x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba, Dương Tử và dàn mỹ nhân U30 tranh nhau chiếm sóng năm 2022

An Lee 14:33 - 18/01/2022

Bước sang năm 2022, dàn mỹ nhân sinh năm 1992 sẽ tròn 30 tuổi. An thấy hầu hết những sao nữ này đến nay đều chưa công khai chuyện tình cảm và tập trung hết vào sự nghiệp. Họ đều có tác phẩm chờ lên sóng trong năm nay, nhưng liệu những bộ phim này có mang lại thành công cho dàn tiểu hoa U30?

>> Xem thêm: Fancam chứng minh nhan sắc đẹp như tiên tử của Cúc Tịnh Y  

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng “mỹ nữ Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba năm nay trong 30 tuổi. Dù vậy, nữ diễn viên đến nay vẫn chưa công khai mối tình nào. Mặt khác, cô dành nhiều thời gian cho việc quay phim, hoạt động giải trí. Năm 2022 này, Nhiệt Ba ít nhất sẽ có 2 bộ phim lên sóng, đó là Ngự Giao KýAn Lạc Truyện.

Hầu hết khán giả đều đặt khá nhiều kỳ vọng vào 2 bộ phim này, bởi vừa có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên lại trẻ đẹp. Tuy nhiên, diễn xuất của Nhiệt Ba vẫn là điều khiến dân tình lo lắng nhất, bởi fan của cô nàng luôn nói thần tượng đang cố gắng, nhưng tiến bộ thì mãi chưa thấy.

Dù vậy, với lợi thế đóng với nam chính đều là cái tên nổi tiếng như Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn nên An nghĩ thành tích, nhiệt độ của An Lạc TruyệnNgự Giao Ký sẽ không tồi.

Cổ Lực Na Trát

Thật trùng hợp thay khi làng giải trí Hoa ngữ năm nay có đến 2 “mỹ nhân Tân Cương” tròn 30 tuổi. Cổ Lực Na Trát vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp đáng ngưỡng mộ dù đã U30. Tuy nhiên, diễn xuất của cô lại chẳng hơn được bao nhiêu so với thuở mới vào nghề. Vẫn trợn mắt, biểu cảm vô hồn như xưa.

Sang năm sau, Na Trát trước mắt có Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Phong Khởi Tây Châu 2 lên sóng. Nhưng An chỉ đánh giá cao bộ phim đóng cùng Hứa Khải, còn bộ hợp tác lần 2 với Hứa Ngụy Châu sẽ chẳng nổi tiếng hơn phần 1 là bao.

Dương Tử

Dương Tử là mỹ nhân U30 khiến An băn khoăn nhất. Ngoài Trầm Vụn Hương Phai đóng cùng Thành Nghị nhiều khả năng sẽ lên sóng trong năm nay thì Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn Thanh Trâm Hành đều là những bộ khó có thể ra mắt.

Với Dư Sinh, đến hiện tại nhà đài vẫn chưa đả động gì đến chứ đừng nói là xếp lịch. Thanh Trâm Hành thì chịu cảnh đắp chiếu dài hạn vì lùm xùm của Ngô Diệc Phàm. May cho Dương Tử là cô nàng vẫn còn bộ cổ trang huyền huyễn Trầm Vụn Hương Phải. Bộ phim này được kỳ vọng sẽ có khả năng bạo, thậm chí là chẳng hề thua kém so với Hương Mật Tựa Khói Sương năm xưa.

Viên Băng Nghiên

Có tới 2 bộ chờ lên sóng và 1 bộ đang quay, Viên Băng Nghiên năm 2022 nếu thuận lợi sẽ thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Ở tuổi 30, cô nàng vẫn chăm chỉ với những vai diễn, và ai cũng mong cô có thể tỏa sáng lần nữa sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Được biết, hiện tại Viên Băng Nghiên đang quay bộ Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cùng Chung Hán Lương. 2 bộ khác chờ chiếu đó là Chúc Khanh Hảo đóng cùng Trịnh Nghiệp Thành và Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng đóng cùng Lưu Học Nghĩa. Trong 3 bộ thì khán giả mong chờ nhất màn tái xuất của Viên Băng Nghiên với Lưu Học Nghĩa, vốn từng đóng chung trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Trần Ngọc Kỳ

“Mở bát” đầu năm nay là Trần Ngọc Kỳ. Bộ phim Kính Song Thành đóng cùng Lý Dịch Phong lên sóng ngay từ đầu năm, giúp cô gái sinh năm 1992 gây chú ý. Sau vai phụ trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Trần Ngọc Kỳ chưa thực sự có được vai diễn nào nổi bật. Hi vọng năm nay, nữ diễn viên sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nhờ vai Bạch Anh trong Kính Song Thành.

>> Xem thêm: Nhất Bác và dàn idol có diễn xuất "cay mắt" nhất Cbiz

Trên đây là loạt phim sẽ lên sóng của dàn mỹ nhân sinh năm 1992. Dù đã 30 tuổi, song ai nấy đều xinh đẹp, trẻ trung khi hóa thân vào các bộ phim ngôn tình cổ trang. Tuy nhiên, An thấy điểm yếu lớn nhất của họ chính là diễn xuất vẫn chưa thực sự chắc tay. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt bộ phim sẽ lên sóng trong năm 2022 của dàn mỹ nhân U30?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.