x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz tránh nắng như thế nào?

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 25/06/2022

Nếu là người quan tâm đến nhan sắc, chắc hẳn các bạn đều biết chống nắng là một khâu cực kỳ quan trọng trong việc giữ gìn dung nhan. Và dĩ nhiên các ngôi sao Hoa ngữ cũng không thể bỏ qua khâu bảo dưỡng làn da này. Bằng sự sáng tạo của mình, họ đã nghĩ ra rất nhiều cách giữ gìn dung nhan, bên cạnh việc sử dụng kem chống nắng. Hãy cùng Khứ Linh xem thử coi đó là gì nhé!

Tống Dật

Từ sau khi nổi tiếng đến nay, Tống Dật vẫn luôn khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ vì sở hữu làn da trắng đến phát sáng. Và để giữ được ưu thế của mình, Tống Dật cũng phải bảo vệ làn da rất kỹ đó! Ngay cả lúc ở trong nhà, Tống Dật vẫn cẩn thận đội mũ lẫn mặc áo khoác chống tia UV với lý do đèn hay điện thoại cũng có thể khiến cho làn da đen sạm. Đã chị em nào học được kinh nghiệm của người đẹp Ở Rể chưa?

>>> Xem thêm: Cam Đình Đình: "Phan Kim Liên đẹp nhất" trắng tay vì tình, mới 34 tuổi đã tuột sắc

Giang Sơ Ảnh

Nếu Tống Dật chống nắng ngay cả khi ở trong nhà thì Giang Sơ Ảnh còn "ố dề" hơn khi đội mũ, mặc áo chống tia UV vào buổi tối. Thú thật là khi nhìn vào khoảnh khắc chạy bộ của người đẹp Toàn Chức Cao Thủ mình cũng hơi choáng thật. Chống nắng đến mức này thì có hơi quá không nhỉ? Tuy nhiên, mình phải thừa nhận là sự cẩn thận của nữ diễn viên rất có hiệu quả, bởi cô luôn được xếp vào top "Bạch Tuyết của Cbiz".

Quan Hiểu Đồng

Nếu bạn không thích đội mũ chống tia UV như 2 người đẹp ở trên thì có thể học hỏi Quan Hiểu Đồng, mua chiếc dù với độ che phủ tối đa như vậy. Có hiệu quả không thì mình chẳng dám khẳng định, nhưng mà độ cute thì xứng đáng đạt điểm tuyệt đối. Nhìn thôi là đã muốn mua 1 cái y chang rồi.

Trần Kiều Ân

Khi đóng phim ở sa mạc, ngoài việc sử dụng kem chống nắng tối đa, Trần Kiều Ân còn nhờ đến khăn choàng để bảo vệ làn da. Thật ra, mình thấy hành động của Trần Kiều Ân cũng rất dễ hiểu. Cách này không chỉ giúp nữ chính Vẫn Cứ Thích Em tránh được ánh nắng chói chang mà còn có thể bảo vệ bản thân trước những trận gió cát ở vùng sa mạc.

Triệu Lệ Dĩnh

Đố mọi người nhận ra cô nàng che kín mít từ đầu đến chân này là ai đó! Đoán ra chưa? Đây chính là Triệu Lệ Dĩnh. Nhìn vào khoảnh khắc vừa đáng thương vừa buồn cười này, mình có thể cảm nhận được sự bất lực của người đẹp Hoa Thiên Cốt khi phải chống chọi với cái nắng gay gắt ở ngoài trời. Chắc nhờ sự che chắn cẩn thận này mà Triệu Lệ Dĩnh mới giữ được làn da trắng như sứ đó.

Chung Sở Hi

Nhắc đến Chung Sở Hi, mình đảm bảo nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh khoe sắc thảm đỏ cực sang chảnh, khí chất của cô nàng. Thế nhưng, mọi người có biết lúc bình thường, Chung Sở Hi cũng là cô gái cực kỳ sợ ánh nắng không? Nếu mà ngôi sao nào cũng áp dụng phương pháp che chắn 360 độ không góc hở như thế này chắc cánh paparazi phải khóc thét mất thôi.

Phạm Băng Băng

Chắc mọi người đều biết Phạm Băng Băng được ca tụng là "nữ hoàng thời trang" của Hoa ngữ nhỉ? Ngôi sao sinh năm 1981 luôn khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì gu ăn mặc xinh đẹp, lộng lẫy tựa công chúa. Thế nhưng, khi đối diện với mặt trời, người đam mê thời trang như Phạm Băng Băng cũng phải chấp nhận từ bỏ hình tượng để bảo vệ làn da. Trông buồn cười đấy, nhưng ở trường hợp này thì chỉ cần hiệu quả là được nhỉ?

An Dĩ Hiên

Còn đây là An Dĩ Hiên khi đi chơi biển. Trong khi những chị em khác xúng xính đồ bơi, hưởng thụ nắng ấm thì người đẹp Độc Cô Thiên Hạ lại chọn cách đi chơi biển như thế này đây. Thật ra, vì cái nghèo hạn chế sức tưởng tượng nên mình không dám đánh giá cách phơi nắng che chắn từ đầu đến chân của nữ đại gia An Dĩ Hiên đâu.

Hàn Hàn

Bạn nghĩ chỉ có dàn mỹ nhân Hoa ngữ mới theo đuổi trào lưu vì chống nắng mà bỏ quên thời trang sao? Thế thì nhầm to nhé, bởi nhà văn kiêm đạo diễn phim Hàn Hàn cũng nhập hội với hàng loạt "bí kíp" chẳng kém chị em nhé! Từ lấy khăn choàng che kín mặt, cho đến dùng giấy ăn làm mặt nạ, anh chàng đều áp dụng chẳng chút ngại ngùng.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân cổ trang điệu đà với bươm bướm: Tâm Như ngọt ngào, Thư Sướng gắn hơi lố

Khứ Linh cảm thấy mọi người cũng có thể tham khảo những cách chống nắng của dàn sao Hoa ngữ. Bởi kem chống nắng thôi chưa đủ đâu, mỗi lần ra đường chúng ta vẫn nên che chắn người thật cẩn thận, sử dụng các loại vải chống tia UV để bảo vệ sức khỏe của mình. Chỉ là đừng "ố dề" quá nha!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".