x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Những lần Thuỳ Tiên lên đồ lỗi: Phải xin lỗi vì diện sai đồ ở Hà Giang

Hoa Le 11:00 - 05/04/2023

Được mệnh danh là nàng hậu quốc dân, nhan sắc ngày càng thăng hạng kể từ khi đăng quang quốc tế, Thuỳ Tiên đẹp bất chấp mọi loại trang phục, dễ dàng cân nhiều kiểu thiết kế. Thế nhưng, không ít lần nàng hậu vấp phải ý kiến trái chiều khi mắc phải lỗi trang phục. 

Thời gian gần đây, trong chuyến đi Hà Giang của mình, Miss Grand International 2021 đã có bộ hình đẹp lung linh ở sông Nho Quế cùng bộ trang phục dân tộc bắt mắt. 

Nhưng ít lâu sau, travel blogger triệu view - Khoai Lang Thang bất ngờ lên tiếng về việc trang phục của các du khách khi chụp ở dòng sông nổi tiếng tại Hà Giang không phải là thiết kế truyền thống của Việt Nam mà mang hơi hướng của người Mông Cổ. Anh cũng bày tỏ cảm xúc buồn lẫn thất vọng khi một người bạn nước ngoài hỏi anh rằng: “Nho Quế có phải của người Việt Nam không?”.

Thông qua đây, YouTuber này cũng mong muốn khách du lịch hạn chế mặc trang phục truyền thống của nước khác để giữa gìn nét đẹp cho danh thắng và văn hoá của Việt Nam. Rất nhiều khán giả cũng đồng ý với ý kiến của Khoai Lang Thang và cho rằng bao nhiêu công sức quảng bá du lịch nước nhà sẽ khó thành công nếu như mỗi cá nhân không có ý thức bảo vệ, giữ gìn và chọn trang phục phù hợp. 

Là một trong những người mắc sai sót này, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã tập tức lên tiếng và công khai xin lỗi. Nàng hậu để lại bình luận: “Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, em sẽ chú ý trong những lần tới nhen anh ơi”. 

>>> Xem thêm: Sao Việt bị mỉa mai hết thời: Cát-xê Bảo Thy cao gấp 3 lần

Sự chân thành và kịp thời của Thuỳ Tiên nhận được phản ứng tích cực từ Khoai Lang Thang. Đồng thời, cư dân mạng cũng khen ngợi nàng hậu có cách ứng xử khéo léo, dám làm dám nhận và sửa sai kịp thời. 

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Thuỳ Tiên mắc lỗi trang phục. Trước đây, cô từng nhiều lần diện sai áo đầm khiến cho nhà thiết kế lẫn stylist đều đau đầu. Thời đi thi nhan sắc tại Thái Lan, người đẹp 9X được bắt gặp diện bộ cánh cut-out táo bạo màu tím. Dân tình thì khen ngợi hết nước chấm nhưng người sáng tạo nên trang phục này - Tăng Thành Công lại phải lên tiếng rằng đại diện Việt Nam mặc sai so với bản gốc khiến chiếc váy bị lệch bên, ngược từ trước ra sau. Tuy nhiên, vì thần thái và hình thể quá chuẩn nên Thuỳ Tiên vẫn đẹp bất chấp.

Trong một lần khác, khi lên đồ dự tiệc cùng bộ cánh của Trần Ninh Hưng, Thuỳ Tiên tiếp tục quên cài dây phần tà đổ ở tay, tạo hiệu ứng lệch vai. Nhưng rất may, đại diễn Việt Nam vẫn tự tin toả sáng như không có gì xảy ra. Có lẽ do đi thi phải chuẩn bị một mình tất cả nên đôi khi Thuỳ Tiên bị hạn chế về mặt thời gian, chưa thể lên đồ cho chuẩn bản thiết kế. 

Sau khi đăng quang, Thuỳ Tiên tiếp tục diện sai đồ trong đêm chung kết Glamanand Supermodel India 2022 ở Ấn Độ. Bộ cánh màu hồng của cô bị khán giả phàn nàn thậm tệ đến mức nhà thiết kế phải lên tiếng rằng nàng hậu đã mặc sai. Ngay sau đó, hình ảnh diện đồ sai cách của Thuỳ Tiên bỗng trở thành meme cho fan. 

>>> Xem thêm: Lê Khánh: Từ cô bé khu ổ chuột đến nữ hoàng phòng vé 

Mặc dù nhiều lần mắc lỗi trang phục nhưng Thuỳ Tiên vẫn không làm mất lòng công chúng bởi cách xử lý thông minh, tinh tế. Tuy nhiên, khán giả vẫn mong nàng hậu và ê-kíp sẽ chú ý hơn để không gặp những trường hợp tương tự trong tương lai.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".