x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngô Lỗi: Sao nhí tài năng của Cbiz nay bị chê diễn gồng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 20/07/2022

Góp mặt trong bộ phim đang hot hit Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả, thường xuyên được thảo luận trên các diễn đàn giải trí nhưng lại bị chê nhiều hơn khen. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu kỹ hơn về mỹ nam này xem sao nhé!

Theo giang hồ đồn thổi thì trong vòng 2 năm khi mới vào showbiz, Ngô Lỗi liên tiếp quay chụp hơn 50 quảng cáo.

Tính ra thì tới nay, Ngô Lỗi đã hoạt động trong showbiz được 19 năm rồi. Như mình hóng được thì nhờ có ngoại hình dễ thương, khi mới 3 tuổi, Ngô Lỗi bắt đầu được chú ý qua các video quảng cáo, thậm chí còn “đắt hàng” hơn cả nhiều ngôi sao lớn hiện nay.

Khi đoàn phim tới trường đào tạo diễn xuất để tìm diễn viên nhí, Ngô Lỗi đã tìm cách tự đề cử bản thân.

Đến năm 5 tuổi, Ngô Lỗi vào vai Na Tra trong Phong Thần Bảng và nhanh chóng trở thành cái tên được người người, nhà nhà biết đến. À, có một chuyện ngoài lề rất thú vị mà mình hóng được, đó là Ngô Lỗi đã chủ động tới tìm phó đạo diễn đoàn phim Phong Thần Bảng, yêu cầu chụp ảnh và tự kiếm được cơ hội đóng phim cho mình đó!

Ngô Lỗi lớn lên trong sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Có bước đà cực tốt ngay khi mới “dạm ngõ” mảng phim ảnh, Ngô Lỗi vô cùng nỗ lực để vươn lên trong sự nghiệp. Tính đến năm 2015, chàng trai này đã “bỏ túi” hơn 50 tác phẩm, có thể nói là “chiến sĩ thi đua” trong làng sao nhí Cbiz rồi!

Ngẫm lại thì năm 2015 là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Ngô Lỗi. Khi hóa thân thành cậu bé Phi Lưu trong Lang Gia Bảng, nam diễn viên được đánh giá là như bước ra từ nguyên tác. Cũng nhờ thành công của bộ phim này, Ngô Lỗi là cái tên sáng giá trong dàn diễn viên thế hệ mới, được giới chuyên môn kỳ vọng rất cao.

>>>Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Triệu Lộ Tư được khen diễn xuất, chiếm spotlight

Ở Đấu Phá Thương Khung, lối diễn xuất của Ngô Lỗi bị chê là “vẫn đậm mùi sao nhí”.
Trong Xuyên Qua Hỏa Tuyến thì bị mờ nhạt trước Lộc Hàm.

Tuy nhiên, trong những tác phẩm tiếp theo, Ngô Lỗi gây tranh luận vì phong độ lên xuống thất thường. Diễn xuất của mỹ nam này trong Đấu Phá Thương Khung, Sa Hải đều không được đánh giá cao, thậm chí bị chê trách vì lép vế trước diễn viên “tay ngang” như Lộc Hàm trong Xuyên Qua Hỏa Tuyến nữa.

Chàng A Chuẩn Na Sử này quá non nớt, không giống với tưởng tượng của mình.
Sang đến Tinh Hán Xán Lạn, Ngô Lỗi lại bị nói là hốc hác.

Hay như trong 2 bộ phim gần đây, Ngô Lỗi khiến người hâm mộ phải kêu trời vì diễn quá gồng, chưa lột tả tốt hình ảnh chàng “mãnh nam” chốn thảo nguyên A Chuẩn Na Sử của Trường Ca Hành hay tướng quân “sói xám” Lăng Bất Nghi trong vũ trụ Tinh Hán Xán Lạn.

Nói sao nhỉ, mình thấy Ngô Lỗi hơi “rập khuôn” diễn xuất, chỉ lạnh mặt, gằn giọng và đôi lúc trừng mắt để thể hiện sự uy nghiêm chứ không thể hiện được những cảm xúc phức tạp ẩn chứa sâu bên trong nhân vật. Về điểm này thì mình thấy chưa hài lòng đâu nha!

