x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc bên hoa hồng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 07:20 - 26/01/2022

Có không ít mỹ nhân Hoa ngữ đình đám từng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải xuýt xoa với khoảnh khắc tuyệt mỹ khi đọ sắc bên hoa hồng. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói tới Địch Lệ Nhiệt Ba, mình thường nghĩ ngay tới hoa hồng đỏ. Cũng phải thôi, mỹ nữ Tân Cương này có vẻ đẹp sắc sảo, rực rỡ và đầy nổi bật mà! 

Nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế có không ít khoảnh khắc khoe sắc bên đóa hồng đỏ, khiến mình phải xuýt xoa vì người còn đẹp hơn cả hoa. Mà điều đặc biệt nhất là Địch Lệ Nhiệt Ba có sự hòa hợp đến lạ kỳ với hoa hồng, khiến nhan sắc của cô được nâng tầm đáng kể, cùng khoe sắc, tỏa hương với đóa hoa đấy cả nhà ạ!

Cổ Lực Na Trát

Một người đẹp khác đến từ vùng đất Tân Cương cũng từng “tranh” sắc với đóa hồng, đó là Cổ Lực Na Trát. Thế nhưng khác với Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nhân Trạch Thiên Ký lại hoàn toàn “át vía” hoa hồng bên cạnh và chiếm trọn spotlight của tấm hình. Xem ra hoa cỏ gì đi chăng nữa thì cũng chỉ đành chịu kiếp “làm nền” cho Cổ Lực Na Trát mà thôi!

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi là một trong những nhan sắc khiến mình mê mẩn nhất của showbiz Hoa ngữ. Với nét đẹp trong trẻo, thanh thoát, khí chất thoát tục hơn người, “thần tiên tỷ tỷ” chưa bao giờ lép vế trong bất cứ cuộc đọ sắc nào và lần này cũng không ngoại lệ. Nhìn vào hình ảnh này của nữ diễn viên Thần Điêu Đại Hiệp mà xem, các bạn có thấy rung rinh không nào?

Dương Mịch

Với đóa hồng đỏ hờ hững che nửa gương mặt, Dương Mịch khiến khán giả mê đến quên cả lối về. Chắc chỉ có mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế mới có thể tạo được bầu không khí ma mị, thần bí, pha chút lạnh lùng thế này để tôn lên nét đẹp của mình mà thôi. Cao thủ tạo dáng của showbiz Hoa ngữ đây chứ còn đâu nữa!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz có sự nghiệp ra sao ở tuổi 19?

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi – mỹ nhân “đạm như cúc” của Cbiz là đối thủ “nặng ký” trong danh sách này. Khoe nét đẹp vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần, đầy nữ tính bên đóa hoa hồng phấn, nữ diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm khiến các đấng mày râu phải “đổ rầm rầm” đó nha!

Ngoài ra, còn một bức ảnh thời trẻ cài hoa hồng trên tóc của Lưu Thi Thi cũng được netizen đào trở lại nữa nè! Xinh đẹp, cuốn hút thế này bảo sao “tứ gia” Ngô Kỳ Long lại say mê đến vậy, quyết rước nàng về dinh!

AngelaBaby

Mỹ nhân hệ “nùng nhan” (gương mặt sắc sảo) AngelaBaby cũng có những khoảnh khắc tỏa sáng khi đọ sắc bên hoa hồng trắng. Không biết các bạn nghĩ sao khi nhìn vào loạt ảnh này, mình thì chỉ muốn thốt lên rằng: “Xuất sắc quá chị đẹp ơi!”.

Cúc Tịnh Y

Mặc dù chưa ưng ý với diễn xuất của “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y nhưng mình cũng phải công nhận nhan sắc của nữ diễn viên này. Đọ sắc bên hoa hồng, người đẹp Như Ý Phương Phi gây ấn tượng mạnh với vẻ yêu kiều, duyên dáng, khiến netizen chẳng thể rời mắt được.

Triệu Lệ Dĩnh

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh gây thương nhớ chẳng kém với vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm bên đóa hoa hồng phấn. Phải nói rằng, sau khi lên chức mẹ, nhan sắc và khí chất của mỹ nhân Sở Kiều Truyện đã được nâng tầm lên rất nhiều đó cả nhà ạ! Đúng là gái một con, trông mòn con mắt mà!

Đường Yên

Nhìn vào bức hình này, mình chỉ muốn nói rằng nụ cười của Đường Yên còn rạng rỡ hơn cả đóa hồng nhung cô đang cầm trên tay nữa! Quả không hổ danh là người luôn có mặt trong top đầu những mỹ nhân cười đẹp nhất của showbiz Hoa ngữ.

Đàm Tùng Vận

Trong làng giải trí xứ Trung, hiếm có mỹ nhân nào “ăn gian” tuổi thần sầu như Đàm Tùng Vận, đã ngoài 30 mà vẫn trẻ trung, xinh đẹp chẳng khác nào thiếu nữ tuổi 18. Nhìn vào khoảnh khắc nữ diễn viên Cẩm Tâm Tựa Ngọc cầm cành hồng khoe sắc thắm mà mình chỉ muốn thả cả nghìn cái like thôi đó!

>>>Xem thêm: Cổ Thiên Lạc và dàn nam thần hoàn hảo chưa có người kế thừa nhan sắc

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn thấy ấn tượng với ai nhất nào? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".