x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nhiệt Ba, Na Trát đọ sắc cùng bạn gái Lộc Hàm ngày 18/1

An Lee 15:41 - 18/01/2022

Weibo ngày 18/1 tràn ngập bìa tạp chí mới của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Bên cạnh đó, loạt ảnh leak từ phim trường như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Sát Phá Lang cũng khiến mọt phim phải quan tâm. Cùng An điểm qua những hình ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Chóng mặt với những chiếc bùng binh của Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc

Hai nàng “mỹ nữ Tân Cương” lên bìa tạp chí, Lưu Thi Thi khoe sắc dịu dàng

Sáng nay, loạt bìa tạp chí mới đã của Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Quan Hiểu Đồng đã được đăng tải. Nhiệt Ba lần này xuất hiện trên bìa ELLE số tháng 2. Cô nàng không còn giữ nét sang chảnh, điệu đà như khi dự sự kiện mà trở nên mạnh mẽ, soái hơn khi diện những bộ đồ năng động. Có thể thấy với nhan sắc hoàn hảo của mình, Nhiệt Ba có thể cân mọi loại concept.

Cổ Lực Na Trát hôm nay xuất hiện trên bìa tạp chí Puss Puss bản Trung Quốc. “Mỹ nữ Tân Cương” trông lạ hơn với mái tóc xoăn xù. Ở một vài hình ảnh khác, Na Trát lại để tóc thẳng dài. Nói chung bộ ảnh này của Na Trát có khá nhiều tạo hình, nhưng tất cả đều mang đến cảm giác bí ẩn, cuốn hút.

Ngoài 2 mỹ nữ Tân Cương thì hôm nay còn có loạt ảnh tạp chí mới của Quan Hiểu Đồng. Bạn gái Lộc Hàm đã lên trang bìa L’OFFICIEL số tháng 2. Giữ nét trẻ trung, xinh đẹp của mình khi hóa thân thành nữ chính phim Hai Mươi Bất Hoặc 2, Quan Hiểu Đồng mang đến vẻ năng động cho bìa tạp chí lần này. Hiện cô nàng vẫn đang tiếp tục hoàn thành vai diễn này.

Gần đây, Lưu Thi Thi cũng có bộ ảnh mới siêu nhẹ nhàng. Cô vẫn giữ nguyên nét đẹp dịu dàng đó, gương mặt mơ màng, đầy xinh đẹp cũng giúp bà xã Ngô Kỳ Long nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít bình luận cho rằng Lưu Thi Thi đang “một màu”, không chịu biến hóa, làm bản thân ngày càng nhàm chán.

Bạch Lộc lại nhảy thành ở phim mới, Sát Phá Lang leak cảnh đẹp mê mẩn tiếc là phim đam mỹ

Sáng nay, Trường Nguyệt Tẫn Minh đã tiến hành quay những phân cảnh quan trọng của bộ phim. Một trong số đó là cảnh nhảy thành của nữ chính Lê Tô Tô do Bạch Lộc thủ vai. Có vẻ nữ diễn viên rất có duyên với cảnh đau lòng này, bởi cách đây không lâu trong bộ Châu Sinh Như Cố, cô cũng làm điều tương tự. Nhìn qua ảnh leak thì không ít fan đã khen ngợi đôi mắt buồn của Bạch Lộc.

Ngoài ra, blogger cũng leak thêm tạo hình của Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Khoảnh khắc nam chính La Vân Hi thực hiện cảnh bay cũng được đánh giá cao, trông ngập tràn tiên khí. Có thể nói tạo hình của Trường Nguyệt Tẫn Minh đang rất được lòng người hâm mộ.

Cổ Lực Na Trát hôm nay tiếp tục thực hiện các cảnh quay trong Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Phải nói là nhan sắc của cô nàng quá hoàn hảo. Dù ảnh leak và chụp lén từ xa, nhưng gương mặt xinh đẹp của Na Trát vẫn chẳng thể bị dìm.

Sát Phá Lang hôm nay leak một vài hình ảnh của 2 nam chính Đàn Kiện Thứ và Trần Triết Viễn. Khung cảnh quỳ dưới trời tuyết của Cố Quân (Đàn Kiện Thứ) khiến netizen phải hết lời khen ngợi. Hình ảnh đẹp cỡ này nhưng tiếc cho Sát Phá Lang khi đây là phim đam mỹ, mà thể loại này thì đang bị hạn chế, khó có đường lên sóng.

Hôm nay, bộ phim Mặc Bạch do Trương Tuyết Nghênh và Tất Văn Quân đóng chính đã làm lễ đóng máy. Cả hai kết thúc quá trình quay phim bằng những tấm ảnh chụp vô cùng vui vẻ. Những tấm ảnh này cũng phần nào leak ra tạo hình của cặp đôi chính, nhìn cũng rất đẹp mắt.

Quãng Đời Còn Lại của Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm sắp lên sóng. Bộ phim này xác định là ngược sấp mặt khi nguyên tác là của Phỉ Ngã Tư Tồn. Gần nhất, Weibo đoàn phim đã chia sẻ loạt poster mới, chuẩn bị cho quá trình phát sóng của phim.

>> Xem thêm: Đặng Luân, Nhậm Gia Luân và dàn trai cướp dâu ngang ngược nhất Cbiz 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/1. Trong một ngày mà dàn mỹ nhân đua nhau xuất hiện trên tạp chí thì An sao có thể không ấn tượng được cơ chứ? Ngoài ra, phân cảnh nhảy thành của Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng làm An mong đợi không kém. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.