x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nếu cứ đóng cổ trang, sự nghiệp của Nhiệt Ba sẽ nhanh chóng tụt dốc?

Carole 19:46 - 26/01/2022

Bạn nào quan tâm đến Địch Lệ Nhiệt Ba thì hẳn là biết cô ấy thành danh từ bộ phim cổ trang Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Tuy tạo hình trong phim này có hơi đơn giản nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả, từ đó đặt nền móng cho sự phát triển của nữ diễn viên bên mảng cổ trang. Hơn nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài đời còn sở hữu một vẻ đẹp và khí chất đặc biệt, sự nghiệp của cô cũng vì thế mà rộng mở hơn.

Tuy nhiên, thời kỳ huy hoàng của Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng kéo dài được bao lâu khi những dự án phim cổ trang sau đó của nàng tiểu hoa đều bị chê bai không thương tiếc. Như trong Liệt Hỏa Như Ca, mặt mộc của Địch Lệ Nhiệt Ba bị phàn nàn, đường nét trên gương mặt quá cứng, quầng thâm mắt cùng lông mày kỳ lạ khiến cô như được cộng thêm cả chục tuổi vào vậy. Không biết stylist “có tâm” nào thiết kế cho Địch Lệ Nhiệt Ba tạo hình như vậy nữa.

Rồi lại nhìn qua Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm, Nghìn Lẻ Một Đêm và gần đây còn có Trường Ca Hành đều khiến khán giả lắc đầu vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá kém sắc trong tạo hình cổ trang. Thậm chí đến trang Sohu còn phải nhận xét rằng: “Nếu như tạo hình và phần hóa trang đều không được làm tốt thì cô ấy trông như một người đàn ông mặc nữ trang vậy. Không hề có chút vẻ đẹp nào của một nữ thần cổ trang”.

Không chỉ vậy, điều mà khán giả còn soi mói ở Địch Lệ Nhiệt Ba chính là diễn xuất của cô. Mấy năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn bị chê là “bình hoa di động” vì diễn xuất kém, biểu cảm hạn chế cùng đôi mắt vô hồn. Khán giả có thể bỏ qua việc Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp với dòng phim cổ trang, thế nhưng họ chẳng thể chấp nhận được chuyện cô ấy đến diễn xuất cũng không đảm đương nổi. Làm một diễn viên, nếu không dùng diễn xuất để chứng minh thì sớm muộn cũng sẽ bị đào thải, cuối cùng chỉ là một cái máy biết đọc lời thoại mà thôi.

Mà nói đến trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba, lý do khiến cô ấy đóng nhiều phim cổ trang như vậy phần lớn có sự tác động của công ty quản lý. Nhưng nếu là một diễn viên chuyên nghiệp thì Địch Lệ Nhiệt Ba cần hiểu rõ ưu điểm và nhược điểm của mình để biết bản thân cần phải làm gì cho đúng chứ không phải chấp nhận sự sắp xếp của công ty. Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có 2 bộ phim cổ trang lên sóng là Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ An Lạc Truyện, tuy nhiên Carole cảm thấy 2 dự án này rất khó mà thành công được. 

Nếu như Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ An Lạc Truyện đều rơi vào tình cảnh flop thì có khả năng là Địch Lệ Nhiệt Ba không còn khống chế được dòng phim cổ trang nữa rồi. Điều mà cô ấy cần làm sau đó chính là từ bỏ dòng phim cổ trang và đừng lao mình vào vòng xoáy không có kết quả nữa. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba cứ chấp niệm với phim cổ trang mà vẫn gặp phải tình cảnh như hiện tại thì danh tiếng cùng sự nghiệp của cô ấy sẽ dần tụt dốc thôi, còn khiến khán giả mất đi lòng tin.

Mặc dù thành danh từ phim cổ trang nhưng hiện tại, dòng phim này đang gây cản trở nhiều đến sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Carole cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba cần phải xem xét kỹ lưỡng từ kịch bản đến khả năng của bản thân, nếu không thể đóng được cổ trang nữa thì cô ấy nên từ bỏ trước khi quá muộn.

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và 2 vai diễn minh tinh đáng nhớ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.