x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nghê Ni khoe sắc, Na Trát xinh gấp vạn lần Dương Tử ở ảnh hậu trường

An Lee 13:15 - 18/05/2022

Chiếm spotlight hôm nay là cái kết của Thả Thí Thiên Hạ, kèm theo đó là loạt ảnh tóc bạc trắng của “Phong Lan Tức” Dương Dương. Ngoài ra ngày 18/5 này còn có loạt ảnh tạp chí mới của dàn chị đẹp 8x. Hình ảnh từ các bộ phim đang quay cũng vô cùng phong phú. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y hóa Tiểu Long Nữ thế nào mà thua Trần Nghiên Hy?

Trương Quân Ninh, Nghê Ni, Vạn Thiến đọ vẻ sang chảnh trên tạp chí

Màn đọ sắc cực gắt của ngày 18/5 diễn ra giữa 3 người đẹp Trương Quân Ninh, Nghê Ni và Vạn Thiến. Không hẹn mà gặp, cả 3 đều mang đến vẻ ngoài đầy quý phái, sang chảnh và đặc biệt cuốn hút. Với Vạn Thiến, netizen đã quá quen với phong cách mạnh mẽ của cô, và lần xuất hiện trên tạp chí Madame Figaro này cũng thế.

Trong khi đó, Trương Quân Ninh lại khoe nét lạnh lùng, đẹp nhưng khó gần trên tạp chí Elle. Diện những bộ đồ bó sát, nữ diễn viên dễ dàng khoe được vóc dáng chuẩn không cần chỉnh. Hiện tại, Trương Quân Ninh vẫn đang bận rộn cho những dự án phim ảnh mới của mình.

Vừa đẹp, vừa sang lại vô cùng quý phái đó là Nghê Ni. Nữ diễn viên đã có màn khoe sắc vóc cực xuất sắc trên bìa tạp chí Cosmopolitan. Tuy đã vào hè rồi nhưng Nghê Ni vẫn lên đồ với áo lông trắng cực chảnh. Thần thái cuốn hút của nữ diễn viên làm bao người phải ngắm nhìn thêm nhiều chút. Thời điểm hiện tại, Nghê Ni tiếp tục thực hiện các dự án phim mới, bên cạnh đó còn có tin cô chuẩn bị cho việc quay lại bộ Dạ Lữ Nhân, vốn đã bị phá hỏng bởi lùm xùm của Đặng Luân.

Ngày 17/5 vừa qua là sinh nhật của Thành Nghị. Nhân dịp mừng tuổi mới, Thành Nghị đã tung bộ ảnh khoe vẻ ngoài vừa điển trai, lịch thiệp, lại có chút dáng dấp thư sinh. Dù đã ngoài 30 nhưng Thành Nghị vẫn còn trẻ lắm, khiến bao fan nữ phải say mê anh chàng.

Hình ảnh hiếm hoi của Dương Tử ở hậu trường phim, Thả Thí kết nhạt chỉ Dương Dương gây bão

Bộ phim Luận Anh Hùng Ai Xứng Anh Hùng của bộ 3 Dương Siêu Việt, Lưu Vũ Ninh và Tăng Thuấn Hi khả năng sẽ thay Mộng Hoa Lục lên sóng sau Thả Thí Thiên Hạ. Đây là điều mà các fan Lưu Diệc Phi vô cùng tiếc nuối bởi lại một lần nữa Mộng Hoa Lục lỡ hẹn. Tuy chưa thực sự chắc chắn, nhưng An nghĩ khả năng Luận Anh Hùng sẽ sớm lên sóng, bởi 3 diễn viên chính có khá nhiều hoạt động tuyên truyền ở thời điểm hiện tại.

Ngoài những hình ảnh của bộ 3 Luận Anh Hùng tham gia game show tuyên truyền phim thì mới nhất, loạt ảnh của nữ chính Dương Siêu Việt cũng được chia sẻ trên mạng xã hội. Tạo hình của cô trong phim trông khá bắt mắt, thật hi vọng diễn xuất của nữ idol cũng ổn được như nhan sắc của cô nàng.

Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong và Tống Dật đóng chính đã chốt kèo lên sóng vào ngày 22/5. Loạt poster của nam nữ chính được chia sẻ cho thấy bộ phim không chỉ có nội dung hay mà phần nhìn cũng cực kỳ tốt. Hi vọng tác phẩm lần này sẽ không khiến người quan tâm Lý Dịch Phong phải thất vọng như Kính Song Thành hồi đầu năm.

Thả Thí Thiên Hạ hôm qua đã lên sóng tập cuối. Đại kết cục đã hiện lên từ trước đó là Bạch Phong Tịch và Phong Lan Tức về bên nhau, cả hai tổ chức hôn lễ, bình định thiên hạ rồi lui về ở ẩn. Nhìn chung cái kết này đối với An hơi nhạt, vì chẳng cần xem cũng đoán được. Duy chỉ có hình ảnh của Dương Dương với bộ tóc bạc phơ là khiến dân tình phải tò mò ngắm nhìn vì... đẹp.

Loạt ảnh leak hôm nay khá đặc sắc khi có hình ảnh của Dương Tử trên phim trường Trường Tương Tư. Phải khó lắm mới thấy được tạo hình của nữ diễn viên trong phim này. Không biết có phải vì ảnh chụp lén, chưa chỉnh sửa và thiếu sáng hay không mà trông nhan sắc của Dương Tử khá bình thường.

Cổ Lực Na Trát dạo gần đây không ngừng gây bão với nét đẹp sang chảnh của mình trong bộ phim Phù Sinh Tựa Sao Đêm. Hầu như những hình ảnh leak từ phim này đều là chụp lén và chụp từ xa. Nhưng dù có chụp vụng trộm cỡ nào thì nhan sắc của Na Trát vẫn cân được tất. Cô nàng không khiến fan phải thất vọng vì tấm nào tấm nấy đều đẹp muốn xỉu.

Ngọc Cốt Dao dường như sắp lên sóng nên không ngừng leak ra hình ảnh hậu trường. Trước đây fan có hóng dài cổ cũng chẳng thấy miếng ảnh. Vậy mà giờ cứ cách vài hôm là có hình của Tiêu Chiến trong vai Thời Ảnh. Nói chung là nam diễn viên vẫn điển trai xuất sắc, đặc biệt tạo hình ở phim này khác rất nhiều so với thời đóng Trần Tình Lệnh hay Đấu La Đại Lục.

Hình ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về loạt poster mừng sinh nhật Thành Nghị. Các bộ phim mà anh đóng chính đã đồng loạt tung poster nhân vật để chúc mừng. Tất nhiên, được quan tâm nhất vẫn là hình ảnh của Thành Nghị trong bộ Trầm Vụn Hương Phai. Nghe đâu hè này sẽ chiếu, và mong rằng nó sẽ mang lại thành tích đáng kể cho anh chàng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc hóa Lisa ở ảnh mới, Lộ Tư đẹp rực rỡ ngày cưới Dương Dương 

Trên đây là hình ảnh mới của ngày 18/5. Khiến An quan tâm nhất chắc là mấy tấm hình tối hù leak từ hậu trường Trường Tương Tư của Dương Tử. Bên cạnh đó màn đọ sắc của 3 chị đẹp Nghê Ni, Trương Quân Ninh, Vạn Thiến trên tạp chí cũng rất đáng chú ý. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.