x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghê Ni, Tưởng Cần Cần và dàn mỹ nhân Cbiz trong sự kiện đêm 07/11

Nhật Nguyệt 12:35 - 08/11/2022

Tối ngày 07/11, một nhãn hàng mỹ phẩm lớn đã tổ chức sự kiện quảng bá với sự góp mặt của hàng loạt mỹ nhân lừng danh của Hoa ngữ. Số lượng tên tuổi lớn tham gia sự kiện này chẳng hề kém cạnh bất cứ thảm đỏ lớn nào, bảo sao lượn lờ trên các trang tin, mình thấy người ta đăng tải quá trời. Tuy nhiên, khi những hình ảnh thật chưa qua photoshop của dàn mỹ nhân được hé lộ, mình lại thấy hơi thất vọng.

Nghê Ni chính là ví dụ điển hình nhất. Từng được ca tụng là "mỹ nhân bất bại trên thảm đỏ", Nghê Ni từng khiến mình và nhiều bạn phải mê mẩn với những bộ cánh khoe dáng xuất sắc, vừa thời thượng lại vừa tôn sắc tôn dáng. Ấy vậy mà đêm 07/11, Nghê Ni lại chọn bộ váy màu tím đính hạt lấp lánh trông vừa diêm dúa lại vừa sến vô cùng. Từ phần tay, cổ áo cho đến chân váy đều không có điểm gì để khen ngợi cả.

May mắn là nhan sắc của Nghê Ni đã vớt vát được khoảnh khắc "ố dề" này. Dù khuôn mặt có hơi tròn trịa một chút, nhưng dung mạo của Nghê Ni vẫn rất xinh đẹp, đài các.

>>> Xem thêm: Hậu trường Thiên Long 03: Lưu Đào suýt là Vương Ngữ Yên, Tưởng Hân chê Chí Dĩnh "dừ"

Mình rất thích kiểu tóc công chúa Hime của Kim Thần trong sự kiện này, cực kỳ phù hợp cách trang điểm trong trẻo của người đẹp này. Tuy nhiên, mình không thích bộ váy mà ngôi sao Sí Đạo lựa chọn lắm. Bộ váy vàng này đã chẳng tôn được vóc dáng săn chắc của Kim Thần thì chớ, còn khiến cô trông như nặng thêm mấy kg vậy.

Xem ra Tưởng Cần Cần đang nỗ lực thay đổi bản thân bằng cách thử những phong cách thời trang mới. Nhìn sơ qua thì cách phối đồ của mỹ nhân Đương Gia Chủ Mẫu không kém, toát lên vẻ đài các, mặn mà. Vấn đề duy nhất là Tưởng Cần Cần đang mắc lỗi trang điểm, làn quá bóng cùng sự chênh lệch giữa da mặt lẫn da cổ khiến cô mất điểm trong mắt các blogger thời trang.

Một sao nữ khác cũng lộ vấn đề trang điểm là Trần Đô Linh. Nếu Tưởng Cần Cần là da quá bóng thì Trần Đô Linh lại là trường hợp đánh phấn lố tay nên trông gương mặt thiếu tự nhiên. Nếu cả 2 người đẹp này có thể cộng lại chia đôi cách trang điểm thì chúng ta đã có được 2 mỹ nhân xuất sắc rồi. Bỏ qua vấn đề này thì mình rất thích bộ váy mà Trần Đô Linh mặc nhé, khoe khéo được vòng eo thanh mảnh.

Châu Dã, người được gọi là "chị em sinh đôi" của Trương Tịnh Nghi cũng có màn khoe sắc kém thành công trong sự kiện. Chọn tone hồng làm chủ đạo nhưng xem ra stylist của cô nàng chẳng biết tiết chế gì cả. Từ mắt, má đến chóp mũi của Châu Dã đều xài chung một tone màu khiến nét sang chảnh của người đẹp này mất hết, nhìn gần khá hí kịch.

Câu nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" rất đúng với trường hợp của Tôn Di nhé. Dù là đêm biểu diễn ở sân khấu Kim Ưng, hay khi tham gia sự kiện vừa qua, Tôn Di đều khiến chúng ta phải xuýt xoa vì vẻ đẹp đài các, sang trọng quý phái. Cách trang điểm hoàn hảo kết hợp với kiểu tóc búi đơn giản càng khiến khí chất của Tôn Di thăng hạng. Thứ duy nhất mình không thích là phần vai áo của Tôn Di, nếu đơn giản hơn thì sẽ rất hoàn hảo.

Mình phát hiện là Triệu Kim Mạch dạo gần đây đã có sự tiến bộ hơn về phong cách sự kiện rồi nhé! Bộ váy trắng với phần cổ đính hạt lấp lánh giúp nữ diễn viên Khai Đoan trông vừa thanh tao, dịu dàng nhưng vẫn kín đáo, phù hợp với hình tượng của người đẹp này. Ngoại trừ màu son lạc quẻ thì tổng thể tạo hình, từ cách make up đến váy của Triệu Kim Mạch đều rất hút mắt.

Trương Tuệ Văn vẫn giữ nguyên phong cách công chúa xinh xắn, ngọt ngào của mình. Xem ra, người đẹp này không có ý định làm mới bản thân hay thử thách với những style cá tính hơn. Thật ra điều này cũng dễ hiểu, vì chính bản thân Trương Tuệ Văn cũng chưa định hướng được con đường phát triển của mình, thì làm sao cô dám bước ra vòng an toàn.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "dịch dung" thất bại: Trương Mông không tiếc nuối bằng Tôn Phi Phi

Trong sự kiện đêm 07/11 vừa qua, đúng là chẳng có sao nữ nào thật sự hoàn hảo khi khoe sắc. Tuy nhiên, mình thấy Nghê Ni vẫn xứng đáng nhận giải "Mỹ nhân gây thất vọng nhất" vì sự xuống dốc trong việc lựa chọn váy áo. Ai mà có thể tin được có ngày, mỹ nhân Lưu Kim Tuế Nguyệt lại chọn bộ váy lỗi từ màu sắc, kiểu dáng cho đến phong cách như vậy chứ!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".