x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 bộ phim khiến công chúng thất vọng nặng nề trong năm nay

Hồng Trà Sữa 17:00 - 05/09/2021

Bên cạnh những bộ phim hay đúng như kỳ vọng hoặc phim có chất lượng xuất sắc bất ngờ, thì năm nay màn ảnh nhỏ của Hàn Quốc cũng không thiếu các tác phẩm nhắc tới thôi là khiến khán giả lắc đầu chán chường. Sở hữu nội dung thú vị và dàn diễn viên thu hút nhưng những bộ phim này đã không giữ được chân người xem, để rồi kết thúc trong sự ngao ngán của mọi người. Chán chả buồn nói luôn nhưng tôi vẫn sẽ kể ra để cho mọi người được biết nè.

>> Bạn có biết: 6 mối tình đầu đáng nhớ và day dứt khôn nguôi của phim ảnh Hàn Quốc

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi 

Bộ phim với yếu tố thần bí của nhà đài tvN đã khiến dân tình hóng hớt đợi đến ngày xem phim sau khi những hình ảnh tương tác quá ngọt của Lee Hyeri và Jang Ki Yong được tung ra. Những tập đầu của phim cũng đã phần nào đáp ứng được mong đợi của khán giả với tình tiết hài hước cũng như diễn xuất duyên dáng từ dàn chính cho tới dàn phụ. Tiếc là mọi thứ tốt đẹp chỉ nằm trong giai đoạn đầu mà thôi. 

Nhịp phim sau đó tự nhiên an toàn quá mức và hoàn toàn có thể dễ dàng đoán được nên không còn làm cho người xem hứng thú nữa. Đó là tôi chưa kể tới diễn xuất của Lee Hyeri càng về sau thì lại càng nhạt hơn và chênh lệch thấy rõ so với bạn diễn Jang Ki Yong. Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi kết thúc với rating trung bình 3,88% và lại là một tác phẩm nhạt nhòa nữa của cả Lee Hyeri lẫn Jang Ki Yong. Đôi khi nghĩ lại, tôi thấy tiếc cho bộ phim này lắm, khi mở đầu quá ổn nhưng về sau thì “ba chấm” quá đi.

Chuông Báo Tình Yêu 2 

Nói một cách công bằng thì mọi thứ của Chuông Báo Tình Yêu 2 vẫn đáng xem và xuất sắc không kém mùa 1 cho tới cái kết khiến tôi và nhiều khán giả phải chưng hửng. Vì cái kết “quay xe”, cho nữ chính về với nam phụ đó, mà xem như mọi công sức của phim từ mùa 1 cho tới tập gần cuối dường như đã đổ sông đổ biển hết. Bên cạnh cái kết thì tôi thấy nhiều người xem còn không quên chỉ trích tính cách không rõ ràng của nữ chính Kim Jo Jo do Kim So Hyun thủ vai. Đó cũng là những lý do tạo nên sự thất vọng của bộ phim này. 

Tôi thấy cũng còn may vì ít nhất Chuông Báo Tình Yêu 2 được phát hành trên Netflix với một lèo 6 tập luôn, chứ mà để khán giả đợi từng tuần như chiếu ở trên các kênh rồi kết thúc với lựa chọn như vậy thì chắc còn bị “nhận gạch” nhiều hơn nữa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những hội hàng xóm nhiều chuyện nhưng đáng yêu hết sẩy trên phim Hàn

Dẫu Biết 

Bộ phim được dán mác 19+ này sẽ rất đáng xem nếu như theo dõi 5 tập đầu tiên với tình tiết thực tế và chạm tới cảm xúc khán giả. Thế nhưng ở 5 tập cuối, dường như biên kịch và đạo diễn cố tình ép mọi thứ phải đi đúng vào khuôn khổ càng nhanh càng tốt nên diễn biến bỗng nhiên trở thành khiên cưỡng cũng như mất tự nhiên vô cùng. Dù yêu thích phim thuộc thể loại này lắm nhưng tôi cũng không thể đu được cho tới cuối. 

Cái kết khác với bản gốc của Dẫu Biết cũng được đánh giá là không hợp lý và có phần “tẩy trắng” cho những “trai hư” như nam chính Park Jae Eon. Tôi nghĩ, mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau thôi nhưng vì mất hứng thú rồi nên tôi cũng chẳng quan tâm nhiều nữa. Song Kang là một mỹ nam đang lên, đẹp trai và cuốn hút nhưng có vẻ như năm nay không được may mắn lắm nhỉ khi dính tới 2 bộ trong danh sách này luôn rồi. 

Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi 

Giống như bộ phim cùng nhà được tôi nhắc tới phía trên thì tác phẩm này cũng được đánh giá khá tốt khi lên sóng những tập đầu tiên với tình tiết gây mê cùng diễn xuất ăn ý của cặp đôi chính. Đây còn là bộ phim tái xuất của Park Bo Young và Seo In Guk nữa nên càng được người xem đón nhận nhiều hơn. Tuy nhiên Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi cũng không thoát được cái gọi là “đầu voi đuôi chuột” của các phim năm nay. 

Sự thờ ơ của khán giả đã được thể hiện rõ khi phim đi được giữa đường. Vì tình tiết khó hiểu, diễn biến thì chậm chạp và các tập cứ trôi qua đều đều mà không hề có điểm nhấn thú vị gì nên rating càng ngày càng giảm. Thậm chí một số nhân vật phụ còn được đánh giá là đáng quan tâm hơn cả hai nhân vật chính nữa. Cuối cùng, bộ phim này kết thúc với thành tích còn thảm hơn bộ phim cùng nhà với rating trung bình chỉ có 3,02% mà thôi.

>> Xem thêm: Loạt phim truyền hình Hàn đình đám không có yếu tố "tình tay ba"

Tính đến giờ thì đây chính là 4 bộ phim của năm 2021 gây thất vọng rồi đó. Từ giờ tới hết năm còn khoảng 4 tháng và cũng sẽ có kha khá những bộ phim lên sóng để phục vụ cho mùa phim cuối năm. Không biết chất lượng của chúng sẽ ra sao nhưng theo dự đoán của tôi thì chắc cũng sẽ có khoảng 1 hay 2 phim gì đó chịu chung số phận như Top 4 này thôi. Đành ngồi chờ và xem mọi chuyện sẽ diễn biến theo như hướng nào đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.