x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nghề nghiệp của Thuỳ Tiên và dàn hậu Việt trước khi nổi tiếng

Thi Zun 15:00 - 03/05/2023

Trước khi đăng quang ở các cuộc thi nhan sắc, nhiều nàng hậu của chúng ta cũng chỉ là những cô gái bình thường. Họ kiếm tiền bằng những nghề khác nhau và công việc thời chưa nổi tiếng của nhiều nàng hậu khiến tôi không khỏi bất ngờ.

Thuỳ Tiên

Trước thềm đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng trước đó mình từng làm mẫu cho các học viên trang điểm.

Nàng hậu cho biết: “Ngày xưa làm mẫu trang điểm 25.000 đồng/tiếng, tôi ngồi 2 tiếng thì được 50.000 đồng. Có hôm mỗi học viên phải dắt theo 1 bạn mẫu, tôi được chuyên gia Quân Nguyễn khen hợp trang điểm nên chọn lên làm mẫu cho cả lớp, sau đó anh trả 100.000 đồng".

Lúc đó, chuyên gia trang điểm còn dặn dò Thuỳ Tiên rằng: “Sau này em nhớ đi thi hoa hậu nhé”. Không ngờ nhiều năm sau, cô thực sự đi thi hoa hậu, đã vậy còn giúp giành được ngôi vị cao nhất ở đấu trường quốc tế.

Đáng nói, dù đã trở thành Hoa hậu Quốc tế nhưng tôi thấy Thùy Tiên vẫn bươn chải với nhiều nghề khác nhau. Nàng hậu thực hiện series Đu Đêm, trải nghiệm nhiều công việc vất vả, từ bán rau, bán hoa cho đến quét rác, chạy xe ôm… Cũng vì thế mà Thuỳ Tiên mới được xem là hoa hậu có nhiều nghề nhất Việt Nam đấy.

 >>> Xem thêm: Thanh Thanh Huyền và dàn hậu khi bị soi qua camera thường

Đoàn Thiên Ân

Ngay khi Thiên Ân vừa đăng quang Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, nhiều khán giả đã “đào" được bài đăng bán hàng của cô nàng trước đó trên mạng xã hội. Tôi được biết, trong thời gian dịch Covid bùng phát, nàng hậu đã nhận công việc bán hàng online để có thêm thu nhập.

Thiên Ân cho biết: “Tôi không chỉ bán bánh tráng đâu, mà bán nhiều món khác như nước xả vải, trái cây… Để có khách mua hàng, tôi đăng bài trên nhiều hội nhóm Facebook. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, không hiểu sao mọi người 'đào' lại được những bài đó. Thật ra thời đó bán chơi thôi nhưng cũng kiếm được nhiều tiền lắm. Dù dịch nhưng không 'đói', thu nhập cũng ổn!".

Tôi được biết lúc đang đi thi hoa hậu, Thiên Ân vẫn còn làm thêm ở cửa hàng mắt kính. Sau đêm chung kết, người đẹp phải gọi điện thoại xin nghỉ vì mình lỡ làm hoa hậu mất rồi.

H’Hen Niê

Hẳn nhiều khán giả cũng biết, H'Hen Niê vốn xuất thân trong gia đình khá khó khăn. Thế nên từ khi còn là sinh viên, cô nàng đã phải đảm đương nhiều công việc khác như làm giúp việc, lau chùi, dọn dẹp nhà cửa theo giờ.

Người đẹp chia sẻ: “Tôi thật sự rất vui và tự hào. Thật nhiều kỷ niệm của những ngày tháng tuy khó khăn nhưng cũng đầy cố gắng để đạt được ước mơ của mình. Tôi nghĩ dù là bất cứ công việc gì, chỉ cần thật sự nỗ lực và tận tâm thì dù khó đến mấy mình cũng vượt qua, hạnh phúc và thành công sẽ mỉm cười với mình".

Cô gái từng làm giúp việc năm đó sau này đã mạnh dạn đi thi rồi trở thành người mẫu, hoa hâu và thậm chí là trở thành Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế. Hành trình của H’Hen Niê đã truyền cảm hứng cho nhiều cô gái, trong đó có tôi.

Mai Phương

Từ hồi cấp 3, Mai Phương đã đi dạy kèm môn tiếng Anh để kiếm thêm thu nhập và duy trì công việc này nhiều năm sau đó. Cô cũng từng bé Anthony - con trai chung của doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên.

Cơ duyên Mai Phương trở thành cô giáo dạy kèm cho con trai Lệ Quyên cũng rất đặc biệt. Mai Phương cho biết trong giai đoạn Sài Gòn giãn cách vì “cô Vy", nàng hậu tham gia bếp ăn từ thiện. Tại đây, Mai Phương đã gặp được doanh nhân Đức Huy. Đúng lúc chồng cũ Lệ Quyên đang tìm gia sư tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình, Mai Phương đã đồng ý lời mời của anh và đến nhà kèm cặp bé. 

>>> Xem thêm: Ngọc Châu - Bảo Ngọc và dàn người đẹp so kè cực gắt khi “mặc chung đồ”

Tôi không ngờ những cô gái xinh đẹp của chúng ta trong quá khứ lại từng làm nhiều công việc đến thế, có người lại còn lao động rất vất vả. Điều này càng cho thấy họ không chỉ là những mỹ nhân xinh đẹp mà còn rất nỗ lực và biết cố gắng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".