x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Nhi, Thùy Tiên và màn trượt té đầy giông bão của mỹ nhân Việt

An Lee 10:00 - 11/04/2023

Những sự cố trượt té trên sàn catwalk dạo này xảy ra khá nhiều. Dù sao thì các Hoa - Á hậu hay các model cũng chỉ là người, việc vấp phải sai sót là điều không thể tránh. Tuy nhiên, tôi thấy không ít cú vấp ngã trên sàn catwalk lại gây ra nhiều sóng gió, khiến cư dân mạng phải tranh cãi trái chiều.

>> Xem thêm: Sau drama Trấn Thành lại có biệt danh mới: Tự nhận là Mr. Riêng Tư

Phương Nhi

Gần nhất có thể kể đến trường hợp của Á hậu Phương Nhi. Cô nàng tham gia một show diễn thời trang của nhãn hàng đình đám, đảm nhận vị trí vedette, sau đó suýt té và vô số tranh luận xảy ra. 

Cụ thể, vào ngày 25/3 vừa qua, Phương Nhi đã tham gia trình diễn thời trang tại một show diễn của thương hiệu lớn. Cô nàng được nhà mốt ưu ái giao cho vị trí vedette quan trọng của show. Màn trình diễn của nàng Á hậu có thể sẽ rất thành công nếu như đoạn cuối khi đi ra chào khán giả kết show, Phương Nhi không bị vấp suýt té sấp mặt trên sân khấu.

Cú vấp té của Phương Nhi ngay sau đó đã gây ra màn tranh luận lớn trên mạng xã hội. Nhiều netizen đã tỏ rõ sự thắc mắc, rằng giữa một show thời trang lớn như thế, các model chuyên nghiệp chỉ được diễn nền mà không có được vị trí quan trọng. Trong khi đó, Phương Nhi còn trẻ và chưa dày dạn kinh nghiệm catwalk lại được giao trọng trách làm vedette.

Có người nói thẳng ra là vì Phương Nhi có danh hiệu Á hậu “chống lưng” nên được ưu ái. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng, thời buổi này nếu không phải Hoa - Á hậu, chỉ chăm chăm làm người mẫu thôi thì dù có catwalk xuất sắc đến đâu cũng không thể lọt vào mắt các chương trình thời trang. Về phần Phương Nhi, bản thân cô cho biết mình rất buồn, nhưng cũng không thể tránh được lời nói nặng nhẹ từ khán giả.

Thùy Tiên

Đảm nhận vị trí vedette trong một show diễn thời trang diễn ra vào năm ngoái, Hoa hậu Hòa Bình Thùy Tiên cũng có cú ngã nhớ đời trên sàn catwalk. Thực tế ai cũng biết, với danh hiệu quốc tế cùng sự săn đón nhiệt tình của truyền thông thì Thùy Tiên xứng đáng được giao vị trí quan trọng trong một chương trình. Thế nhưng, việc Thùy Tiên té sõng soài khi làm vedette vẫn khiến netizen không thể không bàn tán.

Một số comment cho rằng, dù cô catwalk khi thi Hoa hậu tốt, nhưng không đồng nghĩa với việc có thể đi ổn trên sàn runway, chưa kể sự khác biệt giữa 2 chương trình. Cũng giống trường hợp của Phương Nhi, nhiều người cho rằng Thùy Tiên được làm vedette là nhờ độ nổi tiếng cùng danh xưng Hoa hậu. Chứ nếu như trước đây thì cô nàng cùng lắm chỉ được diễn nền mà thôi.

Trần Thanh Tâm

Đối với Trần Thanh Tâm thì khỏi nói nhiều nữa. Cô đi thi Hoa hậu thôi đã ẵm danh “miss té” rồi thì trình diễn thời trang sao có thể tránh việc vấp ngã cho được. Không ít lần mỹ nhân trứng rán làm người xem phải thấy đau dùm vì té sõng soãi, té cực mạnh như sắp lủng sân khấu của chương trình.

Mặc dù té nhiều là thế nhưng Trần Thanh Tâm vẫn chưa bao giờ thôi hi vọng lên sàn runway. Cô vẫn được các chương trình thời trang mời tới diễn. Vậy nhưng trình độ catwalk của Trần Thanh Tâm thật sự phải trau dồi thêm, vì dù có là diễn nền cũng phải biết đi sao cho đẹp, cho đúng. 

Chứ cỡ như hôm phối hợp với Lê Bống thì bị dân mạng “chờ ê chê” cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra, có nhiều người cho rằng sở dĩ Trần Thanh Tâm được mời diễn là do các chương trình muốn kiếm nhiệt, gây chú ý.

Minh Hằng

Là ca sĩ, diễn viên, Minh Hằng sau này còn đá chéo sân làm người mẫu và mang về nhiều bất ngờ cho khán giả. Dĩ nhiên, bất ngờ ở đây không hề theo chiều hướng tốt, bởi Minh Hằng lần nào catwalk cũng làm dân mạng phải hú hồn. 

Khiến cõi mạng được dịp chê cười nhiều nhất là cú lộn nhào lịch sử của Minh Hằng trên sàn diễn của một chương trình thời trang năm 2019. Bên cạnh đó, cô cũng suýt vấp té khi diện bộ trang phục có phần áo choàng dài lướt thướt mặt sàn. 

Sự vụng về của Minh Hằng khi biểu diễn đã gây ra nhiều tranh cãi, cho rằng cô không hợp với sàn diễn hình chữ T. Mặt khác, khả năng catwalk của nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất rất hạn chế, hay nói đúng hơn là không hề đẹp mắt. Ấy vậy mà Minh Hằng sau này vẫn được làm huấn luyện viên của một chương trình thời trang, thậm chí còn thị phạm cho thí sinh.

>> Xem thêm: Lý do dàn hậu đi thi: Mai Ngô vì hâm mộ Thùy Tiên, Tiểu Vy chỉ thi thử

Nhắc đến những màn vấp té của các mỹ nhân trên sàn catwalk thì ngoài sự cảm thông, thương sót vì có đau đớn và mất mặt, thì netizen cũng không ngừng tranh cãi, chê bai. Đa số những màn vấp té đến từ các Hoa - Á hậu, các nghệ sĩ được chương trình ưu ái. Trong khi đó, những model chuyên nghiệp lại không có đất diễn, và đây là điều làm nhiều người bức xúc. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Thùy Tiên và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".