x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Tạo hình đẹp nhất của sao nữ Cbiz: Lệ Dĩnh sắc sảo hóa mỹ nhân tây vực

An Lee 11:08 - 19/01/2022

Khi hóa thân vào các nhân vật trên màn ảnh nhỏ, loạt mỹ nhân Hoa ngữ đã được đầu tư cho những tạo hình cực xinh đẹp. Mới đây An đã đọc được một bài viết liệt kê lại những tạo hình xức sắc nhất của dàn mỹ nhân đình đám Cbiz hiện nay và thấy rất đúng. Hãy cùng An điểm lại những tạo hình gây thương nhớ của những người đẹp này nhé!

Triệu Lệ Dĩnh – Ngọc Vô Tâm

Vào vai Ngọc Vô Tâm trong Thục Sơn Chiến Kỷ, Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ với tạo hình dị vực xinh đẹp cuốn hút. An phải thừa nhận đây là một trong những tạo hình đẹp nhất của nàng tiểu Hoa trên màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, với An thì tạo hình đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh phải là Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. Trong tạo hình triều Thanh, Triệu Lệ Dĩnh vừa xinh đẹp đáng yêu lại hết sức dịu dàng luôn.

>>Xem thêm: Hạn đầu năm của Nhiệt Ba: Nhận rổ gạch vì fan chiến với nam đỉnh lưu

Địch Lệ Nhiệt Ba – Bạch Phượng Cửu

An cũng đồng ý rằng Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa chính là tạo hình đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trên màn ảnh nhỏ. Trang phục, kiểu tóc và cách trang điểm đều rất đơn giản nhưng lại khiến người xem không thể rời mắt được.

Dương Mịch – Vương Chiêu Quân

Đã gần 18 năm trôi qua thế nhưng cứ nhắc đến tạo hình đẹp nhất của Dương Mịch là An lại tự động nhớ đến nàng Vương Chiêu Quân trong bộ phim cùng tên. Ở thời điểm đó, Dương Mịch chưa có vẻ sắc sảo, quyến rũ nhưng lại gây ấn tượng bởi nhan sắc trong sang, đôi mắt long lanh như ngọc. Nhìn Vương Chiêu Quân của Dương Mịch khi đó đúng kiểu một trong Tứ đại mỹ nhân nổi danh Trung Quốc.

Dương Tử - Cẩm Mịch

Cảm Mịch trong Hương Mật Tựa Khói Sương chính là tạo hình đẹp nhất của Dương Tử. Đây cũng chính là tạo hình đã giúp Dương Tử một bước thành lưu lượng đỉnh chop như hiện nay. Nhìn tạo hình Cẩm Mịch của Dương Tử mới thấy quả xứng danh đệ nhất mỹ nhân Hoa giới.

Đường Yên – Tử Huyên

Tuy chỉ là vai phụ trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, thế nhưng Tử Huyên (Đường Yên) đã chiếm trọn trái tim của khán giả. Đây cũng chính là tạo hình xức sắc nhất của Đường Yên trên màn ảnh nhỏ. Vẻ đẹp vừa mong manh vừa quyến rũ của cô nàng khi đó khiến An phải mê mẩn.

Lưu Thi Thi – Đàm Doãn Hiền

Không phải Mã Nhĩ Thái Nhược Hy, An thấy Đàm Doãn Hiền trong Nữ Y Minh Phi Truyện mới là tạo hình đẹp nhất của Lưu Thi Thi. Tạo hình hiện đại có thể lên xuống thất thường chứ Lưu Thi Thi mà mặc cổ trang thì đúng là khiến người ta say như điếu đổ.

Cảnh Điềm – Tư Đằng

Tạo hình Tư Đằng của Cảnh Điềm đúng là đẹp xức sắc. Vừa chanh sả vừa quyến rũ khiến An xem phim mà không thể rời mắt đi đâu được luôn. Nhưng với An tạo hình đẹp nhất của Cảnh Điềm phải là Thẩm Trân Châu trong Đại Đường Vinh Diệu. Váy áo lộng lẫy, trang điểm xinh đẹp khiến khán giả như An nhìn mà lóa mắt luôn.

Bạch Lộc – Lê Tô Tô

Tạo hình Lê Tô Tô của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh nhận được vô số lời khen ngợi. Cũng là dây tua dua nhưng không hề rối lắt mà cực kỳ sinh động đáng yêu. Tuy nhiên với An thì An vẫn thích tạo hình váy cưới đỏ trong Châu Sinh Như Cố hơn một chút.

AngelaBaby – Bạch Sính Đình

An xem Cô Phương Bất Tự Thưởng không phải nội dung hay hay diễn viên diễn tốt mà chỉ bởi nhan sắc quá xinh đẹp của AngelaBaby mà thôi. Nói Bạch Sính Đình là tạo hình đẹp nhất của AngelaBaby cũng không hề sai đâu nhé!

Cúc Tịnh Y – Vân Tịch

Vân Tịch trong Vân Tịnh Truyện là vai diễn thành công nhất của Cúc Tịnh Y trên màn ảnh, đây cũng là tạo hình An thấy đẹp nhất của cô nàng. Vân Tịch tuy trang phục đơn giản, không trang điểm cầu kỳ nhưng lại ghi điểm nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và pha lẫn cả chút đáng yêu nữa.

Triệu Lộ Tư – Trần Thiên Thiên

Tạo hình Trần Thiên Thiên của Triệu Lộ Tư rất xinh đẹp, mới lạ. Đặc biệt là tạo hình váy đỏ phi ngựa trong tập đầu tiên khi mới xuất hiện. Đấy là người khác xem thấy thế chứ với An Triệu Lộ Tư đẹp nhất là trong tạo hình Lý Lạc Yên ở Trường Ca Hành. An thấy Triệu Lộ Tư đúng kiểu sinh ra để mặc trang phục thời Đường luôn ấy, cực kỳ hợp.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân U30 tranh nhau chiếm sóng năm 2022

Trên đây chính là những tạo hình An thấy là đẹp nhất của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Chỉ cần nhắc đến tên thôi là trong đầu An sẽ tự động nhớ đến những vai diễn siêu kinh diễm này của họ trên màn ảnh.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.