Chẳng nói đâu xa, ngay như trong Tinh Hán Xán Lạn nè, mặc dù là nam chính nhất phiên nhưng Ngô Lỗi lại có phần hơi mờ nhạt, bị Triệu Lộ Tư giật mất spotlight.

Đôi lúc mình suy nghĩ, có lẽ Ngô Lỗi quá nóng lòng muốn thoát khỏi hình tượng ngôi sao nhí nên mới thử khiêu chiến kiểu nhân vật soái ca có nội tâm phức tạp nhưng lại chưa thể “làm đến nơi đến chốn”. Hi vọng là tài tử Thiếu Nữ Toàn Phong sẽ sớm tìm được hướng đột phá cho bản thân nhé!

À, ngoài diễn xuất thì mình còn phát hiện một vấn đề khá lớn ở Ngô Lỗi, đó là việc mỹ nam này có ekip không chuyên (mẹ làm người quản lý, chị gái là trợ lý sinh hoạt), khiến cho đường đi nước bước của Ngô Lỗi không được quy hoạch tốt. 

Từng có tin đồn Tencent không muốn hợp tác với Ngô Lỗi nữa.

Mình nhớ là tài tử họ Ngô từng bị hao hụt hình tượng khi tham gia bộ phim có vốn đầu tư khủng Asura nhưng nội dung lại dở tới mức bị gỡ bỏ chỉ sau 3 ngày công chiếu. Hay như việc Ngô Lỗi dính phải lùm xùm tranh phiên vị trong Trương Công Án, đắc tội với đài Tencent, khiến cho danh tiếng, hình ảnh đều bị ảnh hưởng không nhỏ trong mắt khán giả. Không biết Lăng tướng quân của Tinh Hán Xán Lạn có suy nghĩ tới việc tìm kiếm một người quản lý chuyên nghiệp hơn không nhỉ?

Đôi lúc ham vui…
Nhưng lại rất ga lăng với đồng nghiệp.

Mặc dù vẫn có vấn đề trên con đường phát triển sự nghiệp nhưng mình phải công nhận là Ngô Lỗi còn nhiều “điểm sáng” khác khiến khán giả yêu mến. Chẳng hạn như việc mỹ nam này có tính cách rất thú vị, đôi lúc nghịch ngợm như một đứa trẻ ở phim trường nhưng lại luôn cư xử ga lăng, lịch thiệp với phái đẹp, không thích những bộ trang phục “mát mẻ” và được netizen bầu chọn là “đại diện nam đức” của Cbiz.

Anh chàng “mặt học sinh, body phụ huynh” của Cbiz.

À, mình còn muốn bắn tim, thả like cho Ngô Lỗi vì mỹ nam này rất biết quản lý bản thân, chăm luyện tập để giữ được vóc dáng. Thế nên, Ngô Lỗi có thể thỏa sức khoe body cực “mlem” trên màn ảnh, chẳng cần đạo cụ “pha ke” vẫn khiến hội chị em phải “rớt liêm sỉ” vì mê trai.

Hơn nữa, Ngô Lỗi cũng được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng lăn xả khi đóng phim. Về điểm này thì mỹ nam sinh năm 1999 đã “out trình” không ít diễn viên thế hệ trẻ của showbiz Hoa ngữ rồi nhé!

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư và dàn "ngọt muội" gây thương nhớ của showbiz Hoa ngữ

Mặc dù phong độ của Ngô Lỗi dạo này hơi thất thường, bị chê diễn gồng nhưng chàng trai này mới 22 tuổi mà thôi, vẫn còn nhiều cơ hội để cải thiện bản thân. Mình hi vọng là “Tam Thạch đệ đệ” sẽ sớm tìm được hướng đi đúng đắn, tiến bước mạnh mẽ trên con đường chinh phục môn nghệ thuật thứ 7.

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.