x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thịnh Minh Lan và những vai diễn để đời của Triệu Lệ Dĩnh

Tiểu Thang Viên 17:30 - 06/04/2022

Mình chắc chắn rằng các bạn chẳng xa lạ gì với cái tên Triệu Lệ Dĩnh, từ khi ra mắt cho đến nay, cô đã diễn qua rất nhiều nhân vật và nhận được sự yêu thích, mến mộ của mọi người. Nhưng mà các bạn biết không, Triệu Lệ Dĩnh có tận 4 vai diễn cổ trang để đời khiến khán giả cực kỳ yêu thích đó, bạn có đoán được là vai nào không, hãy cùng mình điểm qua nhé!

4. Quốc Vương Nữ Nhi Quốc – Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc

Trong bộ phim Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ vương Nữ Nhi Quốc có tính cách hoạt bát đáng yêu, từ nhỏ đã sống đơn thuần, sau khi gặp được Đường Tăng thì bắt đầu yêu vị nhà sư này sâu đậm. Để có thể được ở bên cạnh Đường Tăng mà nàng cam nguyện từ bỏ vương vị, cùng anh ta đi đến Tây Thiên thỉnh kinh. Nhưng kết cục đã định, nữ vương và Đường Tăng kiếp này không thể ở bên nhau!

Tạo hình và diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong vai Nữ Vương được đánh giá rất cao, lột tả được sự chuyển biến từ một cô gái ngây thơ không vướng bụi trần tới việc dám từ bỏ tất cả vì tình yêu.

3. Thịnh Minh Lan – Minh Lan Truyện

Trong bộ phim Minh Lan Truyện, vợ cũ Phùng Thiệu Phong đảm nhận vai diễn Thịnh Minh Lan. Nàng là một tiểu thư sống trong một gia đình quyền quý, từ nhỏ đã phải ẩn nhẫn sự thông minh tài trí của mình. Sau khi gả cho hầu gia thì Minh Lan trở thành một đại nương tử tận chức tận trách, giúp chồng xử lý rất nhiều chuyện.

Với diễn xuất ấn tượng của mình, nữ diễn viên đã cho người xem thấy được một Minh Lan chân thật, từ một cô gái ẩn nhẫn sự thông minh đến một đại nương tử sát phạt quyết đoán. Trong đó cũng không thiếu những phân đoạn bùng nổ diễn xuất của nàng tiểu hoa khiến mình và nhiều người xem phải khóc hết nước mắt.

2. Sở Kiều – Sở Kiều Truyện

Trong Sở Kiều Truyện, Sở Kiều là tiểu nha hoàn trong phủ của Vũ Văn Nguyệt và cũng là Tú Lệ Vương tiếng tăm lẫy lừng. Vốn là một thiếu nữ mang nô tịch nhưng lại sở hữu trí tuệ hơn người, kiên cường quả cảm, hành hiệp trượng nghĩa, đi theo Yến Tuân lấy lại công đạo. Câu nói: “Ta đưa chàng về nhà” trong phim đã khiến mình rơi nước mắt lúc nào chẳng hay, có thể thấy Sở Kiều chính là một vị tướng quân có tình có nghĩa.

Triệu Lệ Dĩnh biến hoá khôn lường khi vào vai Sở Kiều. Đây được đánh giá là một vai diễn khá phức tạp với những cảm xúc đan xen giằng xé nội tâm ghê gớm. Nhưng tất cả đã được mỹ nhân họ Triệu thể hiện quá xuất sắc không thể chê vào đâu được.

1. Hoa Thiên Cốt trong phim cùng tên

Hoa Thiên Cốt là một cô bé ngây thơ, tốt bụng nhưng số mệnh nàng lại là thiên sát cô tinh có khả năng chiêu dụ quỷ quái cùng với mối tình ngang trái cùng với sư phụ của mình là Bạch Tử Họa. Câu chuyện bắt đầu khi nàng được Tử Họa nhận làm đệ từ và từ đây bắt đầu cho câu chuyện tình yêu.

Diễn xuất của nữ diễn viên trong các cảnh ngược trong phim gây ấn tượng rất lớn đối với mình và nhiều khán giả. Đa số ý kiến nhận xét cái hay của Triệu Lệ Dĩnh không chỉ hoàn toàn nhập vào nhân vật Hoa Thiên Cốt mà còn làm cho người xem cảm nhận được sự đau khổ cùng nhân vật này.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những nữ diễn viên mà mình yêu thích trong giới giải trí hoa ngữ, hầu như những bộ phim mà cô đóng, đặc biệt là cổ trang thì mình đều theo dõi. Có thể nói, nữ diễn viên chính là nữ hoàng rating trong dòng phim cổ trang không có đối thủ, những bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên đều đạt lượng xem khủng và nhận được sự yêu thích đến từ khán giả.

>>>Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ và dàn sao Cbiz tưởng flop, ai ngờ lại lên hương

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.