cái tên tài năng Hirokazu Kore-eda và sự tham gia của loạt diễn viên thực lực như Song Kang Ho, Kang Dong Won hay Bae Doo Na. 

Dẫu diễn xuất của IU còn khá nhiều hạn chế và Broker cũng không thật sự xuất sắc như mong đợi, nhưng việc được ra mắt trên màn ảnh rộng trong một bộ phim đi tranh giải tại Cannes Film Festival cũng có thể xem như dấu mốc lớn trong sự nghiệp “em gái quốc dân” rồi. Với danh tiếng, vị thế và tiềm năng mà bản thân đang sở hữu thì tôi nghĩ IU còn có thể phát triển mạnh hơn nữa trong mảng điện ảnh đấy nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao nữ tay ngang lấn sân diễn xuất thành công nhất Hàn Quốc

“Em trai quốc dân” Yeo Jin Goo 

Hơi buồn nhưng phải thừa nhận rằng “em trai quốc dân” Yeo Jin Goo là người có thành tích “xu cà na” nhất trong năm 2022, khi so sánh với loạt sao quốc dân còn lại ở danh sách này. Link: Eat, Love, Kill - bộ phim mà anh đóng chính trong năm nay chỉ sở hữu rating cao nhất là 3,124% và hoàn toàn chìm nghỉm giữa loạt phim truyền hình Hàn năm 2022. 

Không phải là một diễn viên tồi nhưng diễn xuất của Yeo Jin Goo trong Link: Eat, Love, Kill lại dở bất ngờ khiến khán giả khá khó chịu khi theo dõi phim. Tôi nghĩ, phần kịch bản thiếu logic và chặt chẽ của bộ phim này chính là lý do đã khiến “em trai quốc dân” của xứ Hàn thể hiện ở mức dưới phong độ của mình đến vậy. Thôi thì xem như đây là một thất bại để đời cho Yeo Jin Goo biết mà rút kinh nghiệm sửa chữa trong tương lai vậy. 

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi đã chọn một bộ phim tình cảm với đề tài về luật mang tên The Law Cafe để trở lại trên sóng truyền hình năm nay. So với vai diễn đáng sợ trong bộ phim giật gân, trinh thám Mouse thì nhân vật của Lee Seung Gi trong The Law Cafe có phần nhẹ đô hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không vì thế mà Lee Seung Gi diễn dưới sức của mình, anh vẫn cống hiến hết tất cả 100% công lực bản thân để hoàn thành tốt nhất vai diễn này đấy. 

Đáp lại tài năng và sự nỗ lực của anh thì The Law Cafe đã có mở màn rất khả quan với chỉ số rating 7,1%. Các tập sau đó tuy có giảm nhưng vẫn ở trên mức 5%. Sự cạnh tranh giữa các bộ phim trong năm 2022 của nhà đài KBS không phải là quá nhiều, thế nên tôi nghĩ nếu Lee Seung Gi diễn xuất thần hơn nữa cùng với việc The Law Cafe có thành tích thương mại cao hơn thì nhiều khả năng anh có thể chạm tay vào chiếc cúp Grand Prize - Daesang của KBS Drama Awards 2022 đó nha. 

>> Xem thêm: 5 cặp đôi phim đầu tuần đáng yêu của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2022

Như vậy, ngoại trừ Yeo Jin Goo ra thì những ngôi sao quốc dân còn lại đều có được thành tích từ khả quan cho đến tốt trong năm 2022 này. Vậy nên tôi thấy có thể xem năm 2022 là một năm khá may mắn và thuận lợi cho dàn sao vốn đã rất được công chúng Hàn Quốc yêu thích và ủng hộ đấy. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Seung Gi, Son Ye Jin cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Law Cafe? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.