x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ngô Khải Hoa và dàn "sát thủ nội trợ" TVB khổ vì đa tình

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 03/04/2023

Trong thời hoàng kim của TVB, có rất nhiều sao nam đình đám được nhà đài lăng-xê thành công và được truyền thông ca tụng là "sát thủ nội trợ". Trong số ấy, có 3 người nổi tiếng nhất khi thường xuyên được góp mặt trong những dự án phim khủng và trở thành ký ức đẹp của mình cùng nhiều khán giả.

Ngô Khải Hoa

Ngô Khải Hoa ghi được dấu ấn với khán giả nhờ khuôn mặt thư sinh hiền lành và vẻ điềm đạm. Đó là lý do mà anh được TVB ưu ái cho góp mặt trong rất nhiều bộ phim thành công như Bàn Tay Nhân Ái, Hán Sở Tranh Hùng... Tuy nhiên, khi gọi tên Ngô Khải Hoa, mình thường thấy người ta nhắc đến vai Trương Vô Kỵ của Ỷ Thiên Đồ Long Ký nhiều hơn.

Với các bà nội trợ, Ngô Khải Hoa là mẫu sao nam chững chạc và chung tình như những vai diễn mà anh thể hiện. Thực tế, nam tài tử này lại có đời tư ồn ào khi cặp kè với rất nhiều nữ diễn viên xinh đẹp. Không chỉ thế, Ngô Khải Hoa còn là người ham mê "chiếu đen chiếu đỏ". Cuộc đời lãng tử của anh kết thúc vào năm 2007, khi lên xe hoa với Thạch Dương Tử.

Đáng tiếc, cuộc sống hôn nhân của Ngô Khải Hoa lại chẳng hề êm ấm như mong đợi. Cả 2 vợ chồng đều có tính hoang phí ham chơi nên nhanh chóng khánh kiệt, đó là lý do mà năm 2014, anh bị cô vợ kém 21 tuổi bỏ. Giờ đây, Ngô Khải Hoa phải một mình nuôi con gái nhỏ, sẵn sàng nhận mọi việc chỉ để kiếm thêm đồng ra đồng vào.

>>> Xem thêm: "Tam mỹ" Ỷ Thiên 2003 sau 20 năm: Tịnh Văn khổ miết cũng sướng, Viên Viên mãi đẹp

Đào Đại Vũ

Vào những năm 90, Đào Đại Vũ chính là nam tài tử được TVB ưu ái vô cùng. Bởi tên tuổi của anh được gắn liền với hàng loạt dự án khủng của nhà đài như Đại Thời Đại, Hồ Sơ Công Lý, Hồ Sơ Trinh Sát... Dáng vẻ nam tính, chính trực cùng với hình tượng người chồng mẫu mực đã giúp Đào Đại Vũ trở thành một trong những cái tên đông fan nhất Hồng Kông thời bấy giờ.

Thế nhưng, chẳng ai ngờ được Đào Đại Vũ tự tay phá vỡ hình tượng người chồng hoàn hảo vì sự đa tình. Dù đã có "người vợ tào khang" Huỳnh Tuệ Bảo ở bên mình từ thuở nghèo khó, Đào Đại Vũ vẫn phụ bạc cô để qua lại với Quách Thiện Ni, nàng hoa hậu nổi tiếng được TVB tích cực lăng-xê. Sau khi vụ việc vỡ lở, cả 2 cùng bị khán giả tẩy chay, sự nghiệp sụp đổ.

Cũng như nhiều ngôi sao TVB hết thời khác, Đào Đại Vũ phải chuyển hướng sang thị trường đại lục để tìm đường mưu sinh. Từ cái tên đình đám của Hồng Kông, anh phải đi hát ở các sự kiện nhỏ, hát hội chợ để tích cóp từng đồng, trang trải cho cuộc sống ở tuổi xế chiều. Anh hiện đang hẹn hò với một nữ đại gia, tuy đã ở bên nhau hơn 10 năm nhưng cả 2 vẫn không có ý định kết hôn.

Ngụy Tuấn Kiệt

Ngụy Tuấn Kiệt không phải là tài tử điển trai nhất của TVB nhưng duyên khán giả của anh lại tốt vô cùng. Với ngoại hình nam tính và chân chất, anh đã được nhà đài ưu ái trong rất nhiều bộ phim như Túy Đả Kim Chi hay Tứ Đại Tài Tử... Trong đó, vai diễn Trình Phong của Lực Lượng Phản Ứng là để lại ấn tượng khó phai nhất cho công chúng, đặc biệt là những bà nội trợ.

Ngụy Tuấn Kiệt từng có chuyện tình đáng ngưỡng mộ bên Đằng Lệ Minh, sau khi hợp tác chung trong Lực Lượng Phản Ứng. Họ ở bên nhau suốt 9 năm trời mới tính đến chuyện kết hôn. Đáng tiếc, Ngụy Tuấn Kiệt phụ bạc vị hôn thê để lao vào mối quan hệ với Trương Lợi Hoa, cô gái kém anh đến 20 tuổi. Vì chuyện này mà hình tượng của nam tài tử bị sụp đổ, sự nghiệp lụi tàn.

Khi tuổi tác tăng mà tiền bạc lại cạn kiệt, Ngụy Tuấn Kiệt phải nếm trải nỗi đau phụ bạc khi bà xã có mối quan hệ ngoài luồng với nhiều chàng trai trẻ khác. Thất vọng vì hôn nhân tan vỡ, Ngụy Tuấn Kiệt đau khổ thừa nhận anh đã mất niềm tin vào tình yêu và sẽ dành toàn bộ thời gian cho con gái nhỏ. Vài năm gần đây, vì ảnh hưởng của dịch bệnh mà anh rơi vào cảnh thất nghiệp, phải bán nhà để nuôi con.

>>>Xem thêm: 3 gia tộc nhan sắc khét tiếng Cbiz: Lưu Diệc Phi - Phạm Băng Băng bất phân thắng bại

Cả 3 sao nam này từng đứng trên đỉnh vinh quang, được hàng triệu bà nội trợ yêu mến. Đáng tiếc, họ không biết trân trọng sự nghiệp và tình yêu nên phải nếm trải sự tang thương ở tuổi xế chiều. Nhìn vào họ, mình lại nhớ đến 1 câu nói kinh điển trong phim TVB: "Người đang làm, trời đang nhìn", đúng là chúng ta đều phải trả giá cho mọi sai lầm của bản thân.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".