x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang: Đạo lý trên truyền hình và kém tinh tế ở ngoài đời

An Lee 08:00 - 02/04/2023

Đối với các Hoa hậu, cách ứng xử, giao tiếp với công chúng, với người hâm mộ và các nghệ sĩ là điều vô cùng quan trọng. Chỉ cần sơ sẩy một chút thôi là kiểu gì hôm sau cũng rùm beng trên các phương tiện truyền thông. 

Theo tôi thấy, một trong những nàng hậu thường xuyên bị réo vào những ồn ào ứng xử kiểu này là Hương Giang. Cô từng bị cho là vô lễ với tiền bối, ghê gớm với antifan và gần nhất là thiếu tinh tế với các đồng nghiệp trong ngành giải trí tại một sự kiện.

>> Xem thêm: Dàn hậu từng bị chê nhạt nhẽo: Kỳ Duyên "quay xe" nổi loạn muốn hú hồn 

Được biết, câu chuyện ứng xử của Hương Giang một lần nữa làm dậy sóng cư dân mạng trong vài ngày gần đây, bắt nguồn từ cách cô nàng xếp hàng đợi thảm đỏ tại một sự kiện lớn. 

Cụ thể, tại buổi ra mắt dự án phim điện ảnh Hào Quang Rực Rỡ của Đàm Vĩnh Hưng, rất nhiều ngôi sao đã có mặt tham dự thảm đỏ, trong đó có 2 nàng hậu quốc tế đình đám là Hương Giang và Thùy Tiên. Sẽ chẳng có gì để nói nếu Hương Giang xếp bên trên, không lặn lội xuống dưới kéo Thùy Tiên lên để chụp cùng.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, Hương Giang vì muốn tạo chút “content” cho sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng nên đã từ hàng trên xuống dưới để rủ Thùy Tiên lên chụp cùng, qua đó tạo khoảnh khắc 2 “quý phi” đứng chung. Tuy nhiên, khi cô nàng kéo Hoa hậu Hòa Bình đi lên đã bất cẩn bỏ qua những người đứng giữa, trong đó có Nam Anh, và đàn chị Nhật Kim Anh.

Lúc này, Thùy Tiên chợt nhận ra bản thân đang có hành động không hợp lý, mà Hương Giang khi đó mới biết đến sự có mặt của Nam Anh và Nhật Kim Anh, liền xởi lởi xin khéo đàn chị nhưng lại chẳng mấy để ý đến người còn lại. 

Mặc dù sau đó đàn chị biết ý đã chủ động nhường cho 2 đàn em đi trước, Nam Anh cũng nhẹ nhàng ra đứng phía sau Nhật Kim Anh, song cư dân mạng vẫn không ngừng chê trách cách ứng xử thiếu tinh tế của Hương Giang, đặc biệt là khoảnh khắc coi Nam Anh như không khí.

Sau khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, rất nhiều lời bàn tán về Hương Giang. Bên cạnh việc không khéo khi kéo Thùy Tiên đi lên, nàng hậu còn bị chỉ trích là coi thường đàn em và ỷ bản thân là sao hạng A nên muốn làm gì thì làm. 

Mặt khác, fan của 2 Hoa hậu quốc tế cũng cãi nhau tưng bừng, vì bên phía fan Thùy Tiên cho rằng lần này thần tượng của mình bị Hương Giang liên lụy. Ngoài ra, một số netizen còn thuyết âm mưu, cho rằng màn chen hàng này chỉ là để tạo drama, kiếm fame mà thôi.

Tuy nhiên, chưa biết có phải là tự tạo drama hay không, nhưng tôi chỉ thấy phía Hương Giang đang ảnh hưởng rất nhiều đến hình tượng. Hàng loạt phốt cũ về cách ứng xử của cô bị đào lại, trong đó có màn bất hòa với nghệ sĩ hài Trung Dân. Nhiều năm trước, khi cùng quay một show giải trí, Hương Giang bị cho là có lời lẽ không đẹp đối với người nghệ sĩ lớn tuổi. 

Cụ thể, câu hỏi của chương trình đưa ra là: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu… vào và bị thương”. Người chơi được yêu cầu điền tiếp vào phần bị bỏ lửng. Trong khi các nghệ sĩ khác có câu trả lời khá hài hước, thì Hương Giang lại đưa ra đáp án kém tinh tế, đó là “cầu tiêu”.

Ngay sau đó, nghệ sĩ Trung Dân đã bỏ về và không tiếp tục quay chương trình. Ông cho rằng cách trả lời của Hương Giang là thiếu văn hóa, xúc phạm người khác. Cũng từ đây, rất nhiều chỉ trích đổ về phía nàng hậu, cho rằng cô cần phải xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân. 

Hương Giang sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi, cho biết bản thân không cố ý nhưng phía khán giả người cảm thông, người vẫn trách móc cô. Còn về nghệ sĩ Trung Dân, ông không tin có sự nhầm lẫn.

Không chỉ từng dính ồn ào giao tiếp kém tinh tế với các nghệ sĩ, Hương Giang còn bị chê trách là quá ghê gớm khi đối mặt với antifan. Trước đây, có thời điểm mà nàng hậu bị rất nhiều người ghét bỏ, hội nhóm antifan của cô nàng lên đến cả 100.000 người. Khi câu chuyện về antifan lên đến đỉnh điểm, Hương Giang đã đến tận nơi và còn mời cơ quan chức năng vào cuộc. 

Cũng chính hành động này mà nàng hậu bị mọi người cho là làm quá, thậm chí còn bị rất nhiều người quay lưng, yêu cầu các chương trình truyền hình hãy bỏ qua Hương Giang. Vậy nên cả quãng thời gian dài sau đó cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã phải im hơi lặng tiếng để câu chuyện lắng xuống.

>> Xem thêm: Phương Nhi và dàn "thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt 

Nhiều người cho rằng, Hương Giang trên sóng truyền hình nói đạo lý rất nhiều, câu nào thấm câu đấy nhưng có vẻ ngoài đời không được hay như thế. Cô có quá nhiều lần ứng xử thiếu tinh tế, khiến cả bản thân lẫn đồng nghiệp rơi vào cảnh ngượng ngùng. 

Một số nhận xét cho rằng, có thể trên sóng truyền hình, Hương Giang đã chuẩn bị kịch bản từ trước. Từng lời nói, từng đạo lý đều đã được đúc kết sẵn. Nên muốn tìm một Hương Giang hoàn hảo trong cách ứng xử, hãy lên chương trình truyền hình mà tìm.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm Hương Giang và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".