x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Diệc Phàm và dàn sao Hoa Ngữ từng "ăn cơm nhà nước"

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 28/11/2022

Những thông tin liên quan đến bản án của Ngô Diệc Phàm được công bố vào ngày 25/11 đã trở thành đề tài thu hút nhiều sự thảo luận của dân mạng. Chẳng những “mặc áo đồng phục, ăn cơm nhà nước”, nam ca sĩ còn phải nộp bù thuế với con số lên tới hàng ngàn tỷ đồng. Và thực ra, Ngô Diệc Phàm không phải là trường hợp đầu tiên đại diện cho việc minh tinh giới giải trí bị “bế đi” vì những hành vi sai trái của mình. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua một vài cái tên đã từng “bóc lịch” và xem thử mức phạt của họ thế nào nhé!

Ngô Diệc Phàm

Theo mình được biết, Ngô Diệc Phàm sẽ phải lĩnh mức án “ăn cơm nhà nước” 13 năm trước những hành vi sai trái của mình. Chưa hết, nam ca sĩ còn phải nộp phạt vì trước đó đã đóng “thiếu thuế”, với tổng số tiền lên đến 600 triệu NDT (khoảng 2 ngàn tỷ đồng) và bị trục xuất khỏi Trung Quốc.

Trước khi những sự việc chấn động của Ngô Diệc Phàm bị tiết lộ, anh ta được biết đến là một trong tứ đại lưu lượng, là gương mặt “đại diện” cho lứa tiểu sinh, là “con cưng” của Cbiz, được nhiều đại đạo diễn hết lòng nâng đỡ. Bất kể là nhan sắc hay độ nổi tiếng, Ngô Diệc Phàm đều thuộc hàng “đỉnh của đỉnh”.

Và một biến cố mang tên Đô Mỹ Trúc bất ngờ xuất hiện đã xoay chuyển mọi cục diện. Như chính Ngô Diệc Phàm đã từng nói: “Không một bông tuyết nào là trong sạch cả!”, nam minh tinh bị lộ chuyện với nhiều cô gái trẻ khiến sự nghiệp tiêu tan, đã thế cuộc đời còn trở nên khốn khổ hơn bao giờ hết vì không chỉ “bóc lịch” dài dài, mà tài sản cũng chẳng còn gì, sang Canada đối diện thêm án phạt thiến hóa học nữa chứ.

Lưu Hiểu Khánh

Nàng Võ Tắc Thiên đình đám một thời – Lưu Hiểu Khánh bị bắt vào năm 2002 khi có những hành vi “lách thuế”. Lưu Hiểu Khánh đã trải qua một cuộc sống rất khó tưởng tượng trong trại như: Mỗi ngày đều im lặng không nói; Ăn hộp mì mua với giá 10 đồng một cách ngon lành giống như thưởng thức món mỹ vị trong nhân gian…

Khi nữ diễn viên vừa bị đưa đi, rất nhiều tin đồn cho biết: “Lưu Hiểu Khánh phải “ăn cơm nhà nước” 10 năm, nghiêm trọng hơn là chung thân”. Thế nhưng, sự thật lại không hề phức tạp như vậy. Lưu Hiểu Khánh chỉ có liên quan đến việc công ty “nộp thiếu thuế”, thêm vào sự giúp đỡ của Khương Văn – đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc nên chỉ 1 năm rưỡi, bà đã được tại ngoại.

Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc là một trong những minh chứng cho việc dù có “bóc lịch” nhưng vẫn rất thành công trong tương lai. Trước khi thành danh, Cổ Thiên Lạc cũng từng có khoảng thời gian chệch hướng, suốt ngày chơi bời với những thanh niên lêu lỏng.

Năm 18 tuổi, anh phải bóc hết một cuốn lịch mới được tự do sau khi tham gia vào “cuỗm đoạt” tài sản của người khác. Nhưng điều tồi tệ hơn vẫn tiếp tục xảy ra khi bạn gái và bạn thân của anh đến với nhau trong thời gian Cổ Thiên Lạc nhận án. Thời gian đó, nam tài tử đã hoàn toàn sụp đổ, nhưng cũng may, anh đã vực dậy được tinh thần, trở thành ngôi sao lừng lẫy như hiện nay.

Cao Hổ

Cao Hổ - chàng Hư Trúc đình đám một thời trong Thiên Long Bát Bộ (2003) cũng từng bị cảnh sát bắt giữ vì tội sử dụng chất cấm. Tháng 8 năm 2014, video Cao Hổ bị đưa đi được truyền ra, trong video nam diễn viên cũng đã thừa nhận hành vi sai trái của mình. 

“Bóc lịch” là phán quyết cuối cùng của tòa án dành cho Cao Hổ. Tuy chỉ phải  “ăn cơm nhà nước” 18 ngày nhưng bấy nhiêu cũng đủ để chấm dứt luôn sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của nam diễn viên. 

Mình thấy việc của Ngô Diệc Phàm cũng là bài học răn đe đến tất cả ngôi sao giải trí hay trong những lĩnh vực nghệ thuật, thể thao khác, rằng “thiên tử phạm lỗi cũng xử như thứ dân”. Mình mong họ đừng nghĩ là người có quyền, có tiếng tăm, có tiền thì có thể dung túng hành vi sai trái của mình. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Đường Yên: Hai thái cực đối lập hoàn toàn của tiểu hoa 85

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngô Diệc Phàm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".