x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Thuý - nàng "Marilyn Monroe Việt" đình đám giờ ngập trong lùm xùm

Thi Zun 15:10 - 01/07/2021

Siêu mẫu Ngọc Thuý dạo gần đây đã trở thành cái tên được liên tục nhắc đến trong các drama với nhiều sao Việt. Ngay sau khi đọc loạt biến căng này, tôi đã phải mò lại ngay xem cô nàng này là ai? 

>>> Xem thêm: Sao Việt bị góc máy "dìm hàng", hình ảnh khác xa với khi tự đăng

Thật ra trước khi vướng phải nhiều lùm xùm như hiện tại, Ngọc Thuý là một người mẫu vô cùng nổi tiếng và đình đám của làng thời trang Việt. Chân dài sinh năm 1980 từng có những thành công vô cùng rực rỡ ở những năm 90. Theo những gì tôi tìm hiểu được, Ngọc Thuý từng nhận được giải thưởng “Người mẫu xuất sắc nhất" vào năm 2003 và cũng bắt đầu từ đó, nàng siêu mẫu luôn xuất hiện ở vị trí vedette trong mỗi show diễn với thù lao cao ngất ngưởng.

Nhìn lại những hình ảnh cũ, tôi không khỏi bất ngờ với vẻ đẹp và sang chảnh ngời ngời của cựu siêu mẫu. Và cũng vì nhan sắc “hơn người" này, nhiều người đã ưu ái gọi Ngọc Thuý là "Marilyn Monroe Việt Nam".

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngọc Thuý bất ngờ thông báo kết hôn cùng doanh nhân Đức An chỉ sau 1 tuần tìm hiểu. Họ chung sống với nhau 13 tháng, có 2 cô con gái chung rồi quyết định ly hôn. Ngọc Thuý và Đức An không chỉ khiến người ta ngạc nhiên vì sự chóng vánh của cuộc tình này mà còn bởi những ồn ào kiện tụng kéo dài khi chia tay.

Chỉ 2 năm sau khi “đường ai nấy đi", doanh nhân Đức An khiến công chúng bàng hoàng, vì đâm đơn kiện vợ cũ để đòi lại khối tài sản trị giá 288 tỷ đồng đã nhờ đứng tên. Về phía Ngọc Thuý, cô cho rằng Đức An “không có tư cách gì để yêu cầu" vì đã 2 lần lén phén lúc mình mang thai và chối bỏ trách nhiệm nuôi con. Vụ kiện tụng này kéo dài cả chục năm nay và thỉnh thoảng tôi vẫn thấy các trang tin nhắc lại vụ việc này

Cả cựu người mẫu và chồng cũ đại gia hiện tại cũng đã có gia đình mới của từng người. Ngọc Thúy tái hôn với chồng là luật sư và có thêm một con trai. Về phần Đức An, nam doanh nhân có gia đình mới bên cựu người mẫu Phan Như Thảo và một cô con gái Bồ Câu. 

Ngọc Thuý ở bên chồng con tại Mỹ và rời xa showbiz hơn 15 năm nay. Những ngày gần đây, cựu người mẫu lại trở thành tâm điểm của dư luận vì được các sao Việt khác nhắc đến với những lời lẽ chẳng mấy tốt đẹp.

Điển hình là mới đây, người mẫu Thân Thuý Hà đã đăng tải bài viết tố một người có hành động miệt thị con trai của cô. Hàng loạt những tin nhắn với lời lẽ xúc phạm được gửi đến số điện thoại riêng của Thân Thuý Hà. Rất nhanh sau đó, cô đã chỉ đích danh siêu mẫu Ngọc Thuý là người đứng sau mọi việc.

Ở một diễn biến khác, sau vụ việc của Thân Thúy Hà, Phan Như Thảo cũng đăng đàn chỉ trích Ngọc Thúy. Vợ hiện tại của Đức An cho hay, phía Ngọc Thuý thường xuyên dùng nick ảo để nhục mạ gia đình cô và đặc biệt là cô con gái của hai vợ chồng. 

Dù chưa rõ mọi chuyện thế nào, nhưng nhìn lại một thời đình đám của Ngọc Thúy, tôi không khỏi ngỡ ngàng khi “Marilyn Monroe Việt Nam” lại dần trở thành cái tên bị “ghét bỏ" thế này.

>>> Xem thêm: Đạt G và dàn sao Việt giải thích thế nào khi bị tố "đi đường quyền"?

Hiện tại, lùm xùm của Ngọc Thuý và các sao Việt trên vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Tôi vẫn đang chờ đợi Ngọc Thúy lên tiếng trả lời chính thức cho những lời tố cáo kia.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".