x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ngô Lỗi và những nam thần Hoa Ngữ trong kiểu tóc bện dây thừng

Tiểu Thang Viên 07:46 - 18/04/2022

Khi xem phim cổ trang, mình rất để ý đến tạo hình của các diễn viên, đặc biệt là những ngôi sao có tạo hình đẹp. Trong phim cổ trang Trung Quốc có đủ các kiểu tạo hình “lòe loẹt hoa lá cành” và trong đó, tóc bện dây thừng cũng là một trong những kiểu tóc không thể thiếu, và đặc biệt diễn viên nam rất ưa chuộng tạo hình này. Tuy nhiên, tóc bện dây thừng khá kén nhan sắc, không phải ai làm cũng trở nên đẹp trai đâu!

1. Đậu Kiêu – Yến Tuân (Sở Kiều Truyện)

Kiểu tóc bện dây thừng của Đậu Kiêu trong Sở Kiều Truyện vẫn được xem như là khá thành công. Trong phim, khi Yến Tuân làm phản quay về Bắc Yến đã trở nên hắc hóa, một lòng muốn báo thù vương tử. Cũng vì vậy mà tạo hình của nhân vật này cũng thay đổi 180 độ, tạo hình thay đổi từ công tử nho nhã sang kiểu tóc bện dây thừng, hơn nữa còn trang điểm mắt kiểu đen khói làm thay đổi hoàn toàn khí chất trên người của nam diễn viên.

Thật ra mình không thích kiểu tóc bện dây thừng như thế này trong phim cổ trang, đặc biệt là phái nam. Vì sẽ tạo cho người xem cảm giác rườm rà, mất đi khí chất ôn văn, nho nhõ. Nhưng khi kiểu tóc này xuất hiện trên người Yến Tuân thì mình lại thấy rất đẹp, hơn nữa cũng không phải bện cả đầu mà chỉ là bện nhẹ hai bên thôi.

2. Lý Đại Côn – Yết Vương (Sơn Hà Lệnh)

Tiểu Thang Viên cảm thấy cách xây dựng tính cách nhân vật này rất có điểm nhấn, kiểu tóc hoa lệ đã toát ra được khí chất “tà mị bệnh kiều” của Lý Đại Côn, rất khác so với những nhân vật khác, cũng khiến cho mình ấn tượng với nhân vật này hơn. Thật sự tổ tạo hình trong Sơn Hà Lệnh rất có tâm, họ đã thêm vào những yếu tố phù hợp với từng nhân vật nhằm tăng thêm phần hấp dẫn cho bộ phim.

3. Hồ Ca – Vũ Văn Tháp (Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn)

Không biết mọi người có ấn tượng với kiểu tóc bện dây thừng của Hồ Ca trong Thiên Chi Ngấn giống mình không nhỉ? Tuy rằng với nhan sắc của nam diễn viên anh vẫn cân được kiểu tóc này, thế nhưng Tiểu Thang Viên vẫn thích một Hồ Ca trong kiểu tóc gọn gàng thoải mái hơn. Hơn nữa, bên trong những phần tóc bện còn thêm dây buộc tóc màu đỏ nữa khiến mình thấy hơi kỳ.

4. Chung Hán Lương – Sở Bắc Tiệp (Cô Phương Bất Tự Thưởng)

Tiểu Thang Viên không thích kiểu tóc bện dây thừng này của Chung Hán Lương trong Cô Phương Bất Tự Thưởng lắm. Trong phim, Sở Bắc Tiệp vốn là Trấn Bắc Vương của Tấn Quốc, sau này đến Tây Thành trở thành “đại boss”. Vốn dĩ nam chính đang có tạo hình đại tướng quân mạnh mẽ, thế mà lại đổi sang kiểu tóc bện mang đậm phong cách dị vực. 

Kiểu tóc này khiến cho phần đầu của nam diễn viên nhìn to hơn, hơn nữa ngũ quan của anh cũng không được nét cho lắm, nên mình thấy tạo hình này không hợp với Chung Hán Lương, khiến anh trông còn dừ hơn tuổi.

5. Ngô Lỗi – A Thi Lặc Chuẩn (Trường Ca Hành)

Nhân vật A Chuẩn của Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành là một thiếu niên dị vực, cho nên đã xuất hiện với tạo hình tóc bện đặc trưng của nơi này. Ngoại trừ kiểu tóc bện dây thừng thì màu tóc của anh còn được nhuộm thành màu cà phê. 

Tiểu Thang Viên cảm thấy kiểu tóc này rất hợp với Ngô Lỗi, giúp cho phần đầu của nam diễn viên nhìn tròn hơn. Vốn dĩ A Chuẩn đã có khuôn mặt và đầu nhỏ nên tạo hình tóc bện đã giúp nhan sắc của nam minh tinh càng tăng thêm điểm hơn trong mắt khán giả.

Đúng là không phải cứ đẹp trai là để tóc gì cũng đẹp, nếu không chọn được kiểu tóc phù hợp với mình thì từ nam thần cổ trang cũng trở thành đệ nhất “xí nam” mà thôi. Mặc dù chú Chung rất đẹp trai nhưng cháu rất tiếc, chú vẫn nên để tóc như bình thường thì hơn. Còn các bạn ấn tượng với kiểu tóc của nam diễn viên nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nha!

>>>Xem thêm: Cung Tuấn, Hàn Đông Quân và dàn nam thần Cbiz sở hữu cơ bắp cuồn cuộn

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.