x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân như ánh mặt trời nhỏ của vũ trụ phim ngôn tình

An Lee 08:30 - 07/04/2022

Trong vũ trụ phim ngôn tình Hoa ngữ, luôn có những nữ chính đem đến cho khán giả cảm giác ấm áp, rực rỡ như ánh mặt trời. Mỗi nụ cười, biểu cảm của họ đều có thể chạm đến trái tim khán giả. Hãy cùng An điểm lại những ánh mặt trời nhỉ trong phim ngôn tình Hoa ngữ nhé!

Tiết Sam Sam – Sam Sam Đến Rồi

Nhắc đến những nữ chính ấm áp, ngọt ngào nhất của vũ trụ phim ngôn tình Hoa ngữ thì An nhớ ngay đến vai diễn Tiết Sam Sam của Triệu Lệ Dĩnh. Gương mặt tròn xinh xắn, đáng yêu, nụ cười rạng rỡ giúp Tiết Sam Sam chiếm được cảm tình của khán giả. Thậm chí, có người còn cho rằng năng lượng tích cực toát ra từ cô nàng khiến khán giả cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn hẳn. An thấy nói Tiết Sam Sam của Triệu Lệ Dĩnh là một trong những ánh mặt trời ấm áp nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ cũng không sai đâu.

>>Xem thêm: Nếu Nhiệt Ba rời khỏi Gia Hành thì có phải quyết định đúng đắn?

Kiều Tinh Tinh – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hóa thân thành nàng Kiều Tinh Tinh trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Là nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí hỗn loạn, thế nhưng Kiều Tinh Tinh vẫn giữ được nét đáng yêu, ngây thơ. Ngoài là ngôi sao nhỏ của Vu Đồ (Dương Dương) Kiều Tinh Tinh còn là ánh mắt trời chói sáng khiến khán giả mê mẩn. Nhan sắc xinh đẹp, sự ngọt ngào, ấm áp của Kiều Tinh Tinh khiến khán giả “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

Lý Tiêm Tiêm – Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Giống với Tiết Sam Sam của Triệu Lệ Dĩnh, Lý Tiêm Tiêm sở hữu một nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu. Gương mặt tròn, nụ cười rạng rỡ và tính cách phóng khoáng chính là những ưu điểm giúp Lý Tiêm Tiêm của Đàm Tùng Vận được khán giả yêu thích. Ở Lý Tiêm Tiêm, khán giả thấy được sự trẻ trung, năng động cô nàng giống như một tia nắng ấm áp xua tan mọi mây đen trong cuộc sống.

Sơ Lễ - Khúc Biến Tấu Ánh Trăng

Với gương mặt trẻ trung, đáng yêu Ngu Thư Hân dễ dàng hóa thân thành cô nàng Sơ Lễ trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng. Sơ Lễ khiến khán giả cảm nhận được sự đáng yêu, hồn nhiên trong tính cách. Cô nàng cũng rất mạnh mẽ, quyết đoán trong chuyện tình cảm của mình. So với những nhân vật trên, Sơ Lễ tuy không hot bằng nhưng cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả.

Triệu Mặc Sênh – Bên Nhau Trọn Đời

Ở đây, An muốn nhắc đến nàng Triệu Mặc sênh thời niên thiếu do Ngô Thiến đám nhận. Triệu Mặc Sênh thời đó là một cô sinh viên trẻ trung, năng động và dám theo đuổi ước mơ cũng như người mình thích. Sự dũng cảm của cô nàng khi theo đuổi chàng nam thần Hà Dĩ Thâm được khán giả ủng hộ nhiều tình. Trong cuộc sống có phần lạnh nhạt của Hà Dĩ Thâm, Triệu Mặc Sênh giống như một ánh nắng ấm áp sưởi ấm anh chàng.

Tang Vô Yên – Hóa Ra Anh Rất Yêu Em

Với ngoại hình trẻ trung, dễ thương Vạn Bằng đã đem đến cho khán giả một cô gái Tang Vô Yên như từ nguyên tác bước ra. Tang Vô Yên của Vạn Bằng đủ ngọt ngào, đủ ấm áp, lúc cần dễ thương thì vẫn có thừa mà không hề gây ra cảm giác bị lố. Với sự vô tư, đáng yêu và tình cảm chân thành cô chính là anh sáng dẫn đường cho chàng mù Tô Niệm Khâm.

Tạ Tiểu Thu – Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên

Dù không có nhan sắc thuộc hàng kinh diễm, thế nhưng Tiêu Tuấn Diễm vẫn đủ sức tạo ra một Tạ Tiểu Thu khiến khán giả phải yêu mến. Năm 2016, cô nàng Tại Tiểu Thu mạnh mẽ, kiên trì, đầy lạc quan và cũng có phần hơi cố chấp của Tiêu Tuấn Diễm đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của người xem. Sự xuất hiện của cô đã giúp cuộc đời có phần tăm tối của Vương Lịch Xuyên trở nên ám áp, sáng rõ hơn.

Hạ Lâm Hy – Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Đời

Hạ Lâm Hy của Hướng Hàm Chi trong Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Đời, được nhận xét là kiểu nữ chính thú vị trong dòng phim ngôn tình Hoa ngữ. Hạ Lâm Hy là cô gái có tính cách sôi nổi, chủ động, cô nàng luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh. Mỗi lần nhìn thấy nàng lớp trưởng này, khán giả sẽ có cảm giác rất vui vẻ, ấm áp.

>>Xem thêm: Tiểu Lưu Diệc Phi ma mị, phim của Lệ Dĩnh chưa chiếu đã có thành tích

Tuy độ nổi tiếng là khác nhau, thế nhưng những nữ chính trên đều được khán giả ví như những ánh mặt trời trong dòng phim ngôn tình Hoa ngữ. Mỗi lần nhìn thấy họ, An đều có cảm giác rất thoải mái, ấm áp vì sự rạng rỡ, vui vẻ của họ.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.