x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Anh và những Miss Audition đình đám một thời

Hoa Le 14:35 - 02/11/2022

Trước khi bùng nổ các cuộc thi Hoa hậu thì tôi còn nhớ, Miss Audition từng là giải thưởng được giới trẻ cực kỳ quan tâm, chú ý. Đây không những là sân chơi của những nàng hot girl xinh đẹp mà còn vô cùng tài năng, cá tính.

 Còn nhớ cách đây 16 năm, nàng hot girl Hà Thành - Ngọc Anh từng đăng quang cuộc thi này. Cô là cái tên sáng giá để trở thành quán quân nhờ ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào cùng khả năng vũ đạo cực kỳ ấn tượng. 

Tuy nhiên, tôi khá tiếc nuối khi sau đó, cô chọn theo chồng bỏ cuộc chơi ở tuổi 19. Bỏ lỡ một bước đà quan trọng dấn thân showbiz để tỏa sáng, Ngọc Anh dần lặn mất tăm và sống kín tiếng. Mãi đến năm 2018, tôi mới thấy cô quay trở lại và thông báo đã ly hôn và làm mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ. 

Dẫu còn khá nhiều nuối tiếc nhưng tôi phải công nhận là sắc vóc của mẹ bỉm ở tuổi U40 vẫn cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ, nóng bóng. Nhìn cô chẳng khác nào gái đôi mươi cả. Cô trở thành một KOL, người mẫu quảng cáo cực kỳ đắt show, trở thành nữ hoàng lookbook. Tuy nhiên, đến nay chuyện tình cảm của Ngọc Anh sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc vẫn là một dấu hỏi với fan. 

Thi cùng năm với Ngọc Anh, Bảo Thy được coi là đối thủ đáng gờm cho chức vô địch, chỉ tiếc là cô thiếu đi chút may mắn. Bởi có thể nói, nếu Ngọc Anh xinh đẹp, dịu dàng thì Bảo Thy lại cá tính và có giọng hát thiên phú. 

>>> Xem thêm: Anh Dũng và những sao nam Vbiz yêu chị đẹp làng giải trí

Kể từ sau cuộc thi đó, Bảo Thy tận dụng sức nóng của truyền thông để cho ra mắt nhiều bản hit như Công Chúa Bong Bóng, Ngôi Nhà Hoa Hồng, Em Sai, Sorry… Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp thì cô bất ngờ vắng bóng một thời gian. 

Năm 2015, dù đã tái xuất nhưng nữ ca sĩ khó lấy lại hào quang như xưa. Đến năm 2019, tôi thấy cô bất ngờ lên xe hoa cùng đại gia Phan Lĩnh. Từ xưa đến nay, người đẹp 8X vốn rất kín tiếng chuyện đời tư, cô chưa bao giờ khoe người yêu với fan, nên khi cô theo chồng bỏ cuộc chơi, tôi cũng bàng hoàng lắm. 

Hiện tại, nữ ca sĩ quay trở lại đường đua Vbiz, chăm chỉ nhận show và còn kinh doanh cực kỳ mát tay. Bên cạnh đó, cô cũng trở thành mẹ bỉm khéo léo, đảm đang, được ông xã cưng chiều. Nhìn vào cuộc sống của Bảo Thy lúc này, tôi nghĩ chỉ có thể miêu tả bằng từ viên mãn mà thôi.

Còn với Emily, trước khi làm mẹ bỉm đảm đang, cô cũng từng là nàng hot girl cá tính bậc nhất Hà thành. Không theo đuổi phong cách dịu dàng, ngọt ngào mà Emily lại chuộng style quyến rũ, nổi loạn nên từ style ăn mặc đến âm nhạc của cô đều khiến tôi đặc biệt chú ý.

Sau cuộc thi, Emily trở thành ca sĩ, tham gia nhiều dự án âm nhạc và Nam tiến để lập nghiệp. Tuy nhiên, có một thời gian, tôi thấy cô bỗng im ắng lạ thường, chẳng mấy mặn mà với Vbiz hay ra mắt sản phẩm mới. 

Để rồi đùng một cái, đúng dịp tung bản hit Mượn Rượu Tỏ Tình, cô công khai luôn gia đình 4 thành viên cùng với Big Daddy làm cả Vbiz ngã ngửa. Phải nói là hồi đó tôi cũng sốc vô cùng, không nghĩ là nữ ca sĩ chơi lớn đến vậy, giấu chuyện con cái kín như bưng đến nỗi không một ai hay biết hay đồn đoán gì. Màn mượn hit để khoe con của Emily khiến tôi phải bái phục. 

Cho đến tận bây giờ, Emily và chồng vẫn đang sống hạnh phúc, bình yên bên các con tại căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Họ không những là bố mẹ bỉm mà còn là những người tri kỷ của nhau trên sân khấu, đồng hành mọi lúc mọi nơi.

>>> Xem thêm: Trần Tiểu Vy và các nàng hậu Việt sở hữu thành tích học vấn khủng

Miss Audition giờ chỉ còn là quá khứ hoàng kim đầy hoài niệm của thế hệ 8X, 9X. Những hot girl đình đám năm nào giờ cũng đã bước qua tuổi tam tuần, ai cũng là mẹ bỉm sữa, có cuộc sống và sự nghiệp riêng. Tuy không phải ai cũng hạnh phúc, viên mãn hay thành công vẻ vang nhưng tôi thấy các nàng đều giữ được vẻ xinh đẹp, tuyệt sắc, đánh bại cả quy luật thời gian.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.