x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

PK thành tích của Ngô Lỗi và dàn minh tinh xuất thân từ diễn viên nhí!

Tiểu Thang Viên 08:00 - 07/08/2022

Theo như mình được biết, có rất nhiều minh tinh có xuất thân từ diễn viên nhí, nổi tiếng nhất phải kể đến Dương Mịch và Dương Tử, ngoài ra còn có Ngô Lỗi, Quan Hiểu Đồng, Tống Tổ Nhi. Gần đây, có rất nhiều diễn viên từng là ngôi sao nhí comeback với những tác phẩm nổi tiếng, như Ngô Lỗi có Tinh Hán Xán Lạn, Dương Tử có Trầm Vụn Hương Phai.

1. Dương Tử

Dương Tử là tiểu hoa đỉnh lưu tiêu biểu thế hệ sau 90, hiện cô nàng đang có sự nghiệp phát triển nhất trong số những ngôi sao xuất thân từ diễn viên nhí. Nàng tiểu hoa không những có hai bộ phim nổi đình đám như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, mà còn đảm nhận vai diễn chính trong các tác phẩm có điểm Douban cao trên 8 như Chiến Trường Sa, Đại Giá Phong Thượng.

Dương Tử không chỉ là nữ hoàng rating, cô còn sở hữu danh tiếng tốt, kỹ năng diễn xuất ổn nhận được nhiều đánh giá cao, có thể được coi là nữ diễn viên 9X thuộc phái diễn xuất thực lực hiếm hoi của làng giải trí.

2. Ngô Lỗi

Tiểu Thang Viên thấy một năm gần đây, Ngô Lỗi như được bay lên cành cao hơn vậy. Cùng là diễn viên nhí có quốc dân độ siêu cao, hình ảnh Tiểu Phi Lưu trong Lang Nha Bảng đã ăn sâu trong lòng mình, tuy nhiên bởi vì vai diễn quá kinh điển nên khiến anh không thể thoát khỏi cái bóng diễn viên nhí.

Phải cho đến khi Trường Ca Hành được phát sóng vào năm 2021, sự chuyển biến về ngoại hình đã khiến nam diễn viên có bước đột phá lớn về hình tượng, lại cộng thêm bộ phim Tinh Hán Xán Lạn được chiếu vào năm nay nữa nên đã giúp anh thoát khỏi danh xưng "em trai quốc dân"

3. Quan Hiểu Đồng

Diễn viên nhí tiếp theo trong lòng mình không ai khác chính là nàng Khuê nữ quốc dân – Quan Hiểu Đồng. Tuy nhiên, tác phẩm và hình tượng của cô trong vài năm trở lại đây đều không được tốt. Trước đây, những bộ phim cổ trang do nữ diễn viên đóng chính như Cửu Châu Thiên Không Thành, Phượng Tù Hoàng đều bị chê rất thảm, diễn xuất theo mình thì lúc lên lúc xuống, duyên qua đường cũng ngày càng tệ.

Theo như Tiểu Thang Viên thấy nguyên nhân chính là do Quan Hiểu Đồng không biết chọn kịch bản, mà bộ phim Hai Mươi Bất Hoặc với chủ đề nữ sinh học đường lại nhận được rất nhiều đánh giá tốt, chỉ cần nhân vật ổn thì chắc chắn Quan Hiểu Đồng có thể sẽ phát huy được bản thân, diễn xuất cũng không bị chê nữa.

4. Tống Tổ Nhi 

Tống Tổ Nhi cũng sinh năm 1998 và là diễn viên nhí lớn lên dưới sự dõi theo của khán giả, diễn xuất của cô đã nhận được sự khẳng định, có thể được coi là diễn viên phái thực lực sau 95. 

Năm ngoái với diễn xuất bùng nổ của mình trong Những Đứa Con Nhà Họ Kiều của nữ diễn viên đã khiến mình vô cùng kinh ngạc, không ngờ một cô gái chỉ 23 tuổi thôi mà đã có thể sâu sắc lột tả ra được một người phụ nữ thất hôn bị bội bạc nhiều lần. Mặc dù tài nguyên của Tống Tổ Nhi không phải quá chất lượng và đỉnh cấp, nhưng cô rất ít khi nhận quay những bộ phim lưu lượng, thần tượng.

5. Trương Tử Phong

Có lẽ đối với mọi người thì cái tên Trương Tử Phong còn khá xa lạ, nhưng nếu như ai từng xem bộ phim điện ảnh Thám Tử Phố Tàu thì hẳn sẽ biết "đại boss” cuối cùng có nụ cười đáng sợ chính là cô ấy. Hơn nữa trước đó, cô nàng còn được kênh truyền hình điện ảnh Trung Quốc bình chọn là một trong những tứ tiểu hoa đán phái diễn xuất thế hệ mới.

Trương Tử Phong sinh năm 2001, ra mắt khán giả với vai diễn đầu tiên là Tiểu Phương Đăng trong Động Đất Đường Sơn 1976, đồng thời nhận được giải Diễn viên mới xuất sắc nhất của giải Bách Hoa lần thứ 31, là người nhận giải trẻ nhất khi đó.

Cùng xuất phát là diễn viên nhí, có người lên hương,  có người lại phải chật vật, tuy nhiên để đạt được kết quả như hiện tại ngoài xuất phát điểm, hướng đi ra thì phần lớn là dựa vào thực lực của bản thân. Trong số những diễn viên trên, mình vẫn ấn tượng nhất với Ngô Lỗi, một diễn viên có cả sắc và tài, ngoài ra sau khi trưởng thành đời tư vẫn rất sạch sẽ, không khiến khán giả phải thất vọng.

>>>Xem thêm: Dương Tử - Thành Nghị và 5 CP ngược "quằn quại" trong phim tiên hiệp!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ngô Lỗi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.