x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngô Lệ Quyên: Thương (Phố Trong Làng) ngoài đời sang chảnh hết nấc

Đức Nguyên 14:12 - 22/11/2021

Phố Trong Làng là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Tác phẩm xoay quanh những câu chuyện về các chiến sỹ công an được phân công về xã để công tác. Tại đây, các anh mà đặc biệt là thượng úy Nam (Anh Tuấn) phải giải quyết rất nhiều vấn đề tưởng đơn giản nhưng lại nan giải. Điển hình là chuyện anh Mến (Doãn Quốc Đam) - một tay “Chí Phèo” ở làng Tân Xuân.

Cứ mỗi khi nâng ly cạn chén thì anh Mến như trở thành một con người khác, đối xử tệ với vợ. Lối diễn xuất của nữ diễn viên thủ vai người phụ nữ hiền lành, cam chịu này đã khiến tôi nhiều lần nhăn mặt, thương xót cho số phận của nhân vật, vậy cô ấy là ai?

>>>Xem thêm: Y tá Ngọc của "Phố Trong Làng": Tôi mong sau này được đóng "trà xanh"

Diễn viên thủ vai chị Thương, người miền trung trong phim Phố Trong Làng là Ngô Lệ Quyên, sinh năm 1992. Sở dĩ có thể “bắn” giọng địa phương chuẩn như vậy là vì Lệ Quyên sinh ra và lớn lên tại Hà Tĩnh.

Vào vai một người vợ từng có quá khứ buồn, bị nghĩ là không trong sạch nên nhân vật Thương thường xuyên bị chồng đối đãi tệ, chửi bới mặc dù đã có cô con gái đáng yêu, thông minh, hiểu chuyện. Dường như ở bất kì phân đoạn nào nhân vật Thương cũng xuất hiện trong sự nhăn nhó, khóc lóc khổ sở. Sự thể hiện của Lệ Quyên khi hóa thân thành nhân vật này nhận được sự đồng cảm của rất nhiều khán giả.

Diễn viên Lệ Quyên hiện đang công tác ở Nhà hát Tuổi Trẻ, cô là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình khi tham gia nhiều dự án phim ăn khách của VFC như Khi Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc, Những Cánh Hoa Trước Gió, Sát Thủ Online, Lựa Chọn Cuối Cùng...

Trước khi nổi tiếng ở mảng phim truyền hình, Ngô Lệ Quyên đã được công chúng biết đến với hình ảnh một cô nàng hot girl bóng đá, từng lọt vào ống kính và trở nên nổi tiếng khắp các trang mạng xã hội khi xuất hiện trên khán đài trận Việt Nam - Malaysia 2014 với nhan sắc, thần thái hút hồn.

>>>Xem thêm: Đức Hiếu "Phố Trong Làng": Ngoài đời khác hẳn anh Đông công an

Trên phim ảnh hay đóng vai phụ nữ miền quê chịu nhiều uất ức nhưng ngoài đời Lệ Quyên lại cực kì sang chảnh, xinh đẹp hết nấc. Cô kết hôn từ năm 2017 và hiện đã có một cô “công chúa” đáng yêu, kháu khỉnh. Sau khi sinh nở, nữ diễn viên từng rời xa màn ảnh 6 năm để chăm sóc con cái.

Ở mảng sân khấu, diễn viên Lệ Quyên từng thể hiện thành công nhiều vai diễn với các “màu sắc ” khác nhau. Cô từng giành tới 2 giải thưởng cho một vai diễn, đó là vai Thanh với Huy chương vàng liên hoan sân khấu và giải Diễn viên thể thể hiện xuất sắc hình tượng người chiến sĩ CAND.

Có thể nói Lệ Quyên là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất có nhiều dấu ấn, cô có tổ ấm hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong thời gian tới, tôi mong Lệ Quyên sẽ tiếp tục phủ sóng màn ảnh với nhiều vai diễn đặc sắc.

>>>Xem thêm: Bảo Anh, Đức Hiếu và những chàng công an đang hot trong phim VTV 2021

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.