x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

So kè các tạo hình cổ trang ấn tượng của Ngô Lỗi và dàn mỹ nam sau 95

Uyên Phương 09:35 - 27/07/2022

Dàn mỹ nam thuộc thế hệ sau 95 của màn ảnh Hoa Ngữ đang có sự nghiệp phát triển mạnh mẽ và ngày càng được dân tình biết đến nhiều hơn. Bản thân mình đặc biệt thích ngắm các tạo hình cổ trang của các nam diễn viên này. Cùng Uyên Phương điểm qua các tạo hình cổ trang ấn tương của các nam thần dưới đây nhé!

Đinh Vũ Hề

Đinh Vũ Hề được biết đến rộng rãi nhờ vai nam chính trong bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Dù không nhận được đầu tư khủng nhưng mình rất thích tạo hình cổ trang của Đinh Vũ Hề trong phim. Trông anh chàng vừa trẻ trung vừa đẹp trai và còn cực ngầu nữa. 

Còn với dự án mới Bảy Kiếp Cát Tường, dù có tạo hình được chăm chút kỹ lưỡng, nhưng mình vẫn luôn thấy không hút mắt cho lắm. Thêm nữa là hình ảnh mái tóc trắng và gương mặt được trang điểm đậm, vừa không tạo nên được điểm nhấn vừa “ô dề” và dìm hết nhan sắc của Đinh Vũ Hề.

Trần Tinh Húc

Dù vô cùng điển trai và có không ít lần khoe visual đẹp “tràn màn hình” khi đóng phim, nhưng mình vẫn thích nhất tạo hình cổ trang của Trần Tinh Húc trông Đông Cung. Ngũ quan tinh xảo, khí chất hơn người phải nói là càng tôn lên nhan sắc xuất chúng của nam diễn viên trong phim.

Vương An Vũ

Gắn liền với các vai diễn trong các bộ phim hiện đại được nhiều khán giả yêu thích như Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời, Thân Ái, Chí Ái Hay Cùng Em Bay Lượn Theo Gió, nhưng Vương An Vũ nhà ta vẫn gây thương nhớ với tạo hình nhà Thanh khi thủ vai nam chính trong Mộng Hồi Đại Thanh. Nhờ gương mặt cực phẩm và ánh mắt si tình dành cho nữ chính, Vương An Vũ đã thu về cho bản thân một lượng fan đáng kể.

Lý Quân Nhuệ

Mình thấy sẽ thật tiếc nếu các fan bỏ lỡ một chiếc nhan sắc đẹp xuất sắc như Lý Quân Nhuệ. Tham gia qua kha khá show truyền hình và đóng qua không ít vai phụ, nhưng phải đến Tinh Xán Hán Lạn, vẻ đẹp trai chuẩn nam thần của Lý Quân Nhuệ mới được chú ý đến. 

Tạo hình trong Tinh Hán Xán Lạn của anh vừa nho nhã, thư sinh lại vừa phong độ, quyến rũ. Thật sự là trông cực kỳ hút mắt, mỗi cái nhếch môi, liếc mắt của anh chàng này thôi cũng khiến tim mình và các khán giả xao xuyến.

Vương Hạc Đệ

Là một nam thần nổi tiếng nhờ ngoại hình sáng, chiều cao khủng nhưng diễn xuất và sự góp mặt của Vương Hạc Đệ trong các phim cổ trang lại không được đánh giá cao. Điển hình như trong Ngộ Long, Vương Hạc Đệ nhận về lời cay đắng bởi nhan sắc tuột dốc, tạo hình tóc luộm thuộm và loạt biểu cảm khiến người xem ngán ngẩm. Mình hi vọng sẽ thấy được sự tiến bộ cả về năng lực và tạo hình của anh trong dự án cổ trang mới là Thương Lan Quyết.

>>Xem thêm: Sao Hoa Ngữ đối phó antifan: Dương Mịch - Băng Phạm trị thẳng tay

Ngô Lỗi

“Em trai quốc dân” Ngô Lỗi ngày nào giờ đã trưởng thành và góp mặt trong danh sách các nam diễn viên sau 95 nổi nhất nhì Cbiz. Có hai bộ phim cổ trang mà Ngô Lỗi đóng chính để lại cho mình nhiều ấn tượng là Trường Ca HànhTinh Hán Xán Lạn. Mình thì mình vẫn thích hình ảnh của Ngô Lỗi trong Trường Ca Hành hơn, tạo hình Tây Vực thật sự là cuốn hút và quá hợp với anh chàng này. 

Còn trong Tinh Hán Xán Lạn dù vẫn khoe được thân hình săn chắc, nhưng gương mặt của mỹ nam này hóp lại và thêm quả đánh khối đậm, nên trông anh khá nhợt nhạt và ở một vài góc độ lại thấy kém sắc hơn hẳn so với khi đóng Trường Ca Hành.

Vương Nhất Bác

Sẽ không quá khi nói Vương Nhất Bác hiện là cái tên hàng đầu và đang được săn đón nồng nhiệt. Dù nổi lên nhờ siêu phẩm Trần Tình Lệnh, nhưng mình thấy mỹ nam sinh năm 1997 này từng nhận được không ít ý kiến trái chiều bởi tạo hình của anh trong phim. Gương mặt hiện đại và khá dài không hợp với tạo hình tóc, đôi mắt đôi lúc hơi sưng và bị xếch lên do đội tóc giả khiến tổng thể gương mặt trong không quá ổn những tập phim đầu.

Thế nhưng, sao nam này đã hoàn toàn gỡ gạc được mọi lời cay đắng nhờ hai tạo hình cổ trang đẹp hết phần thiên hạ trong Hữu PhỉPhong Khởi Lạc Dương. Nếu trong Hữu Phỉ tạo hình của anh rất điển trai, tinh nghịch thì với Phong Khởi Lạc Dương, anh lại khoe được vẻ chững chạc, chín chắc và lạnh lùng của bản thân.

Tống Uy Long

Vô cùng điển trai và hút mắt trong các bộ phim ngôn tình hiện đại như Lấy Danh Nghĩa Người Nhà Trạm Cái Tiếp Là Hạnh Phúc, nhưng có vẻ Tống Uy Long không hợp lắm với thể loại phim cổ trang lắm. Bởi gương mặt anh thật sự quá hiện đại và trông khá lạc quẻ khi vào phim cổ trang. Trong cả hai phim là Phượng Tù HoàngThư Sinh Xinh Đẹp, visual của nam thần này trông mờ nhạt và không xuất chúng như khi anh đóng phim hiện đại.

Các nam diễn viên sau 95 trên dù đều đã từng đóng qua phim cổ trang và bỏ túi các tạo hình ấn tượng, nhưng có người lại khoe được trọn vẹn sự điển trai, có người lại bị lu mờ. Theo các bạn, thì tạo hình nào là ấn tượng nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Khoảnh khắc khoe vẻ đẹp cổ điển của Tống Tổ Nhi và dàn sao Cbiz

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.