x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Cẩn Ngôn nâng mãi chẳng hot, 3 năm 8 bộ phim flop, mới 32 đã tàn

Nhật Nguyệt 16:50 - 25/02/2022

Vài ngày trước, Thượng Thực của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đã chính thức lên sóng. Trái ngược với mong đợi của khán giả, cp Khải - Ngôn năm nào chẳng còn sức hút nữa, bộ phim Thượng Thực cũng rơi vào cảnh quảng bá rầm rộ nhưng lên sóng thì bình thường, chẳng đạt được thành tích đáng nể gì. 

Phim vừa lên sóng chưa được bao lâu, những hình ảnh của Ngô Cẩn Ngôn trong phim đã được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng. Không ít cư dân mạng đã phải ngỡ ngàng và bật ngửa thừa nhận: "Không thể nhận ra Ngô Cẩn Ngôn mà cứ tưởng bà cô nào".

>>> Xem thêm: 4 chiêu khóc "giả trân" của dàn tiểu hoa Cbiz: Từ mua sỉ thuốc nhỏ mắt đến gào khan

Nhật Nguyệt không biết vì tạo hình dìm sắc của đoàn phim hay nhan sắc tuột dốc mà trong Thượng Thực, trông Ngô Cẩn Ngôn như đã hơn 40 tuổi vậy. Từ nét mặt, làn da cho đến đôi mắt của Ngô Cẩn Ngôn đều lộ dấu vết tuổi tác, tiều tụy và mệt mỏi vô cùng. Trong khi đó, bộ phim về đề tài ẩm thực này quay từ cuối năm 2020, lúc đó Ngô Cẩn Ngôn chỉ mới 29 tuổi mà thôi.

Không có ưu thế từ ngoại hình, đến diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn cũng chẳng thể làm vừa lòng khán giả. Tính từ lúc bạo với Diên Hi Công Lược đến nay, Ngô Cẩn Ngôn đã tham gia đến 8 bộ phim lớn nhỏ khác nhau, từ hiện đại đến cổ trang. Ấy vậy mà vai diễn nào của sao nữ này cũng na ná nhau. Ngay đến diễn xuất cũng như copy - paste, bê nguyên phong cách diễn dở từ phim này sang phim khác.

Nhìn lại thì Diên Hi Công Lược nhờ có sự góp mặt của dàn diễn viên xuất sắc như Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Đàm Trác... nên đã thu hút được lượng lớn khán giả theo dõi. Bản thân Ngô Cẩn Ngôn dù mang danh là nữ chính nhưng thực tế chỉ như nhân vật làm nền mà thôi. Bởi thế mà phim thành công cũng chẳng quá khó hiểu.

Tuy nhiên, khi xa rời vòng tay của các đàn anh đàn chị thực lực thì vây quanh Ngô Cẩn Ngôn chỉ còn là bão tố. Nhan sắc lẫn tài năng của cô đều chẳng đủ sức để gánh cả 1 bộ phim. Từ Tiếng Chuông Bến Thượng Hải, Hạo Lan Truyện, Hạnh Phúc Đến Gõ Cửa, Em Là Đáp Án Của Anh, Thanh Xuân Sáng Thế Kỷ, Chính Thanh Xuân, Nữ Hoàng Mặc Cả Của Tôi đều mờ nhạt vô cùng. Không flop thì cũng bị chê.

Bộ phim thứ 8 là Thượng Thực vốn được kỳ vọng cao vì màn tái hợp của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải cũng chẳng đạt như kỳ vọng. Cặp đôi màn ảnh một thời khiến khán giả khóc hết nước mắt giờ lạc quẻ vô cùng, khiến người ta phải "quay xe" ngay lập tức: "Giờ cho cả 2 nói lời chia tay thì có kịp hay không?".

Nếu vài năm trước, có lẽ khán giả còn vì "ánh hào quang của Ngụy Anh Lạc" mà đón xem các bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn. Tuy nhiên, sau hàng loạt tác phẩm thất bại, nghĩ đến Ngô Cẩn Ngôn người ta sẽ tự động liên tưởng đến các bộ phim dở tệ, diễn xuất kém. Phim chưa ra đã bị đánh giá kém chất lượng.

>>> Xem thêm: Thượng Thực nhận bão 1 sao: Vu Chính hết bài, Cẩn Ngôn - Hứa Khải như bê từ Diên Hi qua

Thú thật là Nhật Nguyệt cũng như nhiều người, bắt đầu "quay xe" với Ngô Cẩn Ngôn. Diễn xuất một màu lại thêm nhan sắc tuột dốc, bảo sao nữ diễn viên cứ đóng phim là lại "ôm gạch". Nhìn đến Ngô Cẩn Ngôn, mình lại nhớ đến câu nói: "Hot là nhờ lăng-xê, thành đại minh tinh là nhờ mệnh", xem ra cô nàng cũng thuộc mẫu người "thể hàn" rồi. 

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.