x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Cẩn Ngôn yếu thế trong cuộc chiến ngầm với Bạch Lộc

Carole 07:00 - 12/05/2022

Bạn nào thích hóng những tin tức về Cbiz thì hẳn là biết vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược vốn dĩ không được Vu Chính giao cho Ngô Cẩn Ngôn ngay từ đầu. Vị biên kịch tai tiếng này nhắm đến Dương Dung đầu tiên nhưng cô không muốn đóng phim cung đấu, trong khi đó Viên San San lại kết thúc hợp đồng rồi nên anh mới đành lựa chọn Ngô Cẩn Ngôn để thay thế. Trong mắt Vu Chính, Ngô Cẩn Ngôn không phải Ngụy Anh Lạc hoàn hảo nhất.

Thế nhưng, Ngô Cẩn Ngôn thật sự rất may mắn khi Diên Hi Công Lược đại bạo và giúp cô ấy trở thành tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh thời điểm năm 2018. Sự nghiệp lên như diều gặp gió, đây có lẽ là điều mà Ngô Cẩn Ngôn không ngờ tới được. Tuy nhiên, chính hào quang quá chói sáng ấy khiến Ngô Cẩn Ngôn gặp sai lầm khi cô bắt đầu chảnh chọe và bị CCTV điểm mặt gọi tên theo hướng tiêu cực nhất. Dù đã xin lỗi nhưng công chúng cảm thấy sự ăn năn này của Ngô Cẩn Ngôn như cho có và không đủ thành ý.

Ngày trước, Ngô Cẩn Ngôn từng cố gắng nắm bắt mọi cơ hội nhưng sau Diên Hi Công Lược, cô ấy cho rằng tài nguyên đến với mình là điều đương nhiên. Ngô Cẩn Ngôn như một “tấm chiếu mới” ấy, cô ấy kiêu ngạo trên chiến thắng mà quên mất rằng bản thân cần phải nỗ lực để nâng cao diễn xuất. Cô ấy từng có rất nhiều kịch bản hay nhưng vì diễn kém mà chẳng bộ nào thành công cả, đến mức sự nghiệp cũng dần tụt dốc không phanh. Ngô Cẩn Ngôn của hiện tại, còn ai muốn hợp tác với cô ấy nữa không?

Không những thế, Ngô Cẩn Ngôn còn gặp phải đối thủ lớn nhất, đó chính là Bạch Lộc. Trước đây Bạch Lộc cũng rất mờ nhạt và không thể so nổi với Ngô Cẩn Ngôn nhưng thành công của Châu Sinh Như Cố năm ngoái đã khiến cô ấy đổi đời. Bạch Lộc trở thành gương mặt được các nhà làm phim săn đón, lại có diễn xuất ổn nên sự nghiệp của cô ấy cũng ngày càng thăng hoa hơn. Ngô Cẩn Ngôn ngày càng đi xuống trong khi Bạch Lộc đang thăng tiến, rõ ràng Vu Chính sẽ quay sang ủng hộ người đem đến lợi ích cho anh ta hiện tại, đó là Bạch Lộc.

Những năm trước, Ngô Cẩn Ngôn là nhất tỷ của Hoan Ngu nhưng giờ vị trí này đã chuyển giao sang cho Bạch Lộc rồi. Ngô Cẩn Ngôn có tức giận không? Chắc chắn là có. Giờ sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn thành ra như thế, phim nằm kho thì chưa chiếu được nên cô ấy đành phải tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3 với hy vọng sẽ “trở mình”. Nếu biểu hiện của Ngô Cẩn Ngôn trong show thật sự ổn thì có lẽ cô ấy vẫn có cơ hội trong tương lai nhưng quan trọng hơn, cô ấy phải hiểu bản thân mình đang ở mức độ nào.

Nhìn vào thì thấy tương lai của Bạch Lộc sáng sủa hơn hẳn so với Ngô Cẩn Ngôn. Bạch Lộc giờ đang được Vu Chính nâng đỡ, tài nguyên tốt đến cũng nhiều, lại tham gia show Running Man nữa nên nhiệt độ cùng lưu lượng của cô ấy thời gian tới chắc chắn sẽ tăng lên không ít. Một điểm đáng chú ý nhất chính là diễn xuất của Bạch Lộc tốt hơn Ngô Cẩn Ngôn nhiều, con đường phát triển của cô ấy cũng ổn định và có tiềm năng tiếp tục thăng tiến hơn hẳn người đồng nghiệp cùng công ty.

Ngô Cẩn Ngôn muốn có tài nguyên thì không khó nhưng cô ấy lại thiếu đi diễn xuất. Ngô Cẩn Ngôn muốn tồn tại lâu dài trong làng giải trí thì cô ấy nên bắt đầu từ việc trau dồi diễn xuất, nếu không cứ đà này thì sớm muộn cũng sẽ bị khán giả lãng quên thôi.

>>> Xem thêm: Ngô Cẩn Ngôn có thể nổi tiếng chỉ là nhờ ăn may thôi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.