x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hạn đầu năm của Nhiệt Ba: Nhận rổ gạch vì fan chiến với nam đỉnh lưu

An Lee 17:00 - 18/01/2022

Mới vài ngày đầu năm nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã chiếm spotlight khắp mạng xã hội nhờ liên tiếp có được hợp đồng quảng cáo mới. An cứ nghĩ đây là may mắn của cô, nào ngờ lại là vận xui khi Nhiệt Ba vừa tuyên đại ngôn mới xong, fan đã đi chiến nhau với một nam đỉnh lưu, đồng thời lộ ra doanh số bán hàng không mấy đẹp đẽ của bản thân.  

>> Xem thêm: Fancam chứng minh nhan sắc đẹp như tiên tử của Cúc Tịnh Y  

Được biết, trong vỏn vẹn 10 ngày đầu năm 2022, Nhiệt Ba đã có thêm 2 hợp đồng quảng cáo mới là Roseonly và thương hiệu mắt kính Molsion. Điểm đáng quan tâm là Molsion còn có một đại diện khác là Tiêu Chiến. Và không rõ nhãn hàng này PR lố cỡ nào khiến fan Nhiệt Ba tức giận. Sau đó kéo theo màn khẩu chiến của 2 fandom, gây ra ồn ào lớn trên Weibo.

Theo như An nghe ngóng được thì sau khi fan Nhiệt Ba chê trách, phía nhãn hàng đã có lời xin lỗi. Tuy nhiên, fan cô vẫn tiếp tục mỉa mai nhà trai, thậm chí còn có một vài hành động “trù ẻo”. Tất nhiên, fan Tiêu Chiến cũng chẳng phải dạng vừa, ngay lập tức đáp trả và đào ra doanh số bán hàng không mấy đẹp đẽ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Cụ thể, từ ngày trở thành đại diện của 2 nhãn hàng kể trên, Nhiệt Ba gần như chẳng giúp họ buôn may bán đắt được bao nhiêu. Với Roseonly, con số 0 tròn trĩnh khiến netizen được phen mỉa mai Nhiệt Ba. Còn thương hiệu mắt kính Molsion, từ ngày công bố đến nay cũng chỉ được 33 chiếc mắt kính được bán ra.

Người hâm mộ của Nhiệt Ba sau đó lên tiếng giải thích, cho biết do hành động không đẹp của Molsion khiến fan không hài lòng, bèn không ủng hộ sản phẩm. Tuy nhiên, một số bình luận đã phản bác lại, cho rằng dù có không mua kính thì thương hiệu Roseonly cũng chẳng làm gì, cớ sao lại bị ảnh hưởng bởi vụ việc và không bán được hàng? Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Gì chứ fan Tiêu Chiến ghê lắm à, kỳ này fan của Nhiệt Ba phải ngậm đắng nuốt cay rồi”.

- “Trách fan thôi chứ trách gì idol? Fan quá đáng chửi cả nhãn hàng hợp tác với cô Ba, làm giờ chuyện rối nùi lên. Giờ người chịu là Nhiệt Ba thôi chứ ai”.

- “Roseonly chắc đang khóc ròng... Bữa giờ vẫn là con số 0 tròn trĩnh, cỡ này fan Nhiệt Ba gây họa thật rồi”.

- “Rồi mắc gì chửi Nhiệt Ba? Fan tụi nó gây war lẫn nhau thì kệ fan đi trời, kể cả Tiêu Chiến cũng chẳng liên quan luôn”.

- “Cô Ba đẹp thật, quảng cáo nhìn sang hẳn. Nhưng doanh số bán hàng cỡ này thì đáng báo động lắm nha các fan”.

>> Xem thêm: Nhất Bác và dàn idol có diễn xuất "cay mắt" nhất Cbiz

Tuy trận chiến giữa fan nhà Nhiệt Ba và Tiêu Chiến đã không còn gay gắt, nhưng sau lần này, có lẽ fan 2 nhà sẽ cạch mặt nhau luôn. Còn An thì nghĩ, dù có gây war đến đâu cũng nên tém lại một chút, mắc công ảnh hưởng đến idol thì người chịu thiệt chính là thần tượng của các fan đó. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.