x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Màn ảnh Cbiz hè 2022: Lệ Dĩnh pha ke gặp bản chính, Tử - Chiến đối đầu

An Lee 07:00 - 25/06/2022

Hè năm nay mở màn với một chiếc phim không thể hot hơn, đó là Mộng Hoa Lục. Đây được xem như màn comeback thành công của Lưu Diệc Phi sau 16 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Cũng chính vì thế mà cuộc chiến màn ảnh hè này càng thêm gay cấn hơn, bởi gần như phim hot chỉ thuộc về 2 nền tảng lớn là Tencent và Youku.

>> Xem thêm: Phim mới của Lộ Tư có tiềm năng làm thị trường ngôn tình khởi sắc   

Theo An được biết thì phía Tencent lần chiêu thương này đã giới thiệu tới 70 bộ phim dài tập lên sóng trên nền tảng. Tuy nhiên, được kỳ vọng nhiều nhất và khả năng cao nhất xếp chiếu hè này là Tinh Hán Xán Lạn của Ngô Lỗi - Triệu Lộ Tư, và Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn. Hai bộ phim này vẫn không ngừng tranh suất chiếu trước, nhưng xem ra Tinh Hán Xán Lạn đang thắng thế.

Youku hè năm nay cũng không hề thiếu phim, nhưng lựa chọn của nền tảng này là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh và Trầm Vụn Hương Phai do Dương Tử, Thành Nghị đóng chính. Ai cũng cho rằng Trầm Vụn Hương Phai là con cưng của Youku, được nền tảng này nâng đỡ cho chiếu trước, tránh đụng mặt Ngọc Cốt Dao. Nào ngờ lịch chiếu của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại được công bố trước và 29/6 này phim sẽ lên sóng.

Như vậy, blogger cũng dễ dàng chia ra 2 cặp đấu chính của mùa hè năm nay, là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia - Tinh Hán Xán LạnNgọc Cốt Dao - Trầm Vụn Hương Phai. Tuy chỉ mỗi phim của Lệ Dĩnh là đã có sẵn lịch chiếu, nhưng rất nhiều người tin rằng 3 bộ phim kia đều sẽ lên sóng hè này.

Màn PK đầu tiên giữa Tencent và Youku là phim của Triệu Lệ Dĩnh và Triệu Lộ Tư. Thực tế An không nghĩ 2 bộ phim này cùng đẳng cấp để so sánh, bởi mỗi bộ phim hướng đến đối tượng khác nhau và nội dung, thể loại cũng không hề giống để có thể so bì. Nếu có thì chỉ so được độ hot mà thôi. Và An cũng rất tò mò xem Triệu Lệ Dĩnh hay Triệu Lộ Tư là người thu hút khán giả hơn.

Trong khi đó, 2 bộ phim có thể so kè được đó là Ngọc Cốt Dao Trầm Vụn Hương Phai. Nếu có thể lên sóng cùng thời điểm, đây sẽ là màn PK cực hấp dẫn của hè này. Cả hai bộ phim đều là ngôn tình chuyển thể, đều là tiên hiệp và đều là lưu lượng đóng chính. Khán giả chắc chắn sẽ có nhiều thứ để nói từ nội dung, diễn xuất cho tới kỹ xảo, tạo hình.

Bên cạnh đó, nếu 2 bộ này đụng mặt thì đây sẽ là màn đối đầu của cặp đôi Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Còn gì thú vị hơn khi vừa nghĩ đến Tiêu Chiến - Dương Tử vừa ngọt ngào trên phim đầu năm, đến giữa năm đã trở mặt cạnh tranh độ hot do phim lên sóng cùng lúc. Fan hai nhà chắc chắn đều không phải dạng vừa gì, hứa hẹn lại có những trận fanwar đã mắt.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh xinh xỉu trong ảnh leak tạo hình đầu tiên của Dữ Phượng Hành  

Mặc dù blogger khá chắc về màn cạnh tranh của 2 cặp phim kể trên, nhưng An thấy vẫn là nên chờ nền tảng tuyên bố lịch chiếu mới có thể tin được. Dù sao thì tới 29/6 này, mọt phim Hoa ngữ cũng có hẹn với Triệu Lệ Dĩnh ở Hạnh Phúc Đến Vạn Gia rồi. Còn 3 bộ kia, từ từ rồi kiểu gì cũng sẽ lên sóng trong năm nay mà thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.