x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

4 sao bị tổn thất danh tiếng vì người nhà: Sự Nghiệp Đậu Kiêu lao đao

Uyên Phương 07:00 - 16/07/2022

Vì các phát ngôn thiếu cẩn trọng của người nhà hay những ồn ào do gia đình gây ra, các ngôi sao dưới đây đã phải nhận không ít lời cay đắng từ dân mạng, khiến cho sự nghiệp của họ lao đao, thậm chí là xuống dốc không phanh. 

Trương Tuyết Nghênh 

Đối với mình, Trương Tuyết Nghênh là trường hợp khiến mình thấy tiếc nhất, bởi nàng tiểu hoa 9x này vốn có một bệ phóng vũng chắc và đầy đủ tất cả các yếu tố như ngoại hình, diễn xuất, tác phẩm nổi bật để trở thành nữ diễn viên hàng đầu của Cbiz. Xuất thân là sao nhí và góp mặt trong loạt phim đình đám như Mỹ Nhân Tâm Kế, Mỹ Nhân Vô Lệ, Thần Điêu Đại Hiệp, … Đến khi trưởng thành, mỹ nhân này tiếp tục gặt hái thành công với hai tác phẩm ăn khách là Bạch Phát Vương PhiBong Bóng Mùa Hè. 

Thế nhưng, giữa lúc sự nghiệp đang thăng tiến thì chị gái ruột kiêm quản lý của nữ diễn viên lại đăng bài mắng fan của em gái. Sau khi bị chỉ trích dữ dội, cả Trương Tuyết Nghênh lẫn chị gái đều đăng bài xin lỗi, nhưng lại thiếu chân thành và mang hàm ý đổ lỗi cho dân mạng, đúng kiểu “Mình xin lỗi, mình xin lỗi, được chưa?”. Khỏi phải nói, dân tình đã thất vọng đến nhường nào, và sự nghiệp của Trương Tuyết Nghênh cũng từ đó mà xuống dốc không phanh. Nàng tiểu hoa nổi tiếng ngày nào giờ chỉ là một cái tên mờ nhạt, không mấy ai quan tâm đến.

Ngô Lỗi

Được mệnh danh là “em trai quốc dân”, tên tuổi Ngô Lỗi đã được biết đến rộng rãi khi nam thần này còn là diễn viên nhí. Dù vậy khi lớn lên, mỹ nam sinh năm 1999 mất một khoảng thời gian dài để tìm chỗ đứng cho bản thân, bởi anh chàng không có bất kỳ đột phá nào trong sự nghiệp và hoàn toàn lép vế so với các đồng nghiệp cùng lứa như Lưu Hạo Nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ.

Đang lúc sự nghiệp chật vật, thì chính mẹ của Ngô Lỗi lại làm cho mọi thứ bế tắc hơn khi bà kiên quyết muốn con trai phải được nhất phiên, chứ không chịu ngang hàng địa vị với đàn anh Tỉnh Bách Nhiên trong dự án Trương Công Án. Mẹ ruột chuyên quyền và hành xử thiếu cẩn trọng khiến Ngô Lỗi bị gạch tên khỏi Trương Công Án và nhiều bộ phim khác của anh cũng chịu ảnh hưởng theo.

Lưu Hạo Tồn

Sở hữu gương mặt thuần khiết, trong sáng đúng chuẩn “tình đầu vạn người mê” và là thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh, nên mình thấy không lạ gì khi Lưu Hạo Tồn dễ dàng lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Là “mưu lang nữ” thế hệ mới, nhưng Lưu Hạo Tồn lại khiến nhiều khán giả không hài lòng vì tài năng bình thường, diễn xuất non nớt mà lại có tài nguyên phim ảnh tốt đến vậy.

Bên cạnh loạt nghi vấn sai lệch tuổi tác, mượn văn, các phát ngôn đầy thảo mai và không kém phần giả trân, thì cô chính thức vụt mất hảo cảm từ khán giả khi trung tâm dạy múa của bố mẹ cô bị vạch trần việc từng khiến một học viên chấn thương nặng và để lại hậu quả nặng nề về sau. 

Mình thấy thành công của Lưu Hạo Tồn đến nhanh mà đi cũng nhanh, còn cô thì chính là một “bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm”, bởi nhận được quá nhiều ưu ái trong khi diễn xuất không mấy nổi trội.

>>Xem thêm: Bỗng một ngày dàn mỹ nhân hắc hóa: Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba đẹp ma mị

Đậu Kiêu

Đậu Kiêu là nam diễn viên có ngoại hình điển trai, nam tính, diễn xuất tốt và ổn định. Đóng qua không ít phim, nhưng điều khiến mình nhớ nhất về Đậu Kiêu chính là vai diễn Yến Tuân trong Sở Kiều Truyện và chuyện tình với con gái “Đại boss” Macau – Hà Siêu Liên. Vốn dĩ cặp đôi này được yêu thích bởi độ đẹp đôi và tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, nhưng sau loạt ồn ào xung quanh bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ thì thiện cảm của mình dành cho cả hai mất sạch.

Đầu tiên, là việc Đậu Kiêu thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp khi quảng bá cho Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Tiếp đến là màn “giật spotlight” của cặp đôi này, phim chiếu nhưng mình thấy chẳng ai nhắc đến nội dung hay nữ chính, mà toàn thấy tin tức về Đậu Kiêu và bạn gái anh. 

Chưa hết, Hà Siêu Liên còn bị nghi là nói xấu bạn diễn của Đậu Kiêu, nói bạn trai mình gánh phim và cô còn liên tục lên mạng kể khổ. Từ cô bạn gái sang chảnh, hiểu chuyện, Hà Siêu Liên ngay lập tức biến thành cô gái EQ thấp, ích kỷ và làm sự nghiệp mới có chút khởi sắc của Đậu Kiêu lao đao.

Bởi mới thấy, nhiều khi chỉ cần những phát ngôn, hành động không đúng mực, cộng thêm để người nhà can thiệp quá nhiều vào sự nghiệp, mà 4 ngôi sao trên đã đánh mất sự nghiệp đầy triển vọng của bản thân. Riêng mình thì thấy tuy Trương Tuyết Nghênh cư xử không khôn khéo, nhưng mình vẫn tiếc cho một tài năng trẻ như cô.

>>Xem thêm: Bạch Lộc đang dần trở thành phiên bản nữ của Nhậm Gia Luân?

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bạch Phát Vương Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".