x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với sao nam kém 12 tuổi trong phim điện ảnh

An Lee 07:30 - 08/04/2022

Dạo gần đây, câu chuyện về tác phẩm tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh sau Dã Man Sinh Trưởng được bàn tán nhiều trên Weibo. Các blogger cũng không ngừng tung dưa, lúc thì đồn cô nhận ngôn tình, khi lại đồn cô đóng điện ảnh. Nhưng theo An nghe ngóng được thì khả năng cao nhất là Lệ Dĩnh lần này sẽ lên màn ảnh rộng, với một bộ phim hợp tác cùng sao nam kém nhiều tuổi.

>> Xem thêm: Fan phản dame cực gắt khi Nhiệt Ba bị chê kém sắc hơn nữ phụ  

Cụ thể, theo blogger tiết lộ thì bộ điện ảnh mà Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhận sắp tới là Phiên Dịch Quan, có sự tham gia diễn xuất của Trương Dịch, Tề Khê và Vương Tuấn Khải. Điều khiến An bất ngờ nhất đó là màn hợp tác của Lệ Dĩnh và thành viên TFBOYS Vương Tuấn Khải. Tính ra năm nay, sao nữ Minh Lan Truyện đã 34 tuổi, còn Vương Tuấn Khải mới 22, chênh lệch tuổi tác là rất lớn, tận 12 tuổi.

Trước lời đồn về màn hợp tác này, netizen đã để lại rất nhiều bình luận trái chiều, cho rằng nếu trên phim là mối quan hệ tình cảm, e rằng không phù hợp. Dù Triệu Lệ Dĩnh hiện tại vẫn trông rất trẻ trung, song không thể phủ nhận rằng khi đứng cùng Vương Tuấn Khải sẽ có sự khác biệt. Tuy vậy, An thấy netizen cũng đang lo lắng quá sớm rồi, bởi Triệu Lệ Dĩnh chưa chắc đã nhận phim này, hơn nữa dù có cũng chưa chắc mối quan hệ trên phim của cả hai là tình cảm nam nữ.

Thực tế trong suốt thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh bị bàn tán khá nhiều về việc lựa chọn kịch bản. Có blogger cho biết, nữ diễn viên liên tiếp từ chối các bộ ngôn tình khiến nhà đầu tư không vui. Hầu hết những kịch bản đến tay Triệu Lệ Dĩnh toàn hàng hot, ví như Sở Kiều Truyện phần 2 đóng cùng Lâm Canh Tân hay Dữ Phượng Hành đóng với Tiêu Chiến. Vậy nhưng tất cả đều không cản được quyết tâm chuyển hướng qua điện ảnh của Triệu Lệ Dĩnh.

>> Xem thêm: Tiểu Lưu Diệc Phi ma mị, phim của Lệ Dĩnh chưa chiếu đã có thành tích 

Đến thời điểm hiện tại, An thấy những thông tin về bộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đều là đồn đoán. Có hay không diễn điện ảnh, An nghĩ chỉ cần chờ đến ngày 10/4, bởi đây cũng là thời gian khai máy dự kiến của bộ phim trên. Cùng tiếp tục chờ đợi và xem Triệu Lệ Dĩnh sẽ nhận bộ phim nào nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.