x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Top 10 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021

Trà Đào Cam Sả 18:20 - 29/06/2021

Bảng xếp hạng những thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021 được lấy dữ liệu từ ngày 1 tháng 1 cho tới ngày 28 tháng 6 vừa qua. Đây sẽ là một thước đo để đánh giá xem mức độ quan tâm cũng như danh tiếng của thần tượng đó hiện đang nằm ở mức nào. Xem xong Top 10 toàn những gương mặt thân quen này thì tôi nghĩ sẽ khó có ai phản bác được gì vì nếu không phải là họ thì sẽ không có ai đủ danh tiếng để thay thế các vị trí này cả.

>> Bạn có biết: Top 10 thần tượng nữ được cộng đồng lục sắc Hàn Quốc yêu thích nhất

Hạng 10: Rosé (BLACKPINK)

Giọng ca chính của BLACKPINK đã có 6 tháng đầu năm 2021 huy hoàng khi debut solo thành công, trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu trang sức Tiffany & Co. và còn được xuất hiện trên trang bìa của VOGUE Australia. Có lẽ từ khi ra mắt tới giờ, năm 2021 chính là năm viên mãn nhất trong sự nghiệp của “bông hồng nước Úc” - Rosé.

Hạng 9: Cha Eun Woo (ASTRO) 

Không đến từ công ty lớn nhưng vị thế mà Cha Eun Woo đang có được quả thật là niềm mơ ước của rất nhiều đồng nghiệp khác ở K-pop cũng như làng giải trí Hàn Quốc. Mọi tin tức hay hoạt động liên quan tới Cha Eun Woo đều sẽ được công chúng cập nhật liên tục và xuýt xoa khen ngợi mỗi khi thấy anh xuất hiện trước đám đông. Không tính các thành viên BTS thì Cha Eun Woo chính là thần tượng ngoài Big 3 nổi tiếng nhất hiện nay.

Hạng 8: Jin (BTS) 

Jin không phải là một thành viên có lượng người hâm mộ quá đông đảo nhưng anh lại là người rất được lòng công chúng với nhan sắc dễ chịu, tính cách ôn hòa và sự tinh tế của mình. Jin luôn biết cách để tạo ấn tượng riêng mỗi khi xuất hiện hay lên sân khấu biểu diễn cùng các anh em BTS. Vị trí này là một vị trí xứng đáng với những gì mà Jin đã thể hiện được trong suốt 6 tháng đầu của năm 2021 vừa qua.

Hạng 7: IU 

Hãy dành một tràng pháo tay để khen ngợi Cha Eun Woo cũng như IU nào vì họ chính là 2 cái tên xuất chúng lọt vào bảng xếp hạng này giữa một rừng các thành viên của BTS và BLACKPINK. Luôn là người được công chúng Hàn quan tâm chu đáo mà mấy tháng đầu năm còn có sản phẩm âm nhạc mới thế nên lượt tìm kiếm về IU đã tăng nay lại còn đột biến hơn rất nhiều. IU cũng là thần tượng solo duy nhất xuất hiện trong Top 10 nữa đó nha.

Hạng 6: Jennie (BLACKPINK) 

Được mọi người ưu ái đặt cho biệt danh là IT Girl của xứ sở kim chi nên làm sao mà thiếu được Jennie trong Top 10 này. Miễn Jennie diện trang phục nào hay sử dụng món đồ nào là ngay lập tức mọi người đổ xô đi tìm để được trải nghiệm giống cô. Thế nên mọi người hiểu vì sao từ đầu năm đến giờ, Jennie chưa có hoạt động gì quá sôi nổi nhưng vẫn suýt nữa có mặt trong Top 5 rồi nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Đố nhóm nào đỉnh được như BLACKPINK ở địa hạt thời trang và tạp chí

Hạng 5: Lisa (BLACKPINK) 

Nữ thần tượng người Thái Lan là thành viên BLACKPINK đứng hạng cao nhất và đồng thời cũng là thần tượng nữ có vị trí số 1 trong bảng khảo sát này đó. Những ngày qua thì cái tên Lisa liên tục được nhắc đến với loạt thành tích cực khủng khi chỉ trong số tháng 7 năm 2021 mà cô đã xuất hiện trên 3 phiên bản của VOGUE bao gồm VOGUE Hong Kong, VOGUE Thailand và VOGUE Taiwan. Lisa hiện đang là ngôi sao Hàn Quốc xuất hiện trên nhiều phiên bản VOGUE nhất với số lượng là 5.

Hạng 4: Suga (BTS) 

Chắc hẳn ARMY đang rất vui sướng khi từ đây trở đi chỉ toàn là vị trí của các thành viên BTS mà thôi. Sau Jin thì đến lượt Suga hạ cánh ở hạng 4 chung cuộc. Theo tôi thấy thì cũng giống như Jin, Suga không phải là thành viên có lượng người hâm mộ riêng quá đông đảo nhưng anh có chất riêng và thể hiện nó qua các sản phẩm solo cực kỳ ý nghĩa của mình. Với Suga thì có lẽ anh mang hình tượng của một nghệ sĩ làm nhạc hơn là một thần tượng.

Hạng 3: Jimin (BTS) 

Khi vị trí thứ 3 là Jimin được công bố thì tôi nghĩ mọi người cũng đoán được hạng 1, hạng 2 là dành cho những cái tên nào rồi. Ngay từ những ngày đầu ra mắt khi BTS còn chưa có tên tuổi thì tôi đã khá ấn tượng với Jimin về khả năng vũ đạo cũng như làm chủ sân khấu rồi. Không phải là người quá hâm mộ Jimin nhưng tôi cảm thấy rất vui khi chàng trai tài năng năm nào hiện giờ đã có được thành công vang dội và ngoài sức tưởng tượng đến thế.

Hạng 2: V (BTS) 

Đến đây rồi thì chỉ còn lại hai cái tên sáng giá là V cùng Jungkook thôi và người dừng chân ở vị trí thứ 2 chính là V. Dù không về nhất nhưng tôi nghĩ V và người hâm mộ của anh cũng sẽ không buồn phiền lắm đâu vì V hiện cũng đang là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới rồi. Ngoài ra thì hạng 2 cũng là một thứ hạng không tồi và dù có không được xếp hạng đi chăng nữa thì danh tiếng mà V đang sở hữu là điều không ai có thể chối từ được.

Hạng 1: Jungkook (BTS) 

Vị trí quán quân của Top 10 thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất nửa đầu năm 2021 chính là cậu em út của BTS - Jungkook. Luôn là một thành viên được quan tâm nhiều từ ngày mới ra mắt năm 16 tuổi, Jungkook đang ngày càng trưởng thành hơn sau 7 năm, còn danh tiếng thì cứ thế tăng lên theo cấp số nhân. Không biết cuối năm khi bảng xếp hạng này được đánh giá lại thì liệu Jungkook có giữ được hạng 1 hay không nhưng tôi chắc chắn là anh chàng sẽ không thể nào rơi khỏi Top 3 đâu.

>> Xem thêm: 10 thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới do báo Anh bình chọn

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.