x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Anh Dũng và những sao nam Vbiz yêu chị đẹp làng giải trí

Hoa Le 11:35 - 01/11/2022

Ngày nay, tuổi tác đã không còn là rào cản của tình yêu, thậm chí tôi thấy nhiều cặp đôi chị em được khán giả cực kỳ ủng hộ. Và chuyện tình của đôi trai tài gái sắc Anh Dũng - Trương Ngọc Anh cũng không phải ngoại lệ. 

Cả 2 đều là những ngôi sao đình đám, đều có đam mê với môn nghệ thuật thứ 7 và xuất phát điểm từ diễn viên. Sau này làm đạo diễn rồi nhà sản xuất. Bảo sao mà tôi thấy họ cực kỳ tâm đầu ý hợp trong cả công việc lẫn cuộc sống. 

Sau khi công khai đàn chị hơn 14 tuổi, tôi thấy Anh Dũng không ngần ngại thể hiện tình cảm đối với nửa kia. Anh thường xuyên hộ tống nàng đi sự kiện, luôn kề vai sát cánh với cô trong các hoạt động giải trí. 

Kể từ hồi nên duyên, năm nào sinh nhật Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh cũng không vắng mặt. Năm nay, cô còn tổ chức tiệc hoành tráng, ấm cúng tại căn penthouse triệu đô của bản thân cho bạn trai. 

Khỏi phải nói, Anh Dũng hạnh phúc vô cùng, khung hình nào anh cũng cười tít mắt. Thậm chí, nam diễn viên VTV cùng nũng nịu hôn cổ và sà vào vòng tay của bạn gái. Không biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thấy vậy đáng yêu vô cùng. Ngay cả khi đấng mày râu mạnh mẽ, bản lĩnh thì cũng có lúc họ muốn được nũng nịu, cưng chiều trong vòng tay người phụ nữ họ yêu thương mà.

Trong khi đó, Lâm Bảo Châu lại nói ít làm nhiều. Trong những khung hình chụp chung với bạn gái, hiếm khi tôi thấy nam diễn viên biểu cảm cười đùa ô dề. Anh lúc nào cũng trao cho Lệ Quyên ánh mắt đắm đuối, tình tứ, nhẹ nhàng vòng tay qua eo để kéo gần nàng lại phía mình. 

Hay đôi khi, anh sẵn sàng vác nàng trên vai để chụp hình, tổ chức tiệc bất ngờ trên bãi biển, tháp tùng người yêu đi bất cứ đâu. Nếu ở Anh Dũng, tình yêu là sự nhiệt thành, thì với Lâm Bảo Châu đó lại là thứ tình cảm sâu sắc, tinh tế. 

Dù có nhỏ tuổi hơn, nhưng khi nào ở bên người yêu, anh cũng thể hiện sự ga lăng, trưởng thành. Tôi nghĩ đó cũng là lý do mà một nữ cường nhân như Lệ Quyên tin tưởng, trao tình yêu cho đàn em kém hơn 10 tuổi.

Còn với Huy Trần, tôi thấy ở anh là cả một sự chín chắn, trưởng thành, có thể bao bọc cho bà xã Ngô Thanh Vân. Nếu không nói ra, tôi cũng chẳng nghĩ hai người cách nhau đến 11 tuổi. 

Lúc nào anh cũng chăm sóc từng chút cho bà xã. Nam doanh nhân Việt kiều Đức tự tay đi chợ, vào bếp nấu ăn cho vợ mỗi ngày. Trong những vlog du lịch của hai vợ chồng, khi nào tôi cũng thấy anh quan tâm, lo lắng cho Ngô Thanh Vân từng chi tiết. 

>>> Xem thêm: Ninh Dương Lan Ngọc và dàn sao biến hình “ú oà” ngày Halloween

Nên ở trong vòng tay chồng, nàng đả nữ chẳng cần gồng mình, mà được sống vô tư, vui vẻ, hạnh phúc và hồn nhiên. Cô cứ vui tươi như một em bé thế này thì bảo sao mà trẻ mãi không già. Đấy, thế là bí kíp lão hoá ngược của Ngô Thanh Vân chính là có một ông chồng trưởng thành các bạn ạ. 

 >>> Xem thêm: Tú Hảo - bà hoàng Halloween 2022: Sáng tạo, chịu chi khó ai bằng

Có thể thấy, ở bên cạnh các chị đẹp Vbiz, mỗi sao nam lại có cách hành động, thể hiện tình cảm khác nhau. Nhưng điểm chung ở họ đều là sự chín chắn, tinh tế, thấu hiểu để người phụ nữ của mình lúc nào cũng được vui vẻ, hạnh phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.