x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cổ Thiên Lạc suýt mất sự nghiệp, tuổi 52 thừa nhận muốn có con

Nhật Nguyệt 14:20 - 18/08/2022

Nhắc đến Cổ Thiên Lạc, ngoài nhân cách vàng thì chuyện nhân sinh đại sự của anh cũng được nhiều khán giả quan tâm. Đẹp trai, tài giỏi lại giàu có, nhưng chẳng hiểu sao dù đã 52 tuổi mà nam tài tử này vẫn sống độc thân khiến người hâm mộ phải sốt ruột giùm. Nhật Nguyệt cứ ngỡ Cổ Thiên Lạc thuộc phái độc thân, nhưng thông qua vài chia sẻ gần đây của ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp, mình mới nhận ra anh cũng khao khát được làm cha, chỉ là duyên phận chưa tới mà thôi.

Cổ Thiên Lạc sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hồng Kông. Tuy nhiên, vì những suy nghĩ nông nổi thời "chẻ châu" mà nam diễn viên có những bước đi sai lầm trong cuộc sống. Cái giá phải trả cho tháng ngày theo những người bạn bất hảo học làm "yang lake" chính là anh phải mặc áo số, ăn cơm nhà nước.

>>> Xem thêm: Dàn sao nam Cbiz lồng lộn trên thảm đỏ: Tông Trạch bớt men, Đình Phong chói mắt

Những tháng ngày trong môi trường kỷ luật bị kiểm soát từng hành động nhỏ và giọt nước mắt phiền muộn của bố mẹ đã khiến Cổ Thiên Lạc trưởng thành. Sau khi được quay lại với tự do, anh quyết định hoàn lương bằng cách gia nhập làng giải trí.

Ban đầu, Cổ Thiên Lạc làm người mẫu MV ca nhạc, đến năm 1993 thì anh chính thức đầu quân cho TVB. Vừa thử sức với nghiệp phim ảnh, Cổ Thiên Lạc đã được TVB ưu ái vô cùng nhờ sở hữu diện mạo điển trai, tài diễn xuất trời cho cùng sự nỗ lực và liều lĩnh khác hẳn với nhiều người khác.

Đến Trương Quốc Vinh cũng từng khen ngợi đàn em lúc còn chưa thành danh: "Mọi người có thể để ý đến một người tên Cổ Thiên Lạc. Hiện tại cậu ấy chỉ diễn mấy vai nhỏ thôi, nhưng cậu ấy trên màn ảnh tựa như là phiên bản kết hợp của Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành... Tôi nhìn người rất chuẩn đó!"

Ai mà ngờ được, lúc TVB đang lên kế hoạch đẩy Cổ Thiên Lạc lên hàng tiểu sinh thì câu chuyện "ăn cơm nhà nước" của anh bất ngờ bị giới truyền thông khui ra. Vụ việc này đã ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến hình tượng của Cổ Thiên Lạc, khiến anh suýt nữa rơi vào cảnh bị nhà đài "đóng băng" sự nghiệp.

May mắn là trong giai đoạn lao đao ấy, giám chế Lý Thiêm Thắng đã bỏ ngoài tai mọi lời phản đối để chọn Cổ Thiên Lạc làm Dương Quá. Thành công vượt mong đợi của Thần Điêu Đại Hiệp 1995 đã giúp Cổ Thiên Lạc trở thành một trong những cái tên đình đám nhất Hồng Kông khi ấy. Tiếp theo đó, anh lần lượt góp mặt trong Liệt Hỏa Hùng Tâm, Hồ Sơ Trinh Sát 4, Cỗ Máy Thời Gian... rồi lên ngôi Thị đế TVB vào năm 1999.

Trong bộ phim cuối cùng ở nhà đài là Cỗ Máy Thời Gian, ngày nào Cổ Thiên Lạc cũng phải ngồi cho stylist hóa trang để làn da tối màu hơn. Không chịu nổi việc phí phạm thời gian trong phòng trang điểm, Cổ Thiên Lạc quyết định đi phơi nắng cho da đen luôn. Cũng từ đó, Cổ Thiên Lạc chẳng còn là "tiểu bạch kiểm" (anh chàng da trắng baby) nữa mà biến thành soái ca với vẻ nam tính, phong trần.

Đổi màu da, Cổ Thiên Lạc cũng chuyển hướng sang màn ảnh rộng luôn. Và đúng như lời nhận xét của Trương Quốc Vinh, Cổ Thiên Lạc nổi lên nhanh chóng. Anh thử sức với đủ kiểu vai diễn, từ lạnh lùng nghiêm nghị đến hài hước, từ chính diện đến phản diện... và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn vì tài nhập vai xuất sắc.

Dù là đại minh tinh nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn dùng điện thoại cũ, đi xe điện

Ngoài sự nghiệp thành công, Cổ Thiên Lạc còn được lòng giới truyền thông nhờ nhân cách vàng. Suốt hơn 20 năm qua, anh vẫn thường xuyên quyên góp tiền để xây dựng trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa. Anh cũng là hội trưởng hiệp hội nghệ sĩ Hồng Kông, luôn đi đầu trong các hoạt động cứu trợ các đồng nghiệp gặp khó khăn trong cuộc sống.

Cổ Thiên Lạc còn là người con hiếu thảo nổi danh Hoa ngữ. Ngoại trừ những lúc đi đóng phim, hầu hết thời gian rảnh của Cổ Thiên Lạc đều được dành cho bố mẹ. Anh thường xuyên đưa họ đi du lịch khắp nơi, mua du thuyền để mẹ có thể ngắm pháo hoa vào mỗi dịp lễ Tết, sắm sửa biệt thự đắt tiền ở ven biển để bố mẹ an hưởng tuổi già...

Cũng vì thế mà công chúng càng thêm quan tâm chuyện riêng tư của Cổ Thiên Lạc. Họ cho rằng người tốt như ngôi sao Thần Điêu Đại Hiệp xứng đáng có được cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thậm chí, không ít người còn "ship" Cổ Thiên Lạc với Tuyên Huyên, hay ăn mừng khi xuất hiện tin đồn Cổ Thiên Lạc đã có con gái.

Tuy nhiên, trong một sự kiện gần đây, Cổ Thiên Lạc đã phủ nhận thông tin mình có con gái. Anh chia sẻ: "Tôi vẫn chưa kết hôn, nhưng tôi thật sự rất mong muốn có con". Từ những chia sẻ của Cổ Thiên Lạc, mình có thể cảm nhận được sự tiếc nuối của anh khi dành quá nhiều thời gian cho công việc, bố mẹ và sự nghiệp từ thiện mà quên mất việc đi tìm hạnh phúc cho riêng mình. Để rồi khi nhận ra thì mọi người xung quanh đều đã lên chức, mỗi anh vẫn cô độc.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với voan trắng đội đầu: Viên Viên nhan sắc "gánh còng lưng"

Nhật Nguyệt cho rằng, duyên phận sẽ đến nếu ta chịu chấp nhận nó. Khi Cổ Thiên Lạc chịu suy nghĩ đến chuyện con cái thì có lẽ một nửa của anh đã xuất hiện ở đâu đó để chờ đợi rồi. Hy vọng, anh sẽ sớm hoàn thành giấc mơ lên chức bố của mình nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm Cổ Thiên Lạc và dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Điêu Đại Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.