x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nếu Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không thành công thì Lệ Dĩnh sẽ thế nào?

Carole 13:00 - 25/06/2022

Theo như tin tức mà Carole biết được thì bộ phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã xác nhận lên sóng vào ngày 29/6 tới đây trên đài Đông Phương, Bắc Kinh cùng nền tảng Youku rồi. Vậy là sau gần 2 năm kể từ ngày khai máy, cuối cùng thì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng đã có thể gặp mặt khán giả, Carole thấy có rất nhiều người đang chờ bộ phim mới này của Triệu Lệ Dĩnh đấy.

Lấy bối cảnh nông thôn, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kể về cuộc đời của nhân vật Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và những khó khăn mà cô gặp phải khi được gả đến Vạn gia trang. Hà Hạnh Phúc đã phải bôn ba khắp nơi, rời khỏi vùng nông thôn nghèo khó để đến với thành phố xa hoa, để rồi quyết định trở về và cống hiến cho quê hương mình. Nhìn vào Hà Hạnh Phúc, bạn sẽ thấy nhân vật này rất kiên cường và luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, dù có gặp khó khăn đến mức nào thì cô cũng sẽ không bao giờ nản chí và từ bỏ mọi thứ.

Với ê kíp chất lượng cùng dàn diễn viên nổi tiếng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã dự định sẽ công phá những giải thưởng lớn bên mảng truyền hình. Đối với Triệu Lệ Dĩnh mà nói thì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là một dự án rất quan trọng bởi bộ phim chính kịch này có ảnh hưởng đến việc chuyển hình của cô ấy. Carole thấy có rất nhiều khán giả tin tưởng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ gặt hái được thành công lớn nhưng mọi người đã nghĩ sẽ như thế nào nếu bộ phim này không được như kỳ vọng chưa? Và Triệu Lệ Dĩnh sẽ ra sao đây?

Carole nghĩ nếu chẳng may Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không thành công và thậm chí rơi vào cảnh flop thì việc này cũng ảnh hưởng kha khá đến Triệu Lệ Dĩnh đấy. Bây giờ, Triệu Lệ Dĩnh đã 35 tuổi và bắt đầu quá trình chuyển hình, nếu Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mà không gặt hái được thành tích như kỳ vọng thì thời gian chuyển hình của cô ấy sẽ bị kéo dài ra. Lúc này đây, Triệu Lệ Dĩnh sẽ phải đợi đến khi Dã Man Sinh Trưởng lên sóng, có thể vào năm sau hoặc muộn hơn nữa. Khán giả có thể đợi nhưng chưa chắc nàng mỹ nhân 85 này cũng đợi được đâu.

Thậm chí, Triệu Lệ Dĩnh có khi còn đi rơi vào hoàn cảnh giống như Lý Dịch Phong khi mà cố gắng chuyển hình suốt 6 năm trời nhưng không thành công. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh vốn không được đánh giá cao, tuy có ổn hơn so với những đồng nghiệp cùng trang lứa nhưng vì đóng phim thần tượng đã lâu nên cách diễn và cách xử lý của cô ấy gần như chỉ phù hợp với dòng phim này. Cho nên, ê-kíp chất lượng và hùng hậu của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là một chuyện, còn năng lực của Triệu Lệ Dĩnh đến đâu lại là chuyện khác.

Theo những tin tức mà Carole biết được thì Triệu Lệ Dĩnh cũng là một người khá tham vọng khi cô ấy không chỉ muốn trở thành diễn viên thực lực mà còn muốn nắm giữ cả lưu lượng nữa. Có lẽ chính tham vọng này đã khiến Triệu Lệ Dĩnh đóng Dữ Phượng Hành, một bộ phim cổ trang – thần tượng để có thể thúc đẩy lưu lượng của cô ấy. Tính ra thì hướng phát triển này của Triệu Lệ Dĩnh đúng là khá khó đi đấy bởi cô ấy vừa phải cố gắng giữ lưu lượng ở mức ổn định, vừa phải nỗ lực chuyển hình thành công.

Nói chung, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mà thất bại thì sẽ ảnh hưởng đến việc chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh nhưng Carole cho rằng tầm ảnh hưởng chắc cũng không quá lớn đâu. Chỉ là Triệu Lệ Dĩnh đã U40 rồi, có lẽ cô ấy cũng không muốn thời gian chuyển hình bị kéo dài quá lâu. Chúng ta hãy cùng đợi đến khi Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lên sóng để xem cô ấy có chuyển hình thành công không nhé!

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai vì danh "người thừa kế của Củng Lợi"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.