x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói mẹ Phùng Thiệu Phong muốn con trai tái hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Hóng hớt Cbiz 09:15 - 08/04/2022

Gần tròn 1 năm thời điểm Triệu Lệ Dĩnh Phùng Thiệu Phong ly hôn, đến nay thì mình thấy trên mạng vẫn có nhiều lời bàn tán, đồn đoán về lý do khiến hôn nhân của họ tan vỡ, một số ý kiến khác lại tiếc nuối, hy vọng cả hai quay trở về bên nhau.

Mới đây, trên trang Sohu lại tiết lộ về diễn biến mới trong sự việc giữa nàng tiểu hoa họ Triệu và chồng cũ. Theo đó, tờ này cho hay mẹ của Phùng Thiệu Phong đang vô cùng hối hận vì những hành xử không hay của mình trước kia với Triệu Lệ Dĩnh và mong muốn nàng tiểu hoa có thể quay về, tái hợp với con trai bà. Thậm chí, bà sẵn sàng hạ mình, dẫn cháu nội Tưởng Tưởng từ Thượng Hải đến Bắc Kinh để Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng thăm con, nhằm lấy lòng nàng dâu cũ.

Trước đó, nhiều tin đồn cho hay, chính mẹ Phùng Thiệu Phong là nguyên nhân chính khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đường ai nấy đi. Vì mỹ nhân họ Triệu sinh ra ở một gia đình nông thôn, trình độ học vấn không cao khiến mẹ Phùng Thiệu Phong cảm thấy cô gái này không môn đăng hộ đối với con trai mình. Nhưng vì nữ diễn viên mang thai giọt máu của nhà họ Phùng nên buộc bà phải chấp nhận.

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh hạ sinh con trai đầu lòng, mẹ của Phùng Thiệu Phong đã yêu cầu cô phải từ bỏ sự nghiệp và tập trung cho chồng con ở nhà. Thậm chí, có tin tức còn tiết lộ rằng mẹ Phùng Thiệu Phong còn muốn Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng sinh thêm con thứ 2. Làm sao Triệu Lệ Dĩnh có thể đồng ý yêu cầu như vậy?

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong có vẻ là mẫu người “con trai cưng” của mẹ, từ nhỏ đến lớn luôn vâng lời theo ý mẹ của mình. Mà người chồng như thế thì làm khổ vợ. Một số trang truyền thông xứ Trung đưa tin sau khi ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh thì Phùng Thiệu Phong đã theo sự sắp xếp của mẹ ruột đi xem mắt các tiểu thư hào môn, sớm lấy vợ mới “môn đăng hộ đối” với mình. Nhưng dựa theo tình hình hiện tại thì nam tài tử vẫn chưa tìm được ai ưng ý thì phải.

Chuyện mẹ của Phùng Thiệu Phong có ý muốn Triệu Lệ Dĩnh tái hôn cùng con trai bà thì mình nghĩ có thể vì những lần xem mắt kia, bà đã nhận ra chẳng có ai hoàn hảo hơn con dâu cũ hay chăng! Cũng có thể lắm chứ khi mà Triệu Lệ Dĩnh vô cùng nổi tiếng, khả năng tài chính lại chẳng hề thua kém gì nhà họ Phùng, thậm chí thu nhập những năm gần đây còn nhỉnh hơn chồng cũ rất nhiều.

Trước tin tức này thì Hóng Hớt Cbiz cho rằng nếu là thật đi chăng nữa thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ không chấp nhận quay lại với Phùng Thiệu Phong đâu. Vì với tính cách của cô, một khi đã quyết định ly hôn thì khó có chuyện gương vỡ lại lành. Còn bạn thì nhận định ra sao về chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Lý Thấm và dàn sao không được đào tạo bài bản nhưng diễn đỉnh khỏi bàn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".