x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Cẩn Ngôn có thể nổi tiếng chỉ là nhờ ăn may thôi?

Carole 08:15 - 28/02/2022

Ngô Cẩn Ngôn là một trong những sao nữ 9x được chú ý nhất của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Nổi lên nhờ bộ phim Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn có sự nghiệp rộng mở và trở thành gương mặt được nhiều nhà làm phim săn đón, chỉ có điều sau đó không lâu cô đã rơi vào tình trạng tụt dốc không phanh. Nhiều người nhìn Ngô Cẩn Ngôn hiện nay và cho rằng cô có thể nổi tiếng dường như chỉ là ăn may mà thôi.

Ngô Cẩn Ngôn bước chân vào làng giải trí từ năm 2010 và cô có 7 năm vật lộn với rất nhiều những vai phụ. Không sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật, không có tài năng vượt trội và cũng chẳng có ai nâng đỡ, Ngô Cẩn Ngôn hoàn toàn mờ nhạt giữa rừng diễn viên Cbiz. Lúc đó, nhắc đến tên của Ngô Cẩn Ngôn thì liệu có bao nhiêu người biết cô ấy đây? Với một ngôi sao như Ngô Cẩn Ngôn, không ai tin rằng cô ấy có thể vươn lên nổi tiếng và trở thành gương mặt nổi đình nổi đám trên màn ảnh cả.

Nhưng Ngô Cẩn Ngôn đã gặp được Vu Chính và thời điểm đó thì mối quan hệ giữa Vu Chính cùng “gà cưng” Viên San San đang rạn nứt. Vu Chính đã lựa chọn nâng đỡ Ngô Cẩn Ngôn để thay thế Viên San San, cho cô tham gia một số bộ phim như Triều Ca, Phượng Tù Hoàng Diên Hi Công Lược. Triều Ca mãi nằm kho, Phượng Tù Hoàng thì flop và Ngô Cẩn Ngôn chỉ trông chờ vào mỗi Diên Hi Công Lược mà thôi. 

Thời điểm Diên Hi Công Lược khai máy, không mấy ai tin rằng bộ phim này sẽ thành công nhưng chắc sau đó bạn cũng biết rồi, tác phẩm này đã “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Tuy Diên Hi Công Lược và bản thân Ngô Cẩn Ngôn gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng không sao cả, cô ấy vẫn nhờ vào bộ phim này mà tỏa sáng, trở thành gương mặt tiềm năng trên màn ảnh. Nghe thì có vẻ hơi xa vời nhưng người ta vẫn khá có niềm tin Ngô Cẩn Ngôn sẽ có thể tiếp nối những “Vu nữ lang” khác như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh.

Hơn 3 năm qua, Ngô Cẩn Ngôn liên tục vào đoàn phim và mỗi năm cô ấy đều có phim lên sóng. Chỉ là, phim của Ngô Cẩn Ngôn luôn rơi vào tình trạng flop, cô ấy bị chê bai nhiều từ diễn xuất cho đến nhan sắc. Theo Carole thấy thì Ngô Cẩn Ngôn dường như chỉ chú trọng số lượng thay vì quan tâm đến chất lượng. Diễn xuất càng lúc càng kém khiến khán giả khi xem phim đều cảm thấy “cay mắt”, dần dần họ không còn muốn để ý đến những tác phẩm của Ngô Cẩn Ngôn nữa.

Trong showbiz Hoa ngữ có câu: “Tiểu bạo có thể dựa vào nâng đỡ nhưng nổi đình nổi đám chỉ có thể nhờ may mắn thôi”. Ngô Cẩn Ngôn chính là kiểu nhờ vào sự may mắn để đại bạo và sau khi thành danh, cô cần phải có thực lực cùng tác phẩm để duy trì và nâng cao địa vị của bản thân. Nhưng Ngô Cẩn Ngôn không làm được, với một diễn viên không có diễn xuất thì sao có thể tiến xa hơn chứ? Ngay cả Thượng Thực, bộ phim được kỳ vọng nhất của Ngô Cẩn Ngôn hiện giờ đang phải nhận những bình luận tiêu cực từ phía khán giả.

Đã là một diễn viên thì phải có diễn xuất và Ngô Cẩn Ngôn chính là ví dụ điển hình cho việc không có năng lực thì sẽ chẳng thể đứng vững trong showbiz. Tuy nhiên, không có chuyện gì là muộn cả, ngay từ bây giờ Ngô Cẩn Ngôn nên học lại diễn xuất chứ cô ấy chẳng thể ăn may mãi được đâu.

>>> Xem thêm: Thượng Thực mà không hot thì Ngô Cẩn Ngôn chính thức thất sủng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.