x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh suýt nữa mất vai Hoa Thiên Cốt chỉ vì một người phụ nữ?

Carole 06:25 - 06/04/2022

Nhan sắc chỉ ở mức bình thường, không có gia thế và cũng chẳng có hậu thuẫn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn có thể trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám như ngày hôm nay cũng là nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng may mắn nữa. Chỉ là có nhiều lúc Carole cũng tự hỏi, nếu như Triệu Lệ Dĩnh năm xưa không đóng Hoa Thiên Cốt thì liệu cô ấy có thể trở thành một ngôi sao đình đám nữa hay không?

Trang Sohu có tiết lộ một câu chuyện xung quanh Triệu Lệ Dĩnh và vai diễn Hoa Thiên Cốt khiến ai cũng bất ngờ, đó là nàng mỹ nhân 85 này từng suýt mất đi vai diễn để đời. Khoảng thời điểm trước khi Hoa Thiên Cốt khai máy, bên phía nhà sản xuất đã tìm đến Hác Như – quản lý của Triệu Lệ Dĩnh lúc đó để đàm phán vai nữ chính. Nhưng thay vì bàn bạc với nghệ sĩ của mình, Hác Như đã thẳng thắn từ chối lời mời của đoàn phim, còn tỏ thái độ rất cao ngạo nữa chứ.

Thái độ của Hác Như đã khiến cho nhà sản xuất của Hoa Thiên Cốt cho rằng Triệu Lệ Dĩnh kiêu căng và chảnh chọe. Sau khi biết chuyện, Triệu Lệ Dĩnh đã rất tức giận, cô vội vàng tìm đến nhà sản xuất để xin lỗi, đồng thời xin họ cho mình thêm một cơ hội nữa và chắc chắn cô sẽ mang đến cho họ một tác phẩm thật xuất sắc. May sao nhà sản xuất đã nguôi giận và đồng ý cho Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai Hoa Thiên Cốt. Cũng từ đó, người đẹp Sở Kiều Truyện kết thúc hợp tác với Hác Như luôn.

Đối với Triệu Lệ Dĩnh, Hoa Thiên Cốt khi đó là một cơ hội lớn dành cho cô. Cơ hội này rất khó đến với Triệu Lệ Dĩnh lần 2 nên cô đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc nhất. Và Triệu Lệ Dĩnh đã làm được. Hoa Thiên Cốt lên sóng năm 2015 và “làm mưa làm gió” cả châu Á, đưa Triệu Lệ Dĩnh trở thành tiểu hoa hot nhất nhì trên màn ảnh, sự nghiệp cũng vì thế mà rộng mở hơn hẳn. 

Triệu Lệ Dĩnh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng và thậm chí còn thuộc hàng đại bạo nữa nhưng Carole cho rằng Hoa Thiên Cốt mới là dự án ấn tượng nhất trong sự nghiệp của cô ấy tính đến thời điểm hiện tại. Hoa Thiên Cốt đã đưa Triệu Lệ Dĩnh lên đến đỉnh cao sự nghiệp, khiến một ngôi sao tưởng chừng như rất mờ nhạt nay đã có thể xếp ngang hàng với Dương Mịch, Lưu Thi Thi. Mà so với nhiều ngôi sao cùng thời, Triệu Lệ Dĩnh hiện tại còn có sự nghiệp phát triển tốt hơn ấy chứ.

Điều may mắn là Triệu Lệ Dĩnh đã kiên quyết đến cùng chứ không chịu nhún nhường trước người quản lý. Nếu như Triệu Lệ Dĩnh khi đó từ bỏ cơ hội vàng mang tên Hoa Thiên Cốt thì Carole nghĩ chắc cô ấy sẽ không có được địa vị như bây giờ đâu.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh hợp tác với Lý Băng Băng là sai lầm lớn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.