x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Hiểu Khánh và dàn sao Hoa ngữ từng dính vào vòng lao lý

Hóng hớt Cbiz 11:35 - 05/06/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy giới giải trí Hoa ngữ không thiếu trường hợp những ngôi sao đình đám vướng vào rắc rối nghiêm trọng, phải vào trong trại ở vài tháng đến vài năm vì những lý do khác nhau khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Sau khi được thả tự do, có người đã vươn mình vực dậy sự nghiệp, nhưng cũng có người tuột dốc không phanh. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài ngôi sao từng “ăn cơm ngày 3 bữa miễn phí” của showbiz Hoa ngữ nhé!

Lưu Hiểu Khánh

Nàng Võ Tắc Thiên đình đám một thời – Lưu Hiểu Khánh gặp chuyện lớn vào năm 2002 khi có những hành vi sai phạm về thuế. Lưu Hiểu Khánh đã trải qua một cuộc sống rất khó tưởng tượng trong trại như: Mỗi ngày đều im lặng không nói; Ăn hộp mì mua với giá 10 đồng một cách ngon lành giống như đang thưởng thức món mỹ vị trong nhân gian…

Khi nữ diễn viên vừa rớt đài, rất nhiều tin đồn cho biết: “Lưu Hiểu Khánh sẽ vào trại 10 năm, nghiêm trọng hơn là ở luôn hết đời”. Thế nhưng, sự thật lại không hề phức tạp như vậy. Lưu Hiểu Khánh chỉ là có liên quan đến việc công ty sai về thuế, thêm vào sự giúp đỡ của Khương Văn – đạo diễn nổi tiếng của Trung Quốc nên chỉ 1 năm rưỡi, bà đã được trả tự do.

Một sau sau khi tại ngoại, nữ diễn viên đã trở lại guồng công việc, bên cạnh tham gia đóng phim bà còn đầu tư kinh doanh, sản xuất, trở thành tỷ phú Trung Quốc. Ở 66 tuổi, Lưu Hiểu Khánh vẫn xinh đẹp, trẻ trung như năm nào.

Cổ Thiên Lạc

Cổ Thiên Lạc là một trong những minh chứng cho việc dù từng vướng vào chuyện lớn như này nhưng vẫn rất thành công trong tương lai. Trước khi thành danh, Cổ Thiên Lạc cũng từng có khoảng thời gian chệch hướng, suốt ngày chơi bời với những thanh niên lêu lỏng.

Năm 18 tuổi, anh từng vào trại suốt 1 năm sau khi tham gia vào một vụ “tranh tài sản”. Nhưng điều tồi tệ hơn vẫn tiếp tục xảy ra khi bạn gái và bạn thân của Cổ Thiên Lạc đến với nhau trong thời gian anh đang sửa đổi bản thân. Lúc ấy, Cổ Thiên Lạc hoàn toàn sụp đổ, nhiều lần gây chuyện, đúm nhau trong xà lim, đợi đến hết kỳ hạn một năm mới được ra.

Hết thời hạn "ăn cơm miễn phí ngày 3 bữa", Cổ Thiên Lạc đã trở thành một con người hoàn toàn khác, nghiêm túc quay phim, chăm chỉ làm từ thiện nhận được sự công nhận của khán giả, bước lên đỉnh cao của sự nghiệp khi trở thành ông vua phòng vé của màn ảnh Hong Kong hay Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong.

Cao Hổ

Cao Hổ từng được đánh giá là một trong những nhân tài hiếm có của giới giải trí, vai diễn Hư Trúc trong phim Thiên Long Bát Bộ năm đó của anh vang danh khắp nơi, người người đều biết, được yêu thích không hề thua kém gì so với Hư Trúc của Phàn Thiếu Hoàng năm 1997.

Chinh phục khán giả bằng vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tinh tế, Cao Hổ trở thành diễn viên ăn khách nhất lúc bấy giờ với hàng loạt tác phẩm kinh điển khác như Tuyết Sơn Phi Hồ; Thủy Hử Truyện; Thần Điêu Đại Hiệp….

Khi đang bước lên đỉnh cao của sự nghiệp, nam diễn viên lại tự tay hủy tiền đồ của mình bằng ồn ào rất lớn, phải vào trại. Bắt đầu từ đó, Cao Hổ cũng dần “lặn mất tăm hơi”, không còn xuất hiện trước mặt công chúng nữa. Đúng là một pha tự hủy đưa sự nghiệp đi vào “lòng đất” luôn mà!

Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông

Phùng Tổ Danh và Kha Chấn Đông từng là hai trong các sao nam rất được khán giả yêu thích, được triệu người săn đón trong giới giải trí năm xưa. Xuất thân tốt, ngoại hình điển trai giúp cả hai chiếm được thiện cảm, nổi tiếng nhanh chóng, mang về vô số hợp đồng quảng cáo và dự án phim ảnh, tương lai rộng mở. 

Thế nhưng về sau, cặp bạn thân này bị “sờ” vì hành vi sử dụng “hàng”, dẫn đến thân bại danh liệt, vô số hợp đồng bị hủy bỏ buộc cả hai phải bồi thường khoản lớn. Hóng Hớt Cbiz thấy, cho dù bây giờ họ có quay lại giới giải trí cũng chẳng ai quan tâm.

Châu Kiệt

Sau sự thành công của vai Phúc Nhĩ Khang trong Hoàn Châu Cách Cách đã đưa tên tuổi Châu Kiệt vang danh rộng khắp. Nổi tiếp thành công, nam diễn viên khẳng định tên tuổi mình qua hàng loạt tác phẩm như Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên, Anh Hùng Xạ Điêu….

Khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Châu Kiệt lại tự tay hủy hoại chính mình bằng hàng loạt ồn ào… Sau khi điều tra, Châu Kiệt phải “ăn cơm miễn phí” suốt 5 ngày, nộp tiền tiền bồi thường và bị treo bằng lái.

Sau những bê bối, tên tuổi của anh cũng dần biến mất khỏi giới giải trí. Dẫu vậy, Châu Kiệt vẫn biết tự tạo điểm nhấn cho mình khi trở thành chủ một thương hiệu gạo, sở hữu khối tài sản gần 2 triệu USD cùng nhiều dự án bất động sản khác.

Người ta thường nói, sai thì có thể sửa nhưng đã là người của công chúng mà còn gây chuyện lớn như Cao Hổ, Phùng Tổ Danh hay Kha Chấn Đông thì rất khó để tha thứ. Về phía Cổ Thiên Lạc, đó là những lỗi lầm thời niên thiếu, khi thành niên anh đã thay đổi, trở thành một cái tôi hoàn thiện hơn nên thành công cũng là điểu hiển nhiên.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn tiểu hoa 85 đồng loạt trở lại diễn phim cổ trang

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn thích tìm hiểu về cuộc sống đời tư của dàn sao Trung Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thiên Long Bát Bộ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